తిన్నా ఆహారం జీర్ణం కావడం లేదా.. అయితే వీటికి దూరంగా ఉండటం మంచిది

తిన్నా ఆహారం జీర్ణం కావడం లేదా.. అయితే వీటికి దూరంగా ఉండటం మంచిది

 

గ్యాస్‌ను కలిగించే ఆహారాలు జీర్ణం కావు.. అయితే ఈ రసాయనాలకు దూరంగా ఉండటం మంచిది.

చాలా మంది ప్రజలు తినే ఆహారం నుండి అజీర్తిని అనుభవిస్తారు. కొంతమంది కొన్ని ఆహారాలకు దూరంగా ఉండటానికి ఇది కారణం. సకాలంలో జీర్ణం కాకపోవడం వల్ల శరీరంలో గ్యాస్ కూడా ఏర్పడుతుంది. మనం తినే ఆహారం.

గ్యాస్‌ను కలిగించే ఆహారాలు: ఆహారం జీర్ణం కావడం లేదు.. అయితే ఈ పదార్థాలకు దూరంగా ఉండటం మంచిది.. జీర్ణక్రియ

తిన్నా ఆహారం జీర్ణం కావడం లేదా.. అయితే వీటికి దూరంగా ఉండటం మంచిది

చాలా మంది ప్రజలు తినే ఆహారం నుండి అజీర్తిని అనుభవిస్తారు. అందుకే చాలా మంది కొన్ని ఆహారాలకు దూరంగా ఉంటారు. సరైన సమయంలో జీర్ణం కానప్పుడు శరీరంలో గ్యాస్ కూడా ఏర్పడుతుంది. మనం తీసుకునే కొన్ని ఆహార పదార్థాలు గ్యాస్‌ను సృష్టించగలవని వైద్య నిపుణులు సూచిస్తున్నారు. ఆహారం సరిగ్గా జీర్ణం కానప్పుడు కొన్ని ఆహారాలకు వ్యతిరేకంగా ఆరోగ్య నిపుణులు సలహా ఇస్తారు. మీ శరీరంలో గ్యాస్‌ను సృష్టించే వివిధ రకాల ఆహారాలు ఉన్నాయి, ఇది జీర్ణ సమస్యలను కలిగిస్తుంది. అవన్నీ అందరికీ సరిపోకపోయినా.. కొందరికే ఈ సమస్య తప్పకుండా ఉంటుంది. అదనంగా, చాలామంది ఈ ఆహారాలను సురక్షితంగా భావిస్తారు. అయితే ఈ ఆహార పదార్థాల విషయంలో అదనపు జాగ్రత్తలు అవసరమని ఆరోగ్య నిపుణులు సూచిస్తున్నారు. వేయించిన ఆహారాలు జీర్ణ సమస్యలను ప్రేరేపిస్తాయి. కొవ్వు ఆమ్లాలు జీర్ణక్రియ ప్రక్రియను నెమ్మదిస్తాయి. దీని కారణంగా, గుండెల్లో మంట మరియు గ్యాస్ వచ్చే ప్రమాదం పెరుగుతోంది. అందుకే ఆరోగ్య నిపుణులు ఈ పదార్థాలను మొదటి నుండి గుర్తించి తొలగించాలని సిఫార్సు చేస్తున్నారు. ఏ ఆహారాలు జీర్ణ సమస్యలను ప్రేరేపిస్తాయో తెలుసుకుందాం. వంకాయ తినడం వల్ల అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నప్పటికీ వాటిని పెద్ద మొత్తంలో తినడం వల్ల గ్యాస్ ఏర్పడుతుంది.

Digestionతిన్నా ఆహారం జీర్ణం కావడం లేదా.. అయితే వీటికి దూరంగా ఉండటం మంచిది

గుండెల్లో మంట కూడా వస్తుందని వైద్య రంగ నిపుణులు అంటున్నారు. గోధుమ పిండిని జీర్ణం చేయాలంటే జీర్ణవ్యవస్థ వేగాన్ని పెంచాలి. అందుకే దీన్ని తినడం వల్ల జీర్ణక్రియ సమస్యలు తలెత్తుతాయి. కడుపునొప్పితో బాధపడేవారు దోసకాయ తినకూడదని నిపుణులు సూచిస్తున్నారు. దోసకాయ కుకుర్బిటాసిన్ యొక్క మూలం. ఇది అజీర్తిని కలిగిస్తుంది. అలాగే, క్యాబేజీ గ్యాస్‌కు కారణమవుతుంది. మీ ఆహారం నుండి క్యాబేజీని తొలగించే ముందు వైద్యుడిని సంప్రదించమని సిఫార్సు చేయబడింది. క్యాబేజీ ఆరోగ్యకరమైన పోషకాల యొక్క గొప్ప మూలం. వీటిని తినడం వల్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. క్యాబేజీ మరియు కాలీఫ్లవర్ మాదిరిగా, ఇది సల్ఫర్ సమ్మేళనాలను కలిగి ఉంటుంది. వాటిని గ్లూకోసినోలేట్స్ అంటారు. దీని వల్ల అపానవాయువు కూడా వస్తుంది. అదనంగా, ఇది గుండెల్లో మంటకు కారణం కావచ్చు.

తిన్నా ఆహారం జీర్ణం కావడం లేదా.. అయితే వీటికి దూరంగా ఉండటం మంచిది

సోయాబీన్స్ శరీరంలో హైడ్రోజన్ మరియు కార్బన్ డయాక్సైడ్ రెండింటినీ అధికంగా ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఇది గ్యాస్ సంబంధిత సమస్యలను కలిగిస్తుంది. అంటే గుండెల్లో మంట సమస్య పెరిగే అవకాశం ఉంది. చిన్న మొత్తంలో ఈస్ట్ శరీరానికి మేలు చేస్తుందని ఆరోగ్య నిపుణులు సలహా ఇస్తున్నారు, అయితే దానిని ఎక్కువ పరిమాణంలో తీసుకుంటే అది గ్యాస్, ఉబ్బరం, నోటి పుండ్లు మరియు నోటి దుర్వాసన వంటి సమస్యలను ప్రేరేపిస్తుంది. కొంతమందికి పాలు జీర్ణం కావు. వారు జీర్ణ సమస్యల సందర్భంలో పాలు లేదా పాల ఉత్పత్తులను తాగకుండా ఉండాలి. వైద్యపరమైన సమస్య తలెత్తితే గ్యాస్, గుండెల్లో మంట వచ్చే అవకాశాలు పెరుగుతాయని నిపుణులు హెచ్చరిస్తున్నారు. జీర్ణ సమస్యలతో బాధపడేవారు ఈ ఆహారాలకు దూరంగా ఉండాలని వైద్యులు సూచిస్తున్నారు.