ప్రిడియాబయాటిస్ : డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని అధిగమించడానికి స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడానికి ఈ 5 సులభమైన మార్గాలు

ప్రిడియాబయాటిస్ : డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని అధిగమించడానికి  స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడానికి ఈ 5 సులభమైన మార్గాలు

మీ రక్తంలో చక్కెర సాధారణం కంటే ఎక్కువగా ఉన్నప్పుడు ప్రిడియాబయాటిస్ అనేది డయాబెటిస్ అంటారు. సాధారణంగా మీరు దానిలో లక్షణాలను చూడరు మరియు ఈ వ్యాధి మీకు చెప్పకుండానే కొట్టుకుంటుంది.
మీ రక్తంలో చక్కెర సాధారణం కంటే ఎక్కువగా ఉన్నప్పుడు ప్రిడియాబయాటిస్ అనేది డయాబెటిస్ అంటారు. సాధారణంగా మీరు దానిలో లక్షణాలను చూడరు మరియు ఈ వ్యాధి మీకు చెప్పకుండానే కొట్టుకుంటుంది. సాధారణ రక్త పరీక్ష చేయడం ద్వారా మీరు తెలుసుకోవచ్చు. మీరు అధిక బరువుతో ఉంటే లేదా మీరు 45 ఏళ్లు పైబడి ఉంటే మరియు మీరు వ్యాయామం చేయకపోతే, మీకు ప్రీ డయాబెటిస్ వచ్చే ప్రమాదం ఉంది. సరైన సమయంలో చికిత్స పొందకపోవడం ద్వారా, మీకు టైప్ -2 డయాబెటిస్ మరియు గుండె సంబంధిత వ్యాధుల ప్రమాదం ఎక్కువగా ఉంటుంది, కానీ కొన్ని దశల సహాయంతో మీరు ఈ పరిస్థితిని మార్చవచ్చు.

బరువు తగ్గండి
ఇందులో పెద్ద విషయమేమీ లేదు. మీరు మీ శరీర బరువులో 7 శాతం మాత్రమే తగ్గిస్తే, అది చాలా పెద్ద వ్యత్యాసాన్ని కలిగిస్తుంది. దీని కోసం, అతి ముఖ్యమైన విషయం ఏమిటంటే తక్కువ కేలరీల ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం తినడం. మీ బరువు, ఆహారపు అలవాట్లు మరియు శారీరక శ్రమలపై దృష్టి పెట్టడం ప్రారంభించండి.

ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం తినండి
పిండి లేని కూరగాయలతో మీ ప్లేట్‌లో సగం నింపడం చాలా మంచి మార్గం. మీ ప్లేట్‌లో నాలుగింట ఒక వంతు పిండి పదార్థంగా ఉండాలి. ఇది కాకుండా, మిగిలిన త్రైమాసికంలో చికెన్, ఫిష్, బీన్స్ మొదలైన వాటిని ఉపయోగించవచ్చు. దాల్చిన చెక్క లేదా పాస్తా వంటి పిండి పదార్థాల గురించి జాగ్రత్తగా ఉండండి ఎందుకంటే ఇవి మీ రక్తంలో చక్కెరను పెంచుతాయి.

ప్రిడియాబయాటిస్ : డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని అధిగమించడానికి స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడానికి ఈ 5 సులభమైన మార్గాలు


వ్యాయామం (వ్యాయామం)
మీరు ఇంటి నుండి బయటపడి ఎక్కువ కేలరీలు బర్న్ చేస్తే మీరు వేగంగా బరువు కోల్పోతారు మరియు మంచి అనుభూతి చెందుతారు. మీరు మారథాన్ కోసం సిద్ధం చేయవలసిన అవసరం లేదు. మీరు వారానికి 30 నిమిషాలు ఐదుసార్లు నడవడం ద్వారా బరువు తగ్గవచ్చు. వర్కౌట్ల కోసం స్నేహితులను సంపాదించడం కొన్నిసార్లు మీకు దానితో కనెక్ట్ అవ్వడానికి సహాయపడుతుంది, కాబట్టి స్నేహితుడిని పిలవండి లేదా వ్యాయామశాలలో చేరండి మరియు క్రొత్తదాన్ని చేస్తూ ఉండండి. ఏరోబిక్ వ్యాయామం (వాకింగ్, స్విమ్మింగ్, డ్యాన్స్) మరియు వెయిట్ లిఫ్టింగ్, పుషప్స్, పుల్-అప్స్ రెండూ మంచివి.

స్లీప్ తీసుకోండి
మీ నిద్ర షెడ్యూల్ మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని ఆరోగ్యంగా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది. మీరు నిద్రించడానికి ఇబ్బంది పడుతుంటే లేదా మీరు చాలా త్వరగా మేల్కొంటే లేదా రాత్రి 5 గంటల కన్నా తక్కువ నిద్రపోతే మీకు డయాబెటిస్ వచ్చే అవకాశం ఉంది. రాత్రి 7 లేదా 8 గంటల నిద్ర మంచిదని భావిస్తారు. మంచి నిద్ర కోసం, సాయంత్రం లేదా రాత్రి సమయంలో మద్యం లేదా కెఫిన్ తినకండి, సరైన సమయంలో క్రమం తప్పకుండా నిద్రించండి మరియు మంచంలో శాంతి వాతావరణాన్ని సృష్టించండి.

ధూమపానం చేయవద్దు
మీరు తిరుగుతూ ఉంటే, దానిని వదిలివేసే సమయం వచ్చింది. ధూమపానం చేసేవారు టైప్ 2 డయాబెటిస్ లేనివారి కంటే 30 నుండి 40 శాతం ఎక్కువ. మీకు డయాబెటిస్ మరియు ఇంకా పొగ ఉంటే, మీ లక్షణాలు తీవ్రమవుతాయి మరియు మీ రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణలో ఉండదు.

డయాబెటిస్ చికిత్సకు ఈ 5 ఆయుర్వేద పద్ధతులను ఉపయోగించండి మీ రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణలో ఉంటుంది

డయాబెటిస్ ఉన్నవారు తినడానికి ఉత్తమమైన శీతాకాలపు ఆహారాలు

టైప్ 2 డయాబెటిస్: ఈ 4 పనులను ఒక రోజులో చేయండి రక్తంలో చక్కెర ఎప్పటికీ పెరగదు అనేక వ్యాధుల నుండి కూడా దూరంగా ఉంటుంది

డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం

వ్యాయామాలు చేయడం ద్వారా టైప్ 2 డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది డయాబెటిస్‌ను నివారించడానికి ఇతర మార్గాలను నేర్చుకోండి

టైప్ 2 డయాబెటిస్: డయాబెటిస్‌ కు సంకేతం ఎలా నివారించాలో తెలుసుకోండి

డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి

బ్లడ్ షుగర్: బ్లడ్ షుగర్ తగ్గడం లేదా పెరగడం వల్ల శరీరంపై ఈ 7 ఎఫెక్ట్స్ – మీ బ్లడ్ షుగర్ ఎంత ఉందో తెలుసుకోండి

Tags: prediabetes symptoms,prediabetes symptoms and treatment,prediabetes,how to cure diabetes,pre-diabetes,#diabetescare,reverse diabetes in 72 hours,reversing prediabetes,reverse diabetes india,prediabetes diet,medicare diabetes prevention program,prediabetes risk factors,prediabetes how to reverse,reversing diabetes with plant based diet,diabetes cure,reversing diabetes youtube,freedom from diabetes,reversing diabetes vegan diet

Leave a Comment