బీహార్ విష్ణు ధామ్ మందిర్ చరిత్ర పూర్తి వివరాలు,Full Details of Bihar Bherwania Vishnu Dham Mandir

బీహార్ విష్ణు ధామ్ మందిర్ చరిత్ర పూర్తి వివరాలు,Full Details of Bihar Bherwania Vishnu Dham Mandir

విష్ణుధం మందిర్ బీహార్
  • ప్రాంతం / గ్రామం: భెర్వానియన్
  • రాష్ట్రం: బీహార్
  • దేశం: భారతదేశం
  • సమీప నగరం / పట్టణం: సాదిహా
  • సందర్శించడానికి ఉత్తమ సీజన్: అన్నీ
  • భాషలు: హిందీ & ఇంగ్లీష్
  • ఆలయ సమయాలు: ఉదయం 9 నుండి మధ్యాహ్నం 12.30 వరకు మరియు సాయంత్రం 5 నుండి రాత్రి 8 వరకు.
  • ఫోటోగ్రఫి: అనుమతించబడలేదు.

బీహార్ భేర్వానియా విష్ణు ధామ్ మందిర్ ప్రార్థనా స్థలం మాత్రమే కాదు, సంస్కృతి మరియు ఆధ్యాత్మికతకు కేంద్రంగా కూడా ఉంది. ఈ ఆలయం ప్రతి సంవత్సరం వేలాది మంది భక్తులను మరియు పర్యాటకులను ఆకర్షిస్తుంది, వారు ఆశీర్వాదం పొందేందుకు మరియు హిందూమతం యొక్క గొప్ప సాంస్కృతిక వారసత్వంలో మునిగిపోతారు.

ఆలయ చరిత్ర

బీహార్ భేర్వానియా విష్ణు ధామ్ మందిర్ చరిత్ర అనేక శతాబ్దాల నాటిది. 3వ శతాబ్దం BCEలో భారతదేశంలోని చాలా ప్రాంతాలను పరిపాలించిన మౌర్య సామ్రాజ్యం కాలంలో ఈ ఆలయం నిర్మించబడిందని నమ్ముతారు. హిందూ మతంలోని ప్రధాన దేవతలలో ఒకరైన విష్ణువు గౌరవార్థం ఈ ఆలయం నిర్మించబడింది.

శతాబ్దాలుగా, ఆలయం అనేక పునర్నిర్మాణాలు మరియు విస్తరణలకు గురైంది, వివిధ పాలకులు మరియు పోషకులు దాని వాస్తుశిల్పం మరియు కళాకృతికి జోడించారు. ఆలయంలోని క్లిష్టమైన శిల్పాలు మరియు శిల్పాలు సంవత్సరాలుగా దానిపై పనిచేసిన కళాకారుల నైపుణ్యం మరియు నైపుణ్యానికి నిదర్శనం.

ఈ ఆలయం స్థానిక సమాజం యొక్క సామాజిక మరియు సాంస్కృతిక జీవితంలో కూడా ముఖ్యమైన పాత్ర పోషించింది. ఇది అనేక మతపరమైన మరియు సాంస్కృతిక ఉత్సవాలకు వేదికగా ఉంది, వీటిని గొప్ప ఉత్సాహంతో మరియు ఉత్సాహంతో జరుపుకుంటారు. ఈ ఆలయం విద్య మరియు అభ్యాసానికి కేంద్రంగా ఉంది, అనేక సంవత్సరాలుగా అనేక మంది పండితులు మరియు ఉపాధ్యాయులు దానితో సంబంధం కలిగి ఉన్నారు.

ఆలయ నిర్మాణం

బీహార్ భేర్వానియా విష్ణు ధామ్ మందిర్ సాంప్రదాయ ఉత్తర భారత ఆలయ నిర్మాణ శైలికి చక్కటి ఉదాహరణ. ఈ ఆలయం దీర్ఘచతురస్రాకారంలో నిర్మించబడింది, ప్రధాన మందిరం చుట్టూ మధ్య ప్రాంగణం మరియు అనేక చిన్న దేవాలయాలు ఉన్నాయి.

ఆలయ వాస్తుశిల్పం దాని సంక్లిష్టత మరియు వివరాలకు శ్రద్ధ కలిగి ఉంటుంది. ఆలయ గోడలు మరియు స్తంభాలు హిందూ దేవతల యొక్క క్లిష్టమైన చెక్కడం మరియు శిల్పాలు, పౌరాణిక బొమ్మలు మరియు ఇతర అలంకార మూలాంశాలతో అలంకరించబడ్డాయి. ఆలయ శిఖరం, లేదా షికారా, చిన్న గోపురాలు మరియు శిల్పాలతో అలంకరించబడిన ఒక ఎత్తైన నిర్మాణం.

ఆలయ ప్రధాన మందిరం తెల్లని పాలరాయితో తయారు చేయబడింది, ఇది సహజమైన మరియు అతీతమైన నాణ్యతను ఇస్తుంది. ఈ మందిరం విష్ణువు మరియు ఇతర హిందూ దేవతల క్లిష్టమైన శిల్పాలు మరియు శిల్పాలతో అలంకరించబడింది. మందిరం లోపలి గర్భగుడిలో శ్రీమహావిష్ణువు విగ్రహం ఉంది, ఇది కృష్ణ రాతితో తయారు చేయబడింది మరియు చాలా పురాతనమైనదిగా నమ్ముతారు.

దేవాలయంలోని ఇతర ఆలయాలు సమానంగా అందంగా మరియు క్లిష్టంగా ఉంటాయి, ఒక్కో మందిరం ఒక్కో హిందూ దేవతకు అంకితం చేయబడింది. ఈ పుణ్యక్షేత్రాలు సంబంధిత దేవతల పురాణాలు మరియు ప్రతిమను ప్రతిబింబించే శిల్పాలు మరియు శిల్పాలతో అలంకరించబడ్డాయి.

ఆలయ ప్రాంగణం కూడా దాని నిర్మాణంలో ముఖ్యమైన భాగం. ప్రాంగణం పెద్ద బహిరంగ ప్రదేశం, దాని చుట్టూ చిన్న చిన్న పుణ్యక్షేత్రాలు మరియు కమ్యూనిటీ హాల్ ఉన్నాయి. పండుగలు, వివాహాలు మరియు ఇతర సామాజిక కార్యక్రమాలతో సహా వివిధ మతపరమైన మరియు సాంస్కృతిక కార్యక్రమాల కోసం ప్రాంగణం ఉపయోగించబడుతుంది.

బీహార్ విష్ణు ధామ్ మందిర్ చరిత్ర పూర్తి వివరాలు,Full Details of Bihar Bherwania Vishnu Dham Mandir

అల్వార్స్:
పోయిగై అల్వార్: పంచజన్య అవతారం; 100 శ్లోకాలను కలిగి ఉన్న కంపోజ్ చేసిన ముధల్ తిరువంధి
భూతాత్ అల్వార్: కౌమోదకీ అవతార్; 100 శ్లోకాలను కలిగి ఉన్న కంపోజ్ చేసిన ముధల్ తిరువంధి
పే అల్వార్: నందక అవతారం; 100 శ్లోకాలను కలిగి ఉన్న కంపోజ్ చేసిన మూండ్రామ్ తిరువంధధి
తిరుమాజిసాయి అల్వార్: సుదర్శన్ చక్ర అవతారం; దివ్య ప్రభాబంధంలో 216 పాసురములు కంపోజ్ చేశాడు. అతని ప్రముఖ రచనలు తిరుచ్చంద విరుత్తం మరియు నాన్ముగన్ తిరువంధధి.
నమ్మల్వర్ అల్వార్: విశ్వక్సేన అవతారం; నమ్మల్వర్‌ను మారన్ మరియు సడగోపన్ అని కూడా పిలుస్తారు. ఆయన ప్రముఖ రచనలలో కొన్ని తిరువైమోళి, తిరువిరుట్టం, తిరు వాసిరియం, మరియు పెరియా తిరువంతది.
మధురకవి అల్వార్: గరుడ అవతారం; మాధుర్కావి నమ్మల్వర్ ముందు జన్మించినప్పటికీ, అతను నమ్మల్వర్ ను తన గురువుగా అంగీకరించాడు. అతను సంగీతంలో చాలా బహుమతి పొందినవాడు మరియు నమ్మల్వర్ యొక్క కంపోజిషన్లను సంగీతానికి సెట్ చేసినట్లు చెబుతారు. అతను కన్నునున్ సిరుతంబు, 11 పాసురములను స్వరపరిచాడు మరియు ఆచార్యభక్తికి ప్రాధాన్యత ఇచ్చాడు.
కులాశేఖర అల్వార్: కౌస్తుబా అవతారం; కులశేఖర వర్మన్ దక్షిణ భారతదేశంలో చేరా రాజవంశం యొక్క రాజు. శ్రీరంగంలో భగవంతుడు రంగనాథకు సేవ చేయడానికి సన్యాసిగా మారడానికి అతను కిరీటాన్ని త్యజించినట్లు చెబుతారు. ఆయన కూడా రాముడి గొప్ప భక్తుడు. అతని ప్రముఖ కంపోజిషన్లు ముకుందమల మరియు పెరుమాల్ తిరుమోళి.
పెరియల్వార్ అల్వార్: గరుడ అవతారం; పెరియాల్వర్‌ను విష్ణుచిట్ట అని కూడా అంటారు. ఆయన శ్రీకృష్ణుని గొప్ప భక్తుడు. అతని ప్రముఖ రచనలు పెరియల్వార్ తిరుమోళి మరియు తిరుపల్లందు.
ఆండల్ అల్వార్: భూదేవి అవతారం; పెండల్వర్ కుమార్తెను దత్తత తీసుకున్నారు, ఆమెను తులసి మొక్క కింద కనుగొన్నారు. ఆమెకు కొధై అనే పేరు పెట్టారు, తరువాత ఇది గోడా అని పిలువబడింది. ఆమె ప్రముఖ రచనలు తిరుప్పవాయి మరియు నాచియార్ తిరుమోళి.
తోండరాడిప్పోడి అల్వార్: వనమలై అవతారం; తోండారడిప్పోడి అల్వార్ యొక్క ప్రముఖ రచనలు తిరుమలై (45 పాసురం) మరియు తిరుపల్లిజుచి (10 పాసురం). అతన్ని భక్తంగ్రి రేణు స్వామి, విప్రా నారాయణర్ అని కూడా పిలుస్తారు.
తిరుప్పన్ అల్వార్: శ్రీవత్సం అవతారం; తిరుప్పన్ అల్వార్ సంగీతకారుల సమాజమైన పానార్ సమాజంలో జన్మించాడు. అతన్ని పానార్ పెరుమాల్ మరియు మునివాహానార్ అని కూడా పిలుస్తారు. అతని ప్రముఖ రచన అమలన్నాధిపిరన్, ఇందులో 10 శ్లోకాలు ఉన్నాయి.
తిరుమంగై అల్వార్: సారంగ అవతారం; తిరుమంగై అల్వార్ అసలు పేరు కలియన్ / కాళికాంటి. అతను మొదట్లో చోళ రాజు క్రింద మిలటరీ కమాండర్, మరియు అతని శౌర్యం కోసం పారకాల అనే బిరుదు ఇవ్వబడింది. అతను చాలా నేర్చుకున్న అల్వార్లలో ఒకరిగా పరిగణించబడ్డాడు. అతను గొప్ప కవి కాబట్టి అతనికి నార్కవి పెరుమాల్ అనే బిరుదు ఇవ్వబడింది. పెరియా తిరుమోళి, తిరు వేజుకూతు ఇరుక్కై, తిరు కురున్ తండగం, మరియు తిరు నేడున్ తండగం అతని ప్రముఖ రచనలు. అతను దివ్య ప్రభాంధంలో సుమారు 1361 శ్లోకాలను స్వరపరిచాడు – ఏ అల్వార్‌కైనా ఎక్కువ.
ఆచార్యస్:
నాథముని: అల్వార్ల యొక్క నలైరా దివ్యప్రబంధం (4000 శ్లోకాల సేకరణ) పునరుద్ధరణల ఘనత నాథర్మూనికి దక్కింది. అతను షాదమర్ష గోత్రానికి చెందినవాడు. అతను యమునాచార్య తాత. అతని ప్రసిద్ధ రచనలలో నయయ-తత్వ, పురుష నిన్నయ మరియు యోగ రహస్యం ఉన్నాయి.
యమునాచార్య: యమునాచార్య (అలవందర్ అని కూడా పిలుస్తారు) ఈశ్వర భట్ట కుమారుడు మరియు నాథముని మనవడు. లక్ష్మి దేవిని స్తుతిస్తూ చతుష్లోకి 9 పోయమ్), స్టోరరత్నం (నారాయణాన్ని స్తుతిస్తూ ప్రార్థనలు), అగత్న ప్రమన్య (పంచరత్నం అగన్న యొక్క అధికారాన్ని పేర్కొన్న వచనం) సిద్ధిత్రయం (ఆత్మ సిధి ఈశ్వర సిధి (గీత వ్యాఖ్య) భగవత గీతపై).
పెరియా నంబి: శ్రీ అల్వాందర్ శిష్యులలో పెరియా నంబి ఒకరు. అతను శ్రీ రామానుజ యొక్క ప్రాధమిక ఆచార్య.
యజ్ఞమూర్తి: యజ్ఞమూర్తిని అరులలాప్ పెరుమాల్ ఎంపెరుమానార్ అని కూడా అంటారు. అతను మొదట నిపుణుడు అద్వైత సన్యాసిన్. అతని ప్రసిద్ధ రచనలలో జ్ఞాన శరం మరియు ప్రమేయ శరం ఉన్నాయి.
కురేసన్: కురేసన్ హరిత యొక్క గొప్ప భూస్వామి వంశంలో జన్మించాడు మరియు చాలా పరోపకారి. అతను కాంచీపురంలో తరువాతి కాలంలో శ్రీ రామానుజ శిష్యుడు. ఆయన వర్దరాజు పెరుమాల్ భక్తుడు కూడా. అతను త్వరలోనే తన సంపదను త్యజించి, శ్రీ రామానుజ తన భార్య ఆండలమ్మతో కలిసి శ్రీరంగంలో చేరాడు. కుశేన్ శ్రీ రామానుజకు కృష్ణానికి వెళ్ళడం ద్వారా శ్రీ భాస్యా కంపోజ్ చేయడంలో సహాయం చేసాడు, తద్వారా వారు బోధ్యాన్ వృత్తీని సూచించారు. అతను పరాసర్ భట్టార్ తండ్రి.
ముదలియందన్: స్వామి ముదలియందన్ శ్రీ రామనౌజా సోదరి కుమారుడు. అతడు మునుపటి అవతారాలలో తన సేవలను అభ్యర్ధించినందున ఆదిశేనుకు సేవ చేయాలనుకున్న రాముడు స్వయంగా రాముడి అవతారం (అందుకే దసరతి- దసరాత కుమారుడిని సూచిస్తుంది). అతను శ్రీ రామానుజ యొక్క మొదటి శిష్య, అతనికి ఈ పేరు పెట్టారు. ముదలియందన్.
పరాసర్ భట్టార్: పరాసర్ భట్టార్ కురేసన్ కుమారుడు. అతను క్రీ.శ 1122-1174 నుండి జీవించి ఉంటాడు. శ్రీ రామానుజ తరువాత ఆయన తదుపరి ఆధ్యాత్మిక నాయకుడిగా భావిస్తారు.
పిళ్ళై లోకాచార్య: పిళ్ళై లోకాచార్య 18 రాగస్య గ్రంథాలను రచించారు (సమిష్టిగా అండందస రాగస్య అని పిలుస్తారు) వీటిలో శ్రీవాచనాభూషణ్, తత్వత్రయ మరియు ముముక్షుపది ముఖ్యమైనవి. అతను సాధారణంగా శ్రీ వైష్ణవిజం యొక్క తెంగలై శాఖ యొక్క స్థాపకుడిగా భావిస్తారు.
వదాంత దేశికా: వదాంత దేశిక కిదంబి అప్పల్లార్ ఆధ్వర్యంలో శాస్త్రాలను అభ్యసించింది, దీనిని అట్రేయ రామానుజ అని కూడా పిలుస్తారు. అతను 27 సంవత్సరాల వయస్సులో ఆచార్య హోదాకు ఎదిగాడు. తిరుపతి వెంకటేశ్వరుడి గంట యొక్క అవతారం అని నమ్ముతారు. వదాంత ద్వాసిక హయగ్రీవ పెరుమాల్ యొక్క అంకిత భక్తుడు. కవులు మరియు డిబేటర్లలో అతనికి “కాసి తార్కికా సింహా” లేదా సింహం అనే బిరుదు ఇవ్వబడింది. అతను “పాదుకా సాల్తాస్రామ్” -1008 లార్డ్ యొక్క చెప్పుల మీద పద్యాలతో సహా అనేక ప్రసిద్ధ రచనలకు రచయిత: అతను క్రీ.శ 1370 లో మరణించాడు.

 

బీహార్ విష్ణు ధామ్ మందిర్ చరిత్ర పూర్తి వివరాలు,Full Details of Bihar Bherwania Vishnu Dham Mandir

పండుగలు మరియు వేడుకలు

బీహార్ భేర్వానియా విష్ణు ధామ్ మందిర్ మతపరమైన మరియు సాంస్కృతిక పండుగలకు కేంద్రంగా ఉంది, వీటిని చాలా ఉత్సాహంగా మరియు ఉత్సాహంగా జరుపుకుంటారు. ఈ ఆలయం ఏడాది పొడవునా అనేక ప్రధాన పండుగలను జరుపుకుంటుంది, వాటిలో:

దీపావళి: దీపాల పండుగ, ఇది ప్రతి సంవత్సరం అక్టోబర్ లేదా నవంబర్‌లో జరుపుకుంటారు. ఆలయం లైట్లు మరియు దీపాలతో అలంకరించబడింది మరియు భక్తులు విష్ణువు మరియు ఇతర హిందూ దేవతలకు ప్రార్థనలు చేస్తారు.

హోలీ: రంగుల పండుగ, ఇది ప్రతి సంవత్సరం ఫిబ్రవరి లేదా మార్చిలో జరుపుకుంటారు. ఆలయాన్ని రంగురంగుల పువ్వులు మరియు పొడులతో అలంకరించారు మరియు ఈ సందర్భంగా జరుపుకోవడానికి భక్తులు ఒకరిపై ఒకరు రంగుల పొడిని విసురుకుంటారు.

జన్మాష్టమి: శ్రీకృష్ణుని జన్మదినాన్ని ప్రతి సంవత్సరం ఆగస్టు లేదా సెప్టెంబర్‌లో జరుపుకుంటారు. ఆలయాన్ని పుష్పాలు మరియు దీపాలతో అలంకరించారు, మరియు భక్తులు శ్రీకృష్ణుని గౌరవార్థం ప్రత్యేక ప్రార్థనలు మరియు ఆచారాలు నిర్వహిస్తారు.

నవరాత్రి: ప్రతి సంవత్సరం అక్టోబర్‌లో జరుపుకునే దైవిక స్త్రీలింగ ఆరాధనకు అంకితమైన తొమ్మిది రోజుల పండుగ. ఆలయం పువ్వులు మరియు దీపాలతో అలంకరించబడింది మరియు భక్తులు దుర్గ, కాళి మరియు లక్ష్మితో సహా దేవత యొక్క వివిధ రూపాలకు ప్రార్థనలు చేస్తారు.

ఈ ప్రధాన పండుగలు కాకుండా, ఆలయం ఏడాది పొడవునా అనేక చిన్న పండుగలు మరియు మతపరమైన ఆచారాలను కూడా జరుపుకుంటుంది. వీటిలో వివిధ చంద్ర మరియు సూర్య గ్రహణాలు, అలాగే హిందూ క్యాలెండర్‌లోని ఇతర ముఖ్యమైన రోజులు ఉన్నాయి.

ఈ ఆలయం ఏడాది పొడవునా అనేక సాంస్కృతిక కార్యక్రమాలు మరియు కార్యక్రమాలను నిర్వహిస్తుంది, ఇందులో సంగీత కచేరీలు, నృత్య ప్రదర్శనలు మరియు హిందూ తత్వశాస్త్రం మరియు ఆధ్యాత్మికతపై ఉపన్యాసాలు ఉంటాయి. ఈ ఈవెంట్‌లు ప్రజలకు అందుబాటులో ఉంటాయి మరియు అన్ని వర్గాల ప్రజలు హాజరవుతారు.

ఆలయ సందర్శన

బీహార్ భేర్వానియా విష్ణు ధామ్ మందిర్ సంవత్సరంలో ప్రతి రోజు సందర్శకులకు తెరిచి ఉంటుంది మరియు అన్ని మతాలు మరియు నేపథ్యాల ప్రజలను స్వాగతించింది. ఈ ఆలయం బీహార్‌లోని గ్రామీణ ప్రాంతంలో ఉంది మరియు చుట్టూ పచ్చని పొలాలు మరియు అడవులు ఉన్నాయి.

ఆలయానికి వచ్చే సందర్శకులు ఆలయ ప్రాంగణంలోకి ప్రవేశించే ముందు నిరాడంబరమైన దుస్తులు ధరించాలి మరియు వారి బూట్లు తీసివేయాలి. గౌరవం మరియు భక్తి యొక్క సూచనగా ఆలయానికి చిన్న విరాళం లేదా బహుమతిని అందించడం కూడా ఆచారం.

ఆలయంలోకి ప్రవేశించిన తరువాత, సందర్శకులకు ప్రశాంతమైన మరియు ప్రశాంతమైన వాతావరణం స్వాగతం పలుకుతుంది, ఇది ధ్యానం మరియు ధ్యానానికి అనుకూలంగా ఉంటుంది. ఆలయ వాస్తుశిల్పం మరియు కళాకృతులు కనులకు విందుగా ఉంటాయి మరియు సందర్శకులు తమ సమయాన్ని వెచ్చించి ఆలయంలోని ప్రతి సందు మరియు క్రేనీని అన్వేషించమని ప్రోత్సహిస్తారు.

ఆలయంలో కమ్యూనిటీ హాల్ కూడా ఉంది, ఇది వివిధ సామాజిక మరియు సాంస్కృతిక కార్యక్రమాలకు ఉపయోగించబడుతుంది. సందర్శకులు ఈ ఈవెంట్‌లలో పాల్గొనడానికి స్వాగతం పలుకుతారు, ఇది స్థానిక సంస్కృతిని అనుభవించడానికి మరియు స్థానిక సమాజంతో సంభాషించడానికి గొప్ప మార్గం.

ఆలయంలో ఒక చిన్న అతిథి గృహం కూడా ఉంది, ఇది రాత్రిపూట బస చేయాలనుకునే సందర్శకులకు అందుబాటులో ఉంటుంది. అతిథి గృహం ప్రాథమికమైనది కానీ సౌకర్యవంతమైనది మరియు ఆలయం మరియు దాని పరిసరాల యొక్క రోజువారీ జీవితాన్ని అనుభవించడానికి ఒక ప్రత్యేక అవకాశాన్ని అందిస్తుంది.

బీహార్ విష్ణు ధామ్ మందిర్ చరిత్ర పూర్తి వివరాలు,Full Details of Bihar Bherwania Vishnu Dham Mandir

బీహార్ భర్వానియా విష్ణు ధామ్ మందిర్ చేరుకోవడం ఎలా

బీహార్ భేర్వానియా విష్ణు ధామ్ మందిర్ భారతదేశంలోని బీహార్‌లోని గ్రామీణ ప్రాంతంలో ఉంది, అయితే దీనిని రోడ్డు, రైలు మరియు విమాన మార్గాల ద్వారా సులభంగా చేరుకోవచ్చు. ఆలయానికి చేరుకోవడానికి ఇక్కడ కొన్ని మార్గాలు ఉన్నాయి:

రోడ్డు మార్గం:
ఈ ఆలయం బీహార్ రాజధాని పాట్నా నగరానికి సుమారు 70 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉంది. ఇది రోడ్డు మార్గంలో బాగా అనుసంధానించబడి ఉంది, పాట్నా నుండి సాధారణ బస్సు సేవలు మరియు టాక్సీలు అందుబాటులో ఉన్నాయి. ఆలయానికి సమీప పట్టణం దానాపూర్, ఇది 12 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉంది.

రైలు ద్వారా:
ఆలయానికి సమీప రైల్వే స్టేషన్ డానాపూర్ జంక్షన్, ఇది 12 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉంది. దానాపూర్ జంక్షన్ బీహార్‌లోని ఒక ప్రధాన రైల్వే స్టేషన్, మరియు భారతదేశంలోని అన్ని ప్రధాన నగరాలకు బాగా అనుసంధానించబడి ఉంది. రైల్వే స్టేషన్ నుండి, సందర్శకులు టాక్సీ లేదా బస్సు ద్వారా ఆలయానికి చేరుకోవచ్చు.

గాలి ద్వారా:
ఆలయానికి సమీప విమానాశ్రయం పాట్నాలోని జై ప్రకాష్ నారాయణ్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం, ఇది 65 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉంది. ఈ విమానాశ్రయం భారతదేశంలోని అన్ని ప్రధాన నగరాలకు బాగా అనుసంధానించబడి ఉంది, ఢిల్లీ, ముంబై, కోల్‌కతా మరియు ఇతర నగరాల నుండి సాధారణ విమానాలు ఉన్నాయి. విమానాశ్రయం నుండి, సందర్శకులు టాక్సీ లేదా బస్సు ద్వారా ఆలయానికి చేరుకోవచ్చు.

స్థానిక రవాణా:
సందర్శకులు సమీపంలోని డనాపూర్ పట్టణానికి చేరుకున్న తర్వాత, వారు ఆలయానికి చేరుకోవడానికి టాక్సీ లేదా బస్సులో అద్దెకు తీసుకోవచ్చు. డనాపూర్‌లో బస్సులు మరియు టాక్సీలు సులభంగా అందుబాటులో ఉంటాయి మరియు అవి రోజంతా క్రమం తప్పకుండా నడుస్తాయి.

ఈ దేవాలయం గ్రామీణ ప్రాంతంలో ఉండడంతో పాటు ఆలయానికి వెళ్లే రహదారులు ఇరుకుగా, ఎగుడుదిగుడుగా ఉండడం గమనించాల్సిన విషయం. సందర్శకులు తమ ప్రయాణాన్ని తదనుగుణంగా ప్లాన్ చేసుకోవాలని మరియు కొన్ని కఠినమైన భూభాగాలకు సిద్ధంగా ఉండాలని సూచించారు.

బీహార్ భేర్వానియా విష్ణు ధామ్ మందిర్‌కు చేరుకోవడం చాలా సులభం మరియు సందర్శకులు వారి ప్రాధాన్యతలు మరియు బడ్జెట్‌పై ఆధారపడి వివిధ రకాల రవాణా ఎంపికలను ఎంచుకోవచ్చు.

ముగింపు

బీహార్ భేర్వానియా విష్ణు ధామ్ మందిర్ ఒక ప్రత్యేకమైన మరియు ప్రత్యేకమైన ప్రదేశం, ఇది భారతదేశం యొక్క గొప్ప సాంస్కృతిక మరియు ఆధ్యాత్మిక వారసత్వాన్ని ప్రతిబింబిస్తుంది. ఆలయ చరిత్ర, వాస్తుశిల్పం మరియు పండుగలు హిందూమతం యొక్క శాశ్వత శక్తి మరియు ఔచిత్యానికి నిదర్శనం మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న ప్రజలకు ప్రేరణ మరియు మార్గదర్శకత్వం యొక్క మూలాన్ని అందిస్తాయి.

ఆలయం యొక్క నిర్మలమైన మరియు ప్రశాంతమైన వాతావరణం, దాని అద్భుతమైన వాస్తుశిల్పం మరియు కళాకృతులతో కలిపి, హిందూమతం లేదా భారతీయ సంస్కృతిపై ఆసక్తి ఉన్న ప్రతి ఒక్కరూ తప్పక సందర్శించవలసిన గమ్యస్థానంగా దీన్ని మార్చారు. మీరు హిందువులైనా, ఆసక్తిగల యాత్రికులైనా, లేదా కొంత అంతర్గత శాంతి మరియు ఓదార్పు కోసం ఒక స్థలం కోసం వెతుకుతున్నా, బీహార్ భేర్వానియా విష్ణు ధామ్ మందిర్ మీరు మిస్సవలేని ప్రదేశం.

బీహార్ భేర్వానియా విష్ణు ధామ్ మందిర్‌కు చేరుకోవడం చాలా సులభం మరియు సందర్శకులు వారి ప్రాధాన్యతలు మరియు బడ్జెట్‌పై ఆధారపడి వివిధ రకాల రవాణా ఎంపికలను ఎంచుకోవచ్చు.

Tags:vishnu mandir supaul bihar,vishnu mandir,vishnudham mandir bherwanian bihar,vishnu mandir bihar,vishnu mandir in bihar,vishnu mandir ganpatgang supaul bihar,ganpatganj vishnu mandir supaul bihar,vishnudham mandir bihar,vishnu dham bherwania mela,vishnu dham bherwaniya,vishnupad mandir kahan hai,bhagwan vishnu mandir,vishnu dham mandir,vishnu dham mandir supaul,vishnu dham ke mandir,vishnu dham ka mandir,narayanpal vishnu mandir,vishnupad ka mandir