ఫ్యూచర్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు కిషోర్ బియానీ సక్సెస్ స్టోరీ

ఫ్యూచర్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు కిషోర్ బియానీ సక్సెస్ స్టోరీ

Future Group Founder Kishore Biyani Success Story

ఫ్యూచర్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు మరియు CEO
1961 ఆగస్టు 9వ తేదీన జన్మించారు; భారతదేశానికి చెందిన సామ్ వాల్టన్ – కిషోర్ బియానీ ఫ్యూచర్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు మరియు CEO.

ప్రస్తుతం $1.3 బిలియన్ల కంటే ఎక్కువ విలువను కలిగి ఉన్న కిషోర్ రిటైల్ పరిశ్రమను తుఫానుగా తీసుకున్న వ్యక్తి మరియు ఇప్పుడు తన పేరుతో మిలియన్ల కొద్దీ విజయాలను నమోదు చేసుకున్నాడు మరియు దానితో పాటు, అతను తన వైఫల్యాలను కూడా చూశాడు! నేడు, ఫ్యూచర్ గ్రూప్ 90 నగరాలు మరియు 60 గ్రామీణ ప్రాంతాలలో 70 మిలియన్ sqft కంటే ఎక్కువ రిటైల్ స్థలాన్ని కలిగి ఉంది మరియు రాబోయే సంవత్సరాల్లో మరింత 9 మిలియన్ sqftలను జోడించే ప్రణాళికలో ఉంది.

అతను తన స్వీయ జీవితచరిత్రను కూడా రచించాడు – “ఇది భారతదేశంలో జరిగింది: ది స్టోరీ ఆఫ్ పాంటలూన్స్, బిగ్ బజార్, సెంట్రల్ అండ్ ది గ్రేట్ ఇండియన్ కన్స్యూమర్”, దీపయన్ బైశ్యాతో కలిసి. ఈ పుస్తకం ఇప్పటివరకు దాదాపు 100,000 కాపీలు అమ్ముడయ్యాయి, ఇది భారతదేశంలో ప్రచురించబడిన ఇతర వ్యాపార పుస్తకం కంటే చాలా ఎక్కువ.

వ్యక్తిగతంగా, కిషోర్ H.R. కాలేజ్ నుండి కామర్స్ విభాగంలో గ్రాడ్యుయేషన్ పూర్తి చేసాడు మరియు టెన్నిస్ ఆడటాన్ని ఇష్టపడతాడు మరియు ఆట ప్రారంభమయ్యే ముందు తరచుగా పందెం వేయడం కనిపిస్తుంది. ముంబైలో ఉన్న అతను సంగీత బియానీని వివాహం చేసుకున్నాడు మరియు వారికి ఇద్దరు పిల్లలు ఉన్నారు. అతని పెద్ద కుమార్తె అష్ని (న్యూయార్క్లోని పార్సన్స్ నుండి టెక్స్‌టైల్ డిజైన్ గ్రాడ్యుయేట్) ఫ్యూచర్ ఐడియాస్, గ్రూప్ ఇన్నోవేషన్ మరియు ఇంక్యుబేషన్ సెల్‌కి డైరెక్టర్.

ఫ్యూచర్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు కిషోర్ బియానీ సక్సెస్ స్టోరీ

అతను ఎలా ప్రారంభించాడు?
భారతీయ రిటైల్ పరిశ్రమలో ప్రస్తుత పిన్-అప్ బాయ్ కిషోర్ బియానీ, తన కెరీర్‌లో వ్యాపారి, విఫలమైన చిత్రనిర్మాత, డ్యాన్స్ ఫెస్టివల్ ఆర్గనైజర్‌తో సహా పలు పాత్రలు పోషించాడు, కానీ చివరికి వినూత్న రీటైలర్‌గా స్థిరపడ్డాడు. అతని లీగ్‌లోని అనేక ఇతర వాటిలా కాకుండా; కిషోర్ వెండి చెంచాతో పుట్టలేదు మరియు ఒంటరిగా నిచ్చెనను అంచెలంచెలుగా అధిరోహించాడు.

వ్యాపారవేత్తల కుటుంబం నుండి వచ్చినవాడా లేదా అతని తాత నుండి ప్రారంభించి వ్యాపారం అక్షరాలా అతని రక్తం మరియు రక్తసంబంధంలో ప్రవహిస్తున్నదని మనం చెప్పాలా; కిషోర్ ఎప్పుడూ చదువుల పట్ల ఆసక్తి చూపలేదు మరియు కేవలం గ్రాడ్యుయేషన్ వైపు తనను తాను నెట్టాడు. అతను నమ్మాడు – “కాలేజ్ లేదా బిజినెస్ స్కూల్ నిర్వాహకులకు మంచిది కావచ్చు, కానీ ఖచ్చితంగా వ్యవస్థాపకులకు కాదు” మరియు తరచుగా తన రోజులో ఎక్కువ భాగం బయట గడపడం, కొత్త ప్రదేశాల చుట్టూ తిరుగుతూ మరియు వాస్తవ ప్రపంచాన్ని అర్థం చేసుకోవడం మరియు అర్థం చేసుకోవడం కనిపిస్తుంది.

వాస్తవానికి అతని కెరీర్, అతను గ్రాడ్యుయేషన్ ముగింపు దశకు చేరుకున్నప్పుడే ప్రారంభమైంది!

కిషోర్ తన తండ్రి, సోదరులు మరియు ఇద్దరు పెద్ద కజిన్స్‌తో కలిసి బట్టల వ్యాపారం చేసే “బాన్సి సిల్క్ మిల్స్” అనే కుటుంబ వ్యాపారంలో చేరాడు.

కిషోర్ కార్యాలయానికి వచ్చినప్పటికీ, ఏదో ఒకవిధంగా అతను ఉత్సాహం & స్వేచ్ఛను అనుభవించలేకపోయాడు మరియు కంపెనీ సంప్రదాయ వ్యాపార సంస్కృతితో మ్యూట్‌గా ఉన్నాడు మరియు 2 లేదా 3 గంటలలోపు బయలుదేరేవాడు. కంపెనీ పని చేసే విధానానికి మరియు వ్యాపారం పట్ల వారి వైఖరి & విధానం తప్పు అని అతను పూర్తిగా వ్యతిరేకించాడు.

ఇది 1980ల ఆరంభం! అతని మొదటి వ్యవస్థాపక విజయం అతని తలుపు తట్టింది, అతను తన స్నేహితులు కొంతమంది “స్టోన్ వాష్” ఫాబ్రిక్ ప్యాంటు ధరించడం గమనించాడు, ఇది ఆ సమయంలో ప్రసిద్ధ పదార్థం. ఏ మాత్రం ఆలస్యం చేయకుండా, ఆ రకమైన బట్టను తయారుచేసే స్థానిక మిల్లును కనుగొన్నాడు మరియు నగరంలోని ఎంపిక చేసిన వస్త్ర తయారీదారులు మరియు దుకాణాలకు కొన్ని లక్షల రూపాయల విలువైన మెటీరియల్‌ను విక్రయించి, తన మొదటి లాభం పొందాడు.

కిషోర్ రక్తాన్ని రుచి చూశాడు మరియు ఇప్పుడు అతను మరింత కోరుకున్నాడు! అతను నిర్విరామంగా కొత్తదనం కోసం చుట్టూ చూడటం ప్రారంభించాడు.

అతను తన పెద్ద కజిన్‌లలో కొందరితో కలిసి పనిచేశాడు, వారు తమ సొంత వ్యాపారాలను ఎక్కువగా ప్లాస్టిక్, గాడితో కూడిన పేపర్‌బోర్డ్‌లు మరియు ప్యాకేజింగ్ చుట్టూ ప్రారంభించారు; కానీ అది అతని ప్రయోజనాలను నిలబెట్టలేదు.

అతను దేశంలోని గరిష్ట సంఖ్యలో వ్యక్తులకు చేరువయ్యే అవకాశం ఉన్న ఒక వెంచర్ లేదా ఆలోచన కోసం చూస్తున్నాడు. అప్పుడే అతనికి ఒక ఆలోచన వచ్చింది మరియు ఊహించనిది జరిగింది.

అతను పురుషుల ప్యాంటు కోసం తన స్వంత బ్రాండ్ ఫాబ్రిక్‌ను ప్రారంభించాడు – “WBB – తెలుపు, గోధుమ మరియు నీలం”.

ఫ్యూచర్ గ్రూప్ యొక్క పెరుగుదల, పతనం & పునరాగమనం
మరియు ఇక్కడ నుండి “ఫ్యూచర్ గ్రూప్” యొక్క పెరుగుదల ప్రారంభమైంది!

పెరుగుదల
తక్కువ వ్యవధిలో అతను మార్కెట్ నుండి డిమాండ్ యొక్క గరిష్ట స్థాయికి చేరుకున్నాడు మరియు ప్రతి నెలా 30,000 నుండి 40,000 మీటర్ల కంటే ఎక్కువ వస్తువులను విక్రయించాడు.

చివరకు 1987లో, ఊహించలేనిది జరిగింది; కిషోర్ “మాంజ్ వేర్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్” పేరుతో కొత్త గార్మెంట్ తయారీ కంపెనీని ప్రారంభించారు. మరియు అతని వస్త్రాలను “పాంటలూన్” అనే బ్రాండ్ పేరుతో విక్రయించాడు, ఇది ఇటాలియన్ ఫ్యాషన్ హౌస్ యొక్క అనుభూతిని ఇచ్చింది మరియు ప్యాట్‌లూన్‌కి దగ్గరగా ఉంటుంది (ప్యాంటుకు ఉర్దూ పదం).

ఇలా చెప్పబడింది: “మొదటి మిలియన్ సంపాదించడం ఎల్లప్పుడూ కష్టం”, అదేవిధంగా; కంపెనీ ప్రారంభ దశలు అనుకున్నంత సజావుగా లేవు!

కిషోర్ వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించినప్పుడు, అతనికి తెలిసిన దాదాపు ప్రతి ఒక్కరూ అతని వెంచర్ మనుగడ సాగించదని భావించారు, మరియు చెత్త ఏమిటంటే, అతనికి వెనక్కి తగ్గడానికి కుటుంబ సంస్థ లేదు. రిటైల్ ఫంక్షన్‌లలో వారిని అనుమతించలేదు, బ్రాండ్‌లు వారికి సరఫరా చేయడానికి ఇష్టపడలేదు, బ్యాంకులు రుణం ఇవ్వడానికి భయపడుతున్నాయి, రిటైలర్స్ అసోసియేషన్ వారిని వారి గ్రూప్ నుండి డిస్‌కనెక్ట్ చేసింది మొదలైనవి. ప్రాథమికంగా, ఇది వారికి చాలా కఠినమైన దశ – కానీ కిషోర్ మాటల్లో, “ఇది సరదాగా ఉంది!”

ఏది ఏమైనప్పటికీ, Manz Wear క్రమంగా పుంజుకుంది మరియు ఇప్పుడు కొన్ని apకి సరఫరా చేస్తోంది

పరేల్ అవుట్లెట్లు; కానీ మళ్ళీ, కిషోర్ సంతృప్తి చెందినట్లు కనిపించలేదు మరియు తన పరిధిని విస్తరించాలనుకున్నాడు.

అని చెప్పి; అతను పాంటలూన్ ట్రౌజర్‌లను మాత్రమే విక్రయించే ఫ్రాంచైజీ దుకాణాల గొలుసును స్థాపించాడు మరియు 1991లో పాంటలూన్ షాప్పే గోవాలో రాష్ట్రం వెలుపల వారి మొదటి దుకాణాన్ని ప్రారంభించాడు, ఇది పురుషుల దుస్తుల శ్రేణికి కూడా విస్తరించింది.

92వ సంవత్సరం, ఇప్పటివరకు జరిగిన సంఘటనల గొలుసుతో పోలిస్తే అతిపెద్ద జంప్‌ను చూసింది. కిషోర్ లేదా మనం చెప్పాలంటే అతని కంపెనీ, ఈ సంవత్సరం స్టాక్ మార్కెట్‌లోకి ప్రవేశించింది, ఇది అతని నిరంతర విస్తరణకు ప్రాథమిక అవసరం అయిన ఇంధనం యొక్క ప్రవాహాన్ని కొనసాగించడానికి ఒక తెలివైన ప్రయత్నంగా ఉంది!

స్టోర్‌లను ప్రారంభించడంతోపాటు, అతను మార్కెటింగ్‌పై కూడా భారీ మొత్తాన్ని వెచ్చించాడు మరియు 94 నాటికి, పాంటలూన్ ఫ్రాంచైజీ ఏటా 9 మిలియన్ల కోడి కోడిగా మారిందని సమాచారం.

ఈ సమయంలో, పాంటలూన్‌లు దేశంలోని ప్రతి పొడవు మరియు వెడల్పులో అక్షరాలా ఉన్నాయి, కానీ అవి విస్తరణ సమయంలో చాలా ముఖ్యమైన భాగాన్ని కోల్పోయినట్లు అనిపించింది; చలనశీలత (అన్ని అంశాలలో)! మరియు అది ఒక లాజిస్టికల్ పీడకలగా మారింది.

వారి ఎగ్జిక్యూటివ్ సిబ్బంది సేవ యొక్క నాణ్యతను పర్యవేక్షించడానికి వారి ప్రతి దుకాణాన్ని సందర్శించడం అసాధ్యమని కనుగొన్నారు, ఇది కొన్ని పాత దుకాణాలను బలహీనపరిచింది మరియు మరోవైపు, కమీషన్ ప్రాతిపదికన పనిచేసిన ఫ్రాంఛైజీలు కస్టమర్ సేవ కంటే తక్షణ లాభాలపై ఎక్కువ దృష్టి పెట్టారు. .

ఇది ఊచకోత!

అందువల్ల, గందరగోళాన్ని పరిష్కరించడానికి, కిషోర్ 1996లో పాంటలూన్‌ను పెద్ద-ఫార్మాట్ రిటైల్ స్టోర్‌లుగా మార్చాలనే ఆలోచనను అన్వేషించడం ప్రారంభించాడు మరియు ఆ సమయంలో అతను కోల్‌కతాలో 10,000 చదరపు అడుగుల ఆస్తిని పొందాడు.

ఆలోచన, స్థలం & సమయం ఖచ్చితంగా ఉంది ఎందుకంటే ఆ సమయంలో, నగరంలో అతిపెద్ద దుకాణాలు 4,000 చదరపు అడుగుల కంటే ఎక్కువ కాదు. అందుకే, ఆగస్ట్ 1997లో, మొదటి పాంటలూన్స్ డిపార్ట్‌మెంట్ స్టోర్ ప్రజల కోసం ప్రారంభించబడింది.

ఆ వెంటనే; కిషోర్ తన తదుపరి పెద్ద ప్రాజెక్ట్‌లో పని చేయడం ప్రారంభించాడు – బిగ్ బజార్, ఒక డోస్ గందరగోళంతో కూడిన హైపర్‌మార్కెట్ (కొద్దిగా రద్దీగా ఉండే దుకాణాలు, సందడి మరియు ఉద్దేశపూర్వకంగా కొంచెం గందరగోళంగా ఉన్నాయి).

మరియు కిషోర్ తన పుస్తకంలో పేర్కొన్నట్లుగా: “అతని విజయంలో కొంత భాగం అదృష్టం – సరైన వ్యాపారంలో, సరైన సమయంలో, సరైన దేశంలో ఉండటం”. అదే విధంగా, మళ్లీ టైమింగ్ ఖచ్చితంగా ఉంది, అతని లక్ష్య ప్రేక్షకులు లేదా భారతీయ మధ్యతరగతి ఇప్పుడు అభివృద్ధి చెందింది, మరియు వారు ఇప్పుడు ఖర్చు చేయడానికి డబ్బును కలిగి ఉన్నారు మరియు దీన్ని చేయడానికి ఆధునిక మార్గాల కోసం చూస్తున్నారు!

అని చెప్పి; అతను 2001లో కోల్‌కతాలో మొదటి బిగ్ బజార్‌ను ప్రారంభించాడు మరియు 22 రోజులలో, అతను మరో రెండు ప్రారంభించాడు. అప్పటి నుండి అతను దేశవ్యాప్తంగా 100 కంటే ఎక్కువ స్టోర్‌లను తెరిచాడు మరియు వారానికి 2 మిలియన్లకు పైగా కస్టమర్‌లను అందిస్తున్నాడు.

పతనం
ఇప్పుడు విషయాలు చాలా గొప్పగా జరుగుతున్నాయి మరియు విజయం అతని పాదాలను తాకినట్లు అనిపించింది, కంపెనీకి చెడు దెబ్బ తగిలింది.

ఇది చిన్న ఎదురుదెబ్బతో ప్రారంభమైంది, ఇది కంపెనీ పనితీరును స్వల్పంగా నిలిపివేసింది; ప్రధానంగా వారు తమ రెండు సినిమాలతో బాలీవుడ్‌లోకి అడుగుపెట్టారు అంటే “నా తుమ్ జానో నా హమ్” (2002) మరియు “చుర లియా హై తుమ్నే” (2003), అవి భారీ ఫ్లాప్‌లుగా మారాయి.

కానీ ఆర్థిక మాంద్యం కంపెనీని తీవ్రంగా దెబ్బతీసినప్పుడు పెద్ద పతనం వచ్చింది. నిర్లక్ష్యపు విస్తరణ ఫలితంగా భారీ మొత్తంలో అప్పులు పేరుకుపోయిన కారణంగా మారణహోమం ప్రధానంగా జరిగింది.

ఇది చాలా తీవ్రమైనది, పాంటలూన్ వారి 30 స్టోర్ల ప్రారంభాన్ని వాయిదా వేయవలసి వచ్చింది. వారు దాని ఇతర ప్రదేశాల పరిమాణాన్ని తగ్గించవలసి వచ్చింది.

అప్పులు చాలా భారీగా మారాయి; వారు దాదాపు 2 మిలియన్ చదరపు అడుగుల రిటైల్ స్థలాన్ని వదులుకోవలసి వచ్చింది, అతను నడిపిన సగం బిగ్ బజార్ హైపర్‌మార్కెట్‌లను పునరుద్ధరించవలసి వచ్చింది, వ్యాపారాలను విక్రయించడం మరియు పునర్నిర్మాణ కార్యకలాపాలు. మరింత హృదయ విదారకమైన విషయం ఏమిటంటే, ఈ అమ్మకాలలో ఆదిత్య బిర్లాకు వారి పాంటలూన్స్ వ్యాపారంలో 50.1% వాటా ఉంది!

ఇప్పుడు ఈ ఒప్పందాలు ఎంత బాధాకరంగా ఉన్నాయో అదే సమయంలో, అవి కిషోర్ యొక్క గొప్ప వ్యూహంలో ఒక భాగంగా ఉన్నాయి – ఉత్పాదకత మరియు సామర్థ్యాన్ని పెంచడం, తప్పనిసరిగా విస్తరణ కాదు, మరియు ‘సస్తా’ (హిందీలో చవకైనది) నుండి అధిక స్థాయికి వెళ్లడం. -విలువ, అధిక మార్జిన్ ఉత్పత్తులు. దానికి జోడించడానికి; కిషోర్ యొక్క అంతిమ లక్ష్యం మళ్లీ “నగదు-సంపన్నులుగా మారడం మరియు సముపార్జనలు చేయడం”.

తిరిగి రా
మరియు క్రమంగా, ప్రణాళికాబద్ధంగా, కంపెనీ తక్కువ రోజుల నుండి బయటపడింది మరియు భారతదేశపు అతిపెద్ద లిస్టెడ్ రిటైల్ కంపెనీ ఫ్యూచర్ రిటైల్ లిమిటెడ్ మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ కిషోర్ ఎట్టకేలకు తిరిగి & వృద్ధిని గురించి మాట్లాడటానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు. త్వరలో అందరూ అతని వ్యూహాన్ని అర్థం చేసుకోవడం ప్రారంభించారు మరియు అతను చేస్తున్న పనిని గమనించారు మరియు ఈ రోజు – మీరు అతన్ని ప్రేమిస్తారు లేదా ద్వేషిస్తారు, కానీ మీరు అతన్ని విస్మరించలేరు.

ఈ రోజు, కంపెనీ తన స్వంత సామ్రాజ్యాల యొక్క అనేక ఫోల్డ్‌లుగా రూపాంతరం చెందింది, ఇది చివరికి ఒకే గొడుగు కింద వస్తుంది – ఫ్యూచర్ గ్రూప్! ఈ సమూహం ఇప్పుడు భారతీయ రిటైల్ మరియు ఫ్యాషన్ రంగాలలో వారి ప్రముఖ సూపర్ మార్కెట్ వింగ్స్‌తో ముఖ్యమైన స్థితిని కలిగి ఉంది.

Pantaloon రిటైల్ దుకాణాలు ఇప్పటి వరకు, దేశవ్యాప్తంగా 70 మిలియన్ చదరపు అడుగుల కంటే ఎక్కువ రిటైల్ స్థలాన్ని ఆక్రమించాయి, 35,000 మందికి పైగా ఉద్యోగులను కలిగి ఉన్నాయి, జనాభాలో నాలుగింట ఒక వంతు కంటే ఎక్కువ మంది ఉన్నారు, అంటే 300 మిలియన్ల మంది ప్రతి సంవత్సరం దుకాణాలను సందర్శిస్తున్నారు లేదా తిరిగి సందర్శిస్తున్నారు. INR 960.18 కోట్ల కంటే ఎక్కువ నికర ఆదాయం అంటే $150 మిలియన్ (

2013) ఏటా మరియు ఇతర రంగాలలోకి కూడా విస్తరించింది.

భవిష్యత్తు-సమూహం-వ్యాపారాలు

మరింత క్రమపద్ధతిలో పనిచేయడానికి; Pantaloons విక్రయం తర్వాత, సమూహం ఆశ్రయించబడింది మరియు పునర్నిర్మించబడింది: –

ఫ్యూచర్ రిటైల్ లిమిటెడ్ (ప్రారంభంలో Pantaloons Retail India Ltd) [బిగ్ బజార్, ఫుడ్ బజార్, FBB, హోమ్ టౌన్, E జోన్, Foodhall, FutureBazaar.com, మొదలైనవి],
ఫ్యూచర్ లైఫ్‌స్టైల్ ఫ్యాషన్ లిమిటెడ్ [సెంట్రల్, బ్రాండ్ ఫ్యాక్టరీ, ప్లానెట్ స్పోర్ట్స్ మొదలైనవి],
ఫ్యూచర్ కన్స్యూమర్ ఎంటర్‌ప్రైజ్ లిమిటెడ్ [KB యొక్క సరసమైన ధర, ఆధార్, బిగ్ ఆపిల్, మొదలైనవి],
ఫ్యాషన్ మరియు జీవనశైలి [ఇండిగో నేషన్, జాన్ మిల్లర్స్, లాంబార్డ్, మాంచెస్టర్ యునైటెడ్, UMM లీ కూపర్, సెలియో, ట్రెస్‌మోడ్, మొదలైనవి]
ఇంటిగ్రేటెడ్ ఫుడ్స్ మరియు FMCG [టేస్టీ ట్రీట్, ఫ్రెష్ & ప్యూర్, ఏక్తా, ప్రీమియం హార్వెస్ట్, మేరా స్వాద్, ప్రాత, పుణ్య, సచ్, మొదలైనవి]
అది కాకుండా కంపెనీ జాయింట్ వెంచర్ భాగస్వామ్యాలు: –

జెనరాలి గ్రూప్ – ఫ్యూచర్ గ్రూప్‌తో జాయింట్ వెంచర్ ద్వారా భారతదేశంలో వ్యాపారాన్ని కలిగి ఉన్న ఇటాలియన్ బీమా కంపెనీ.
స్టేపుల్స్ ఇంక్ – ఇది USA ఆధారిత కార్యాలయ సరఫరా రిటైలర్ మరియు ఫ్యూచర్ గ్రూప్‌తో జాయింట్ వెంచర్ కింద భారతదేశంలోని తొమ్మిది కంటే ఎక్కువ నగరాల్లో ఉనికిని కలిగి ఉంది. ఫ్యూచర్ గ్రూప్‌కు 60% వాటా ఉంది.
సెలియో – ఇది ఒక ఫ్రెంచ్ ఫ్యాషన్ బ్రాండ్, ఇది ఫ్యూచర్ గ్రూప్‌తో 65:35 జాయింట్ వెంచర్ భాగస్వామ్యాన్ని కలిగి ఉంది
క్లార్క్ – C&J క్లార్క్ ఇంటర్నేషనల్ లిమిటెడ్ అనేది UK-ఆధారిత ఫుట్‌వేర్ మరియు యాక్సెసరీస్ రిటైలర్, ఇది సమూహంతో 50:50 JV భాగస్వామ్యాన్ని కలిగి ఉంది.
మరియు 2020 నాటికి, కిషోర్ ఫ్యూచర్ గ్రూప్‌ను టెక్నాలజీ కంపెనీగా మార్చాలని యోచిస్తున్నాడు మరియు దాని ద్వారా, కంపెనీ రిటైల్ కంటే ఎక్కువ అనలిటిక్స్ కంపెనీగా మారుతుందని అర్థం.

విజయాలు
మిస్టర్ కిషోర్ బియానీ అనేక అవార్డులను అందుకున్నారు, వాటిలో కొన్ని: –

“CNBC ఆవాజ్ కన్స్యూమర్ అవార్డ్స్” (2009) అందుకుంది
పాంటలూన్ రిటైల్ “ఇంటర్నేషనల్ రిటైలర్ ఆఫ్ ది ఇయర్” (2007)గా అవార్డు పొందింది.
ఎర్నెస్ట్ & యంగ్ (2006) ద్వారా “ఆంట్రప్రెన్యూర్ ఆఫ్ ది ఇయర్”
“రిటైల్ ఫేస్ ఆఫ్ ది ఇయర్” చిత్రాలు రిటైల్ అవార్డులు (2005)
“ఆ సంవత్సరం అత్యంత మెచ్చుకోబడిన రిటైలర్” (2004)
“CEO ఆఫ్ ది ఇయర్” (2001)
ముగింపు గమనిక
ఎలాంటి గాడ్‌ఫాదర్‌లు లేదా కుటుంబ మద్దతు లేకుండా తనంతట తానుగా మొత్తం సామ్రాజ్యాన్ని నిర్మించగలిగిన అతి కొద్ది మంది వ్యక్తులలో కిషోర్ ఒకరు.

మరియు మిస్టర్ కిషోర్ బియానీ ప్రయత్నించిన ప్రతి ఒక్కటి అతనికి అనుకూలంగా పని చేసిందని, ప్రతి ఇతర మానవుడు మరియు విజయవంతమైన వ్యాపారవేత్త వలె స్పష్టంగా లేదు.

కానీ అది నిరంతరం ప్రయోగాలు చేయడం లేదా కొత్త ఆలోచనలను ప్రయత్నించడం నుండి అతన్ని ఆపలేదు మరియు ఏదైనా విజయానికి ఇది ఖచ్చితంగా కీలకం! ప్రయత్నిస్తూ ఉండు.