పెసలు వలన కలిగే ప్రయోజనాలు,Health Benefits of Pesalu

పెసలు వలన కలిగే  ప్రయోజనాలు,Health Benefits of Pesalu

పెసల భారతీయ ఆహారం. ప్రాచీన కాలం నుండి మన దేశంలో వాటి వినియోగం పెరుగుతోంది. ‘మూండాల్’ ఇప్పుడు ప్రపంచవ్యాప్తంగా తెలిసిన ఫేవరెట్ స్నాక్. దీనిని పెషావర్ చైనాలో లుడో అని కూడా అంటారు. చైనీయులు దీనిని మనకంటే ఎక్కువగా ఉపయోగిస్తారు. ఫుడ్ పాయిజనింగ్‌కు ఇది విరుగుడుగా పనిచేస్తుందని చైనీయులు నమ్ముతారు. ఫలితంగా, ఊబకాయం తగ్గుతుంది. పెసలను రెగ్యులర్ గా తినే వ్యక్తులు కూడా పదేళ్ల లోపే కనిపిస్తారు.

 

అధిక రాగి కంటెంట్ ముడుతలను నివారిస్తుంది. అజీర్ణం మరియు జీవక్రియ రుగ్మతలతో బాధపడేవారికి పెసలా బాగా పనిచేస్తుంది. తక్కువ కొలెస్ట్రాల్. వీటిలో, ఎముక ఏర్పడటానికి కాల్షియం ఒక ముఖ్యమైన సహకారి. దంతాలు మరియు చిగుళ్ల సమస్యలను నివారించడానికి సోడియం సహాయపడుతుంది. ఇవి బీపీ రోగులకు కూడా మేలు చేస్తాయి. పెసలులోని ఐరన్ అన్ని అవయవాలకు ఆక్సిజన్ అందిస్తుంది.
ఏకాగ్రత మరియు జ్ఞాపకశక్తి వంటి రుగ్మతలతో బాధపడేవారికి పెసలు చాలా చేస్తాయి. అవి రోగనిరోధక శక్తిని కూడా పెంచుతాయి. ఈ విటమిన్లు హార్మోన్లను ప్రేరేపిస్తాయి మరియు పిల్లల పెరుగుదలను ప్రేరేపిస్తాయి. చాలా మంది తమ పెరుగుతున్న వయస్సును దాచడానికి ప్రయత్నిస్తారు. ఆహారంలో మార్పుల నుండి జిమ్ వ్యాయామాల వరకు అన్నీ క్రమం తప్పకుండా జరుగుతాయి. అయితే .. తమ వయస్సును దాచుకోవాలనుకునే వారు పెసలు తినరని చెబుతారు. పోషకాహార నిపుణులు.

పెసలు వలన కలిగే ప్రయోజనాలు,Health Benefits of Pesalu

ఎక్కువ పోషకాలు తినడం ఆరోగ్యానికి చాలా మంచిది. వీటిని రెగ్యులర్ గా తినడం వల్ల జీర్ణక్రియ బాగా మెరుగుపడుతుంది. మలాన్ని బలపరుస్తుంది.
పోషక శనగలు ఆరోగ్యానికి చాలా మంచివి.
వాటిని మొలకగా తినడం ఉత్తమం. కాలేయం, జుట్టు, గోర్లు, కళ్ళు మరియు హృదయాన్ని రక్షించడంలో పెసలు అద్భుతంగా పనిచేస్తుంది. రుచికరంగా రుచిగా ఉంటుంది .. మసాలా దినుసులతో తింటే, మీరు చాలా తినాలనుకుంటారు. పెసల వంటకాలు. వివిధ వంటకాల్లో ఉపయోగించే పెసలు మరియు చర్మ సౌందర్య సాధనాలు ఆరోగ్య ప్రయోజనాల గని.
పెసలు ఒక పోషక సమ్మేళనం. వాటిలో విటమిన్ ఎ, బి, సి, ఇ, ఖనిజ లవణాలు, కాల్షియం, ఇనుము, పొటాషియం, ప్రోటీన్ మరియు ఫైబర్ ఉంటాయి.
వేరుశెనగను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల రక్తపోటును నియంత్రించవచ్చు.
అవి శరీరంలోని చెడు కొలెస్ట్రాల్‌ని తగ్గిస్తాయి.
ఇది గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.
పెసలు తినడం వల్ల మీరు ఆరోగ్యంగా మరియు చురుకుగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది.
పెసలలో అధిక ఐరన్ కంటెంట్ ఉంటుంది.
మీరు మీ రోజువారీ ఆహారంలో పెసలను జోడిస్తే, రక్తహీనత సమస్యలు దగ్గరగా రావు.
బరువు తగ్గాలనుకునే వారికి పెసలు గొప్ప పరిష్కారం.
కాశీ మరియు అన్నంతో అన్నం తింటే బరువు సులభంగా తగ్గుతారని నిపుణులు చెబుతున్నారు.
పెసలు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించే ప్రయోజనాన్ని కలిగి ఉన్నాయి.
కాబట్టి మీ ఆహారంలో శనగపిండిని జోడించడం ద్వారా .. మీరు మధుమేహాన్ని నియంత్రించవచ్చు. క్యాన్సర్ రాకుండా నిరోధించండి.
వీటిని రోజూ తినే మహిళలకు రొమ్ము క్యాన్సర్ వచ్చే అవకాశం తక్కువ.
వేరుశెనగ తినడం వల్ల జీర్ణక్రియ సులభమవుతుంది. అదనంగా, పెసలు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతాయి.
కాబట్టి ఇది సంక్రమణ లేకుండా ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది.

పెసలు వలన కలిగే ప్రయోజనాలు,Health Benefits of Pesalu

పెసలు తినడం వల్ల హార్మోన్ల సమతుల్యత దెబ్బతింటుంది.
పెసలు కండరాల నొప్పులు, తలనొప్పి మరియు పనిలేకుండా తగ్గించి మిమ్మల్ని చురుకుగా ఉంచడంలో సహాయపడతాయి.
ఇనుము లోపంతో బాధపడుతున్న వ్యక్తులు ఖచ్చితంగా వేరుశెనగ తీసుకోవాలి.
శాకాహారులలో ఐరన్ లోపం సాధారణం.
కాబట్టి మీ రోజువారీ ఆహారంలో పెసలును జోడించడం ద్వారా మీకు అవసరమైన ఇనుమును సులభంగా పొందవచ్చు.
పెసలు శరీర వేడిని బాగా తగ్గిస్తాయి.
వాటిని వడదెబ్బ, చెమట గ్రంథులు మరియు దురద కోసం ఉపయోగించవచ్చు.
పెసలను ఉడికించడం వలన కాలిన గాయాలు, నిరంతర అల్సర్ మరియు శస్త్రచికిత్స నుండి ఉపశమనం లభిస్తుంది.
పెసలను ఫ్లాక్స్ సీడ్‌లో కూడా ఉపయోగిస్తారు. ఉపయోగించినప్పటికీ, చర్మం ముడతలు పడదు.

Tags:  health benefits of sprouts,health benefits of mung beans,health benefits of green gram,health benefits of moong dal,pesalu health benefits,health tips,health benefits,benefits of eating sprouts,health benefits of fenugreek,benefits of mung beans,telugu health tips,benefit of pesalu,impressive health benefits of mung beans,health tips in telugu,sprouts benefits,health,pesalu,benefits of pesalu,health benefits of dates,sprouts health benefits