మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ, MRF Success Story

 MRF టైర్లు

మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF

మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF  సక్సెస్ స్టోరీ

 

ప్రారంభించడానికి; అనేక ఇతర అభివృద్ధి చెందుతున్న దేశాల మాదిరిగా కాకుండా, ఉక్కు, సిమెంట్, హెవీ ఇంజనీరింగ్, రవాణా మరియు ఆటోమొబైల్ టైర్లు వంటి వ్యూహాత్మకంగా ముఖ్యమైన పరిశ్రమలలో విదేశీ కంపెనీల ఆధిపత్యం లేకుండా భారతదేశం అదృష్టవంతులయ్యేందుకు ఏకైక కారణం, కొంతమంది భారతీయ పారిశ్రామికవేత్తలు స్వాతంత్య్రానికి పూర్వం మరియు అనంతర కాలంలో తామే ఆ పని చేయడం బాధాకరం. విదేశీ కంపెనీల నుంచి రక్షణ లేని సంవత్సరాలవి.

 

 

MRF Success Story

 

అటువంటి మార్గదర్శకుల్లో ఒకరు K M మమ్మెన్ మాపిళ్లై!

MRF అసలు శిశువు లేదా దివంగత K. M. మమ్మెన్ మాప్పిళ్ళై యొక్క ఆలోచన అని చెప్పాలా.

అతను కేరళలోని ఒక సిరియన్ క్రైస్తవ కుటుంబంలో జన్మించాడు మరియు అతని ఎనిమిది మంది అన్నలు మరియు ఒక సోదరితో కలిసి పెరిగాడు. తరువాత, అతను అప్పటి ప్రతిష్టాత్మకమైన మద్రాసు క్రిస్టియన్ కళాశాల నుండి పట్టభద్రుడయ్యాడు.

పరిశ్రమకు చేసిన కృషికి గాను 1992లో KM అత్యున్నత పౌర పురస్కారం – ‘పద్మశ్రీ’ని కూడా అందుకున్నారు.

అతని ప్రాడిజీకి వెళ్లడం; MRF కోసం మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ చిన్నది, చెన్నైలోని హెచ్‌క్యూలు భారతదేశంలో టైర్ల తయారీలో అతిపెద్ద సంస్థ. కంపెనీ రబ్బరు ఉత్పత్తుల శ్రేణిని విస్తృతంగా ఉత్పత్తి చేస్తుంది, వీటిలో కొన్ని టైర్లు, ట్యూబ్‌లు, ట్రెడ్‌లు మొదలైనవాటితో పాటు కన్వేయర్ బెల్ట్‌లు, పెయింట్‌లు మరియు బొమ్మలు కూడా ఉన్నాయి.

వారి తయారీలో ఎక్కువ భాగం కేరళ, పుదుచ్చేరి, గోవా, అరకోణం, చెన్నై, తమిళనాడు, తెలంగాణ మొదలైన వాటిలో ఉన్న వారి యూనిట్‌లలో నిర్వహించబడుతుంది. 16,000 (2011) కంటే ఎక్కువ మంది ఉద్యోగులతో, కంపెనీ రూ. రూ. 13,000 కోట్లు (2012) ఆదాయాలు.

వారి ఉత్పత్తి పరిధి గురించి మాట్లాడుతూ: –

టైర్లు: – ప్యాసింజర్ కార్లు, టూ వీలర్లు, ట్రక్కులు, బస్సులు మొదలైన వివిధ టైర్లను కలిగి ఉన్న దాదాపు ఏ రకమైన ఆటోమొబైల్‌కైనా దేశవ్యాప్తంగా టైర్ తయారీకి కంపెనీ చాలా ప్రసిద్ధి చెందింది.

వారి ఉత్పత్తి శ్రేణిలో కొన్ని MRF నైలోగ్రిప్, MRF ZVTలు, MRF వాండరర్స్, MRF ఉల్కాపాతం, MRF స్టీల్ కండరాలు మొదలైనవి ఉన్నాయి.

కన్వేయర్ బెల్టింగ్ – మళ్లీ, కంపెనీ సమానంగా ప్రసిద్ధి చెందింది, అయితే వారి ‘మస్కిల్‌ఫ్లెక్స్’ కన్వేయర్ బెల్ట్‌ల తయారీకి B2B మార్కెట్‌లో ఉంది.

రీట్రేడింగ్ మరియు ప్రీట్రెడింగ్ – రీట్రెడింగ్ అనేది టైర్‌పై సాదా రబ్బరు అతికించబడి, టైర్ రబ్బరుపై థ్రెడ్ ఆకారాన్ని రూపొందించడానికి ఆవిరితో కూడిన టైర్ నమూనాలో ఉంచబడే వేడి ప్రక్రియ. మరియు ప్రీట్రెడింగ్ అనేది శీతల ప్రక్రియ, దీనిలో సిద్ధంగా ఉన్న ట్రెడ్ డిజైన్ రబ్బరు అరిగిపోయిన టైర్‌పై అతికించబడుతుంది మరియు టైర్ రబ్బరుపై టైర్ నమూనాను రూపొందించడానికి ఆవిరి శక్తి ద్వారా అతికించబడుతుంది. MRF భారతదేశంలో అత్యంత అధునాతన ప్రీ-క్యూర్డ్ మరియు రీట్రేడింగ్ సిస్టమ్‌ను కలిగి ఉంది.

పెయింట్స్ – కంపెనీ ఆటోమోటివ్, డెకరేటివ్ మరియు ఇండస్ట్రియల్ అప్లికేషన్లలో ఉపయోగించే పాలియురేతేన్ పెయింట్ ఫార్ములేషన్స్ మరియు కోట్‌లను కూడా తయారు చేస్తుంది.

ఇతర వెంచర్లు

ఫన్‌స్కూల్: – 1989లో స్థాపించబడిన, ఫన్‌స్కూల్ ఇండియా అనేది MRF మరియు హాస్బ్రో టాయ్‌ల సహకారం, USAలోని బొమ్మలు, బోర్డ్ గేమ్‌లు మొదలైనవాటిని మరియు అనేక ఇతర గేమ్‌లను తయారు చేయడానికి మరియు మార్కెట్ చేయడానికి. డిస్నీ, వార్నర్ బ్రదర్స్, డోరా, IIT బాంబే మొదలైన వాటి కోసం బొమ్మలు మరియు గేమ్‌లను తయారు చేయడానికి కంపెనీ తయారీ లైసెన్స్‌లను కలిగి ఉంది. వారు హస్బ్రో, లెగో, టామీ టాయ్స్, లీప్ వంటి ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రసిద్ధి చెందిన బొమ్మల బ్రాండ్‌ల కోసం భారతదేశం యొక్క తయారీ మరియు మార్కెటింగ్ భాగస్వామి కూడా. కప్ప, జంబో మొదలైనవి.

కథ…

వారి కథ KM కాలేజీలో చదువుతున్న కాలం నాటిది, వలసరాజ్యాల కాలంలో!

K. M. మమ్మెన్ మాప్పిళ్ళై ఎంటర్‌ప్రెన్యూర్‌షిప్‌లోకి ఎలా ప్రవేశించారు?

అతని తండ్రి బ్యాంకు మరియు వార్తాపత్రికను కలిగి ఉండేవాడు. ట్రావెన్‌కోర్ సంస్థానం అతని తండ్రిని రెండేళ్లపాటు కటకటాల వెనక్కి పంపింది మరియు వారి బ్యాంకు మరియు వార్తాపత్రికలను మూసివేసిన తర్వాత వారి కుటుంబ ఆస్తులన్నింటినీ స్వాధీనం చేసుకుంది. కుటుంబానికి ఏమీ లేకుండా పోయింది.

కాబట్టి KM తన తండ్రిని అరెస్టు చేసిన రోజు నుండి కళాశాలలోని సెయింట్ థామస్ హాల్ అంతస్తులలో నిద్రించడం ప్రారంభించాడు.

తన గ్రాడ్యుయేషన్ పూర్తయిన తర్వాత, కెఎమ్ కెమిస్ట్ అయిన తన భార్య కుంజమ్మతో కలిసి ఒక షెడ్‌లో చిన్న బొమ్మల బెలూన్ తయారీ యూనిట్‌ను తెరిచి బొమ్మల బెలూన్‌లను తయారు చేసేవాడు. వాటిని సంచిలో సర్దుకుని వీధుల్లోకి వెళ్లి స్వయంగా విక్రయించేవాడు.

ఈ చిన్న ప్రారంభంతో అతనికి విజయాన్ని అందించినది కస్టమర్లను ఆకర్షించగల సామర్థ్యం యొక్క గొప్ప నైపుణ్యం.

చాలా కాలం పాటు అదే చేసిన తర్వాత, KM ముందుకు వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు!

అతని బంధువు ఒకరు టైర్ రీట్రేడింగ్ ప్లాంట్‌ల గొలుసును కలిగి ఉన్నారు, దీని కోసం ట్రెడ్ రబ్బరు విదేశీ టైర్ కంపెనీలచే సరఫరా చేయబడేది. ఉక్కు, హోటళ్ల రంగంలో జంషెడ్‌జీ టాటా ఏం చేశారో అదే చేయాలనుకున్నాడు!

కాబట్టి ఈ మార్కెట్‌ను ఉపయోగించుకునే ప్రయత్నంలో, అతను ట్రెడ్ రబ్బర్ తయారీ ప్రపంచంలోకి ప్రవేశించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. మరియు అతను ప్రవేశించిన కొద్దికాలంలోనే, ఉపయోగించిన టైర్‌ల జీవితాన్ని పొడిగించగల అతను తయారు చేసిన ఈ ‘ట్రెడ్ రబ్బర్’ హిట్ అయ్యింది!

MRF త్వరలో ఈ రకమైన ట్రెడ్-రబ్బర్‌ను తయారు చేసే ఏకైక భారతీయ యాజమాన్యంలోని యూనిట్‌గా అవతరించింది, ఇది భారతదేశంలో పనిచేస్తున్న బహుళజాతి సంస్థలతో పోటీగా నిలిచింది మరియు అధిక నాణ్యత ప్రమాణాల యొక్క అపారమైన ఆధిక్యత కారణంగా, MRF మార్కెట్ లీడర్‌గా మారింది. ఆ మార్కెట్‌లో 50% వాటా.

మార్కెట్‌పై MRF యొక్క పట్టు ఎంత ప్రభావవంతంగా ఉందో, పెద్ద MNCలు ఆ వ్యాపారం నుండి వైదొలగడం మినహా ఎటువంటి ఎంపిక లేకుండా నిస్సహాయంగా మిగిలిపోయాయి.

ఒక స్థిరమైన మరియు sm తర్వాతకొంతకాలానికి ఊత్ వృద్ధి, KM మళ్లీ విస్తరించాలని నిర్ణయించుకుంది. ఈసారి టైర్ల తయారీ.

ఇప్పుడు భారతీయ ఆటోమొబైల్ టైర్ పరిశ్రమ డన్‌లాప్, ఫైర్‌స్టోన్ మరియు గుడ్‌ఇయర్‌ల విదేశీ త్రయం ఆధిపత్యంలో ఉన్న రోజులు.

టైర్ పరిశ్రమపై టారిఫ్ కమిషన్ విచారణ ప్రారంభించిన తర్వాత, ఈ విదేశీ కంపెనీలు పరిశ్రమపై ఎంత లోతుగా ఆధిపత్యం చెలాయిస్తున్నాయో ప్రభుత్వం గుర్తించింది. ఆట మొత్తం వారి చేతుల్లోనే ఉంది!

దాని రవాణా కోసం టైర్లు లేకుండా ఏ సైన్యం కదలదు కాబట్టి ఇది వారి కళ్ళు తెరిచింది. కాబట్టి యుద్ధం లేదా అత్యవసర పరిస్థితుల్లో, ఈ కంపెనీలు సులభంగా ముఠాగా ఏర్పడి దేశాన్ని విమోచన కోసం పట్టుకుంటాయి.

అందువల్ల, ఈ పరిస్థితిని ఎదుర్కోవడానికి, ప్రభుత్వం రబ్బరు పరిశ్రమలో భారతీయ కంపెనీలను ఆహ్వానించడం మరియు ప్రోత్సహించడం ప్రారంభించింది.

అలా ఎంఆర్‌ఎఫ్‌కి ఎంట్రీ ఇస్తోంది!

MRF-టైర్లు

MRF ఎదుర్కొన్న ప్రారంభ సవాళ్లు ఏమిటి?

ఇప్పుడు చాలా మందిలో, షార్ట్‌లిస్ట్ చేయబడిన నాలుగు ప్రధానమైనవి – MRF, ప్రీమియర్, ఇంచెక్ మరియు నేషనల్.

ఇప్పుడు చాలా కాలిక్యులేటివ్ మరియు తెలివిగల వ్యాపారవేత్త కావడంతో, ఈ రంగంలోకి ప్రవేశించడం చాలా నష్టాలను ఆహ్వానిస్తుందని అతనికి బాగా తెలుసు. మూడు భారీ బహుళజాతి దిగ్గజాలతో ఇది మూలధనం మరియు సాంకేతికత వైపు మొగ్గు చూపే పరిశ్రమ కాబట్టి, ప్రమాదం మరింత లోతుగా కనిపించింది.

అయినప్పటికీ, అతను మూడు ఇతర భారతీయ సమూహాలతో కలిసి జంప్ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. కానీ మిగిలిన వారిలా కాకుండా, అతను దానిని సురక్షితంగా ఆడాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు ఓహియోలోని మాన్స్‌ఫీల్డ్ టైర్ & రబ్బర్ అనే చిన్న US టైర్ కంపెనీతో సహకారాన్ని ఏర్పరచుకున్నాడు.

అతని టైర్ ఫ్యాక్టరీని 1961లో అప్పటి ప్రధానమంత్రి – పండిట్ నెహ్రూ ప్రారంభించారు. అదే సంవత్సరంలోనే, కంపెనీ IPOని కూడా ప్రారంభించింది మరియు స్టాక్ మార్కెట్‌లను కూడా తాకింది!

కానీ ఒక సంవత్సరంలోనే KM అతని నిరీక్షణకు జీవం పోసింది!

అతను సహకరించిన US-ఆధారిత టైర్ కంపెనీ, వారి సాంకేతికత భారతీయ రహదారి పరిస్థితులకు లేదా భారతదేశంలోని ట్రక్ పరిశ్రమ యొక్క ఓవర్‌లోడ్ ఆర్థిక శాస్త్రానికి సరిపోలేదు. ఉత్పత్తి లోపాలు పోగుపడటం ప్రారంభించాయి మరియు పరిస్థితిని మరింత దిగజార్చడానికి, ఈ విదేశీ కంపెనీలు కూడా భారతీయ కంపెనీలు టైర్లను తయారు చేయలేవని ప్రచారం చేయడం ప్రారంభించాయి.

మర్చిపోకూడదు; ఈ రోజుల్లో, స్వాతంత్ర్యం వచ్చిన 18 సంవత్సరాల తర్వాత కూడా, ప్రభుత్వ ఉత్తర్వులు ప్రత్యేకంగా డన్‌లప్‌పై ఉంచబడ్డాయి మరియు భారతీయ కంపెనీలు వారి దయతో ఉన్నాయి.

వారి గందరగోళానికి జోడించడానికి, ధరల కూటమిని నిర్మొహమాటంగా నడిపిన ముగ్గురూ కొత్తగా పుట్టిన ఈ భారతీయ కంపెనీలకు మనుగడను నరకంగా మార్చారు. ఈ మూడు విదేశీ కంపెనీల క్లబ్ ప్రతి కంపెనీ ఏ నిష్పత్తిలో సరఫరా చేయాలి మరియు భారతీయులపై ఏ శకలాలు వేయాలి అనేదానిని నిర్ణయించేది.

ఇది చాలా దారుణంగా ఉంది, ఒకసారి పరిశ్రమ సమావేశంలో MRF ఈ ప్రభుత్వ ఉత్తర్వులలో కొంత ఎక్కువ భాగం పొందేందుకు అర్హులని KM ఎత్తి చూపారు; డన్‌లప్ నిర్ణయించుకున్న దానికి మాత్రమే వారు అర్హులు అని అతనికి చెప్పబడింది!

నిరాశ తారాస్థాయికి చేరుకున్న తర్వాత, MRF చివరకు ప్రభుత్వ అధికారుల దృష్టికి సమస్యను తీసుకెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంది.

విషయం యొక్క తీవ్రతను చూసి, ప్రభుత్వం వెంటనే తమ విధానాన్ని మార్చింది మరియు ప్రతి తయారీదారుపై తక్కువ యాదృచ్ఛిక పద్ధతిలో నేరుగా ఆర్డర్లు ఇవ్వడం ప్రారంభించింది. ఆ విధంగా MRFకి పోటీ చేయడానికి సముచితమైన అవకాశం ఇవ్వబడింది!

కొన్ని మార్కెటింగ్ వ్యూహాలు ఏవి అమలు చేయబడ్డాయి?

వారికి లెవెల్ ప్లేయింగ్ ఫీల్డ్ ఇవ్వబడినందున, MRF కూడా తమ మార్కెట్ వాటాను విస్తరించాలని నిర్ణయించుకుంది మరియు బ్రాండ్ మార్కెటింగ్‌లో పెట్టుబడి పెట్టడం ప్రారంభించింది. వారు విస్తృత అప్పీల్‌ని కలిగి ఉండే బ్రాండ్ ఇమేజ్‌ని కంపెనీకి పరిచయం చేయాలనుకున్నారు.

ఇప్పుడు చాలామందికి తెలియని విషయం ఏమిటంటే, KM ఒక పుట్టుకతో వచ్చిన కళాకారుడు మరియు వ్యాపారి! అతను దీన్ని తన ప్రయోజనం కోసం ఉపయోగించుకున్నాడు, అనేక ప్రకటనల ఏజెన్సీలను సంప్రదించాడు. ఎట్టకేలకు ఈ టాస్క్‌ను అలిక్ పదమ్‌సీకి అప్పగించారు.

అవగాహన లేని వారందరికీ, అలీక్ భారతీయ ప్రకటనల పితామహుడిగా ప్రసిద్ధి చెందారు. అతను టైర్‌పై కస్టమర్ అభిప్రాయాన్ని తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు కొంతమంది ట్రక్-డ్రైవర్లను కలిశాడు మరియు వారి ప్రకారం టైర్లు బలంగా ఉండాలని మరియు శక్తిని ప్రతిబింబించాలని అర్థం చేసుకున్నాడు. ఆ విధంగా MRF కండరాల మనిషి 1964లో జన్మించాడు. MRF తయారు చేసిన టైర్ల పటిష్టతను ‘మస్కిల్‌మ్యాన్’ వ్యక్తిగా చూపించాడు.

MRF టైర్లు కండరాల మనిషి

ఈ కండలవీరుడు 80వ దశకంలో సిగ్నేచర్ మ్యూజిక్‌తో పాటు టీవీ వాణిజ్య ప్రకటనలలో ఉపయోగించబడింది, ఇది త్వరగా ప్రతిఒక్కరూ అనుబంధించగలిగే చిత్రంగా మారింది.

MRF ట్రెండ్‌కు విరుద్ధంగా ఉంది మరియు B2B (బిజినెస్ 2 బిజినెస్) మార్కెట్‌లోకి ప్రవేశించిన తర్వాత కూడా ఇంటి పేరుగా మారడానికి దాని వినూత్న వ్యూహాలను ఉపయోగించి ఆధిపత్యాన్ని సృష్టించింది.

ఇవి కాకుండా, కంపెనీ తనను తాను మార్కెట్ చేసుకోవడానికి వివిధ ప్రత్యేకమైన మరియు వెలుపలి స్టైల్స్ మరియు టెక్నిక్‌లను ఉపయోగించింది. వీటిలో కొన్ని పునాదులు లేదా స్పాన్సర్‌షిప్‌లను ప్రారంభించడం వంటివి: –

మోటార్‌స్పోర్ట్స్: – కంపెనీ ప్రపంచవ్యాప్తంగా విస్తృత శ్రేణి మోటార్‌స్పోర్ట్స్‌లో కూడా భారీగా పెట్టుబడి పెట్టింది. వాటిలో కొన్ని: –

MRF రేసింగ్: – భారతదేశం నుండి ఫార్ములా 3 కారును కలిగి ఉన్న అతి కొద్ది కంపెనీలలో MRF ఒకటి. MRF అనేక మంది భారతీయ రేసింగ్ డ్రైవర్లను స్పాన్సర్ చేసింది, ఇందులో నరైన్ కార్తికేయన్, కరుణ్ చందోక్, అశ్విన్ సుందర్, ఎన్. లీలాకృష్ణన్ మరియు రాజ్ భరత్ ఉన్నారు. కంపెనీ దేశవ్యాప్తంగా మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా కొన్ని రేసింగ్ ఈవెంట్‌లను కూడా నిర్వహిస్తుందిh ఉన్నాయి: –

ఫార్ములా మారుతీ రేసింగ్: – భారతదేశంలో తయారు చేయబడిన రేస్ కార్ల కోసం సింగిల్-సీటర్, ఓపెన్ వీల్ క్లాస్ రేసింగ్ ఈవెంట్. ఇది మారుతి మరియు MRF మధ్య సహకారం.

MRF ఛాలెంజ్: – ఫార్ములా 2000 ఓపెన్-వీల్ మోటార్‌స్పోర్ట్ ఫార్ములా ఆధారిత సిరీస్ రేసింగ్ ఈవెంట్. దీనిని MRF సహకారంతో మద్రాస్ మోటార్ స్పోర్ట్స్ క్లబ్ నిర్వహిస్తుంది.

MRF ర్యాలీ బృందం: – ఇది ఆసియా-పసిఫిక్ ర్యాలీ ఛాంపియన్‌షిప్ మరియు ఇండియన్ నేషనల్ ర్యాలీ ఛాంపియన్‌షిప్‌లో పాల్గొనే ర్యాలీ బృందం. MRF ఈ టీమ్‌కు పాతకాలం నాటి స్పాన్సర్.

MRF మోటోక్రాస్: – కంపెనీ నేషనల్ మోటోక్రాస్ ఛాంపియన్‌షిప్ యొక్క ప్రధాన ప్రమోటర్. ఇది ప్రతి సంవత్సరం జరిగే ఆల్-టెర్రైన్ టూ వీలర్ రేసింగ్, కానీ అనేక నగరాల్లోని మూసివేసిన ఆఫ్-రోడ్ సర్క్యూట్‌లలో మాత్రమే జరుగుతుంది.

MRF కార్టింగ్: – MRF FIA ఆమోదించిన కార్టింగ్ టైర్‌లను అభివృద్ధి చేసిన మొదటి భారతీయ టైర్ కంపెనీ, ఇది దేశవ్యాప్తంగా ప్రధాన కార్టింగ్ ఛాంపియన్‌షిప్‌లను ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు స్పాన్సర్ చేస్తుంది.

mrf మోటార్ స్పోర్ట్స్

క్రికెట్: – క్రికెట్ అనేది కంపెనీ చాలా కాలం నుండి, భారీగా పెట్టుబడి పెట్టిన మరొక క్రీడ.

MRF పేస్ ఫౌండేషన్: – ఇది ఒక ప్రత్యేక సదుపాయంలో ఫాస్ట్ బౌలర్‌లకు శిక్షణనిచ్చేందుకు 1987లో ప్రారంభించబడిన చెన్నైలో ఉన్న కోచింగ్ క్లినిక్. ఇది మాజీ ఆస్ట్రేలియా ఫాస్ట్ బౌలర్ డెన్నిస్ లిల్లీ సహాయంతో సెటప్ చేయబడింది. ఈ కార్యక్రమం ద్వారా యువ ఔత్సాహిక ఫాస్ట్ బౌలర్లకు ప్రత్యేక సదుపాయంలో శిక్షణ ఇస్తారు. వారి విద్యార్థులలో కొందరు ఉన్నారు: సచిన్ టెండూల్కర్, ఇర్ఫాన్ పఠాన్, జహీర్ ఖాన్, శ్రీశాంత్, అలాగే చమిందా వాస్, గ్లెన్ మెక్‌గ్రాత్, బ్రెట్ లీ వంటి విదేశీ ఆటగాళ్లు కూడా ఫౌండేషన్‌లో శిక్షణ పొందారు.

బ్రియాన్ లారా, సచిన్ టెండూల్కర్, స్టీవ్ వా, విరాట్ కోహ్లి, గౌతమ్ గంభీర్ మొదలైన ప్రముఖ బ్యాట్స్‌మెన్‌లకు MRF క్రికెట్ బ్యాట్ స్పాన్సర్‌గా మిగిలిపోయిందని ఇది చాలా బాగా తెలిసిన వాస్తవం.

వారు IPL 2010లో తేలియాడే మూర్డ్ బెలూన్‌లను స్పాన్సర్ చేశారు, మ్యాచ్ యొక్క ప్రత్యక్ష చర్యలను రికార్డ్ చేయడానికి దానికి HD కెమెరాలు జోడించబడ్డాయి.

చివరగా, ఇటీవల కంపెనీ 2015 క్రికెట్ ప్రపంచ కప్ కోసం అంతర్జాతీయ క్రికెట్ కౌన్సిల్ (ICC) యొక్క ప్రపంచ భాగస్వామిగా కూడా చేరింది.

కొన్ని వ్యాపార వ్యూహాలు ఏవి ఉపయోగించబడ్డాయి?

అతను పోటీదారులను ఎలా స్నేహితులుగా మార్చుకోవాలో ఖచ్చితంగా తెలిసిన వ్యక్తి మరియు శత్రువులను సృష్టించకుండా ఇవన్నీ సాధించేలా చేసే మనోజ్ఞతను కలిగి ఉన్నాడు. కథల ద్వారా అయినా లేదా మ్యాజిక్ ట్రిక్స్ ద్వారా అయినా, అతను ఎల్లప్పుడూ అందరినీ విస్మయానికి గురి చేసేవాడు.

అతను తన తొలినాళ్లలో అడ్డంకులుగా ఉన్న డన్‌లప్ మరియు ఫైర్‌స్టోన్‌లను నాశనం చేయడమే కాకుండా, ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద టైర్ కంపెనీ అయిన మిచెలిన్ వంటి పెద్ద విదేశీ బ్రాండ్‌లను కూడా సమర్థవంతంగా ఓడించాడు.

అది ఎలా సాధ్యమైంది?

బాగా, డీలర్ల రూపంలో దేశవ్యాప్తంగా అసాధారణమైన పంపిణీకి చేరుకోవడం సంస్థ స్థితికి అత్యంత ముఖ్యమైనదని అతనికి బాగా తెలుసు. అందువల్ల, అతను వివిధ ప్రచార పథకాలను కూడా ప్రారంభించాడు మరియు అతని ఆకర్షణతో పాటు, అతను బలమైన మరియు నమ్మకమైన డీలర్ నెట్‌వర్క్‌ను నిర్మించాడు.

ఇందులో దేశంలోని ప్రతి మూలకు ప్రయాణించడం కూడా ఉంది, అది పంజాబ్ మరియు అస్సాంలోని మారుమూల ప్రాంతాలు కావచ్చు, అతను ప్రయాణించి ఇంటికి డీలర్‌లను తీసుకువచ్చాడు, MRFని ఇష్టపడే బ్రాండ్‌గా మార్చడానికి మాత్రమే.

అతను తన టైర్ల నాణ్యత భారతీయ రహదారి పరిస్థితులకు సరిగ్గా సరిపోయేలా ఉండేలా చూసుకున్నాడు, ఇది ఇప్పటికే ఉన్న వాహనంలో టైర్లను మార్చడానికి వచ్చినప్పుడు వాటిని సులభమైన మొదటి ఎంపికగా మార్చడానికి. ఈ సరళీకరణలను ఉపయోగించి, కంపెనీ దాని నాణ్యతా ప్రమాణాలు మరియు మార్కెటింగ్ మరియు పంపిణీ నెట్‌వర్క్‌ను విజయవంతంగా ఏర్పాటు చేయగలిగింది.

Mrf టైర్లు

అదనంగా వచ్చి దేశవ్యాప్త విస్తరణకు దారితీసింది ఏమిటంటే, కంపెనీకి రాష్ట్ర ప్రభుత్వాలు పన్ను రాయితీలు అందిస్తున్నందున; అతను వీటిని సద్వినియోగం చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు తద్వారా బహుళ యూనిట్లను కూడా ఏర్పాటు చేశాడు.

త్వరలో MRF టైర్ల ఎగుమతిని ప్రారంభించింది మరియు USకు టైర్లను ఎగుమతి చేసిన మొదటి భారతీయ కంపెనీగా అవతరించింది, ఇది మళ్లీ అత్యంత ప్రశంసనీయమైనది, ఎందుకంటే US సాధారణంగా టైర్ల జన్మస్థలం. అదే సంవత్సరంలో, వారు భారతీయ మార్కెట్లో నైలాన్ టైర్‌ను ప్రవేశపెట్టిన మొదటి వారు కూడా అయ్యారు.

అలా కాకుండా, MRF లోపించిన స్థలాలను సమర్థించేందుకు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న కంపెనీల జాబితాతో వివిధ భాగస్వామ్యాలు, జాయింట్ వెంచర్లు, సహకారాలు మరియు టై-అప్‌లలోకి ప్రవేశించారు.

వీటిని మరియు ఇలాంటి అనేక వ్యూహాలను ఉపయోగించి, నేడు MRF భారతదేశంలో నంబర్ వన్ టైర్ కంపెనీగా అవతరించింది.

MRFని ప్రేక్షకులలో ప్రత్యేకంగా నిలబెట్టింది దాని సాంకేతిక సామర్థ్యాలు మరియు వారి స్వంత సాంకేతికతను కలిగి ఉన్న విషయానికి వస్తే ప్రపంచ ఉన్నత వర్గాలలో ఒకటిగా కూడా పేరు పొందింది.

కంపెనీ ప్రస్తుతం భారతదేశంలో 24% కంటే ఎక్కువ మార్కెట్ వాటాను కలిగి ఉంది మరియు ప్రపంచ మార్కెట్‌లో 12% వాటాతో MRF 65 దేశాలకు ఎగుమతులు చేస్తోంది.

వారు ప్రపంచంలోనే 15వ అతిపెద్ద టైర్ కంపెనీగా ఎదిగారు. ఇటీవల, కంపెనీ BCCIతో ఐదు సంవత్సరాల ఒప్పందంపై సంతకం చేసింది మరియు ICC క్రికెట్ ప్రపంచ కప్ 2015 కోసం గ్లోబల్ పార్టనర్‌గా ఒక సంఘాన్ని కూడా ప్రకటించింది.

కాలక్రమేణా, MRF ఇతర వ్యాపారాలలోకి కూడా ప్రవేశించింది – కన్వేయర్ బెల్టింగ్ మరియు పెయింట్స్.

విజయాలు…!

భారతదేశంలోని అత్యుత్తమ కంపెనీల ఫోర్బ్స్ ఇండియా యొక్క ‘సూపర్ 50 జాబితా’లో జాబితా చేయబడింది (2015)

లో 48వ స్థానంలో ఉంది

Tags: history of madras rubber factory history of rubber industry history of madras fabric history of rubbermaid history of rubber production history of rubber in nigeria history of rubber book history of rubber brief history of rubber bands brief history of rubber history of rubber band history of rubber trees history of the rubber industry rubber trade history who first made rubber rubber history timeline rubber history history of rubber in liberia history of madras shirts history of madras oregon the history of rubber bands the history of rubber the madras factory the history of rubber ducks u.s. rubber company history vietnam rubber production vietnam rubber plantations where was rubber first found history rubber history of rubber in malaysia history of rubbers where was rubber first discovered how was rubber made in the 1800s what was the rubber boom what was rubber used for in the 1800s how was rubber harvested in the congo

 

   గూగుల్ సుందర్ పిచాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ
ట్రూకాలర్ వ్యవస్థాపకుడు అలాన్ మామెడి సక్సెస్ స్టోరీ 
ఇన్ఫోసిస్  నారాయణ మూర్తి సక్సెస్ స్టోరీ 
ఆక్సిజన్ సర్వీసెస్ వ్యవస్థాపకుడు ప్రమోద్ సక్సేనా సక్సెస్ స్టోరీ 
హౌసింగ్.కామ్ రాహుల్ యాదవ్ సక్సెస్ స్టోరీ 
మద్రాస్ రబ్బర్ ఫ్యాక్టరీ కథ MRF సక్సెస్ స్టోరీ 
పిరమల్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ పిరమల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
మైక్రోసాఫ్ట్ కొత్త CEO సత్య నాదెళ్ల సక్సెస్ స్టోరీ 
రెడ్ మీ Xiaomi స్మార్ట్‌ఫోన్ వ్యవస్థాపకుడు లీ జూన్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఇన్‌స్టాగ్రామ్ వ్యవస్థాపకుడు కెవిన్ సిస్ట్రోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ
WhatsApp  సహ వ్యవస్థాపకుడు జాన్ కోమ్ సక్సెస్ స్టోరీ
మైక్రోమ్యాక్స్ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ శర్మ సక్సెస్ స్టోరీ
గిరిజన సంఘం అభివృద్ధి వెనుక మనిషి వికాష్ దాస్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఇండియాబుల్స్ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు సమీర్ గెహ్లాట్ సక్సెస్ స్టోరీ
అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO జెఫ్ బెజోస్ సక్సెస్ స్టోరీ 
షాపూర్జీ పల్లోంజీ గ్రూప్ చైర్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఉబర్ వ్యవస్థాపకుడు ట్రావిస్ కలానిక్ సక్సెస్ స్టోరీ 
పెప్సికో చైర్‌పర్సన్ ఇంద్రా నూయి సక్సెస్ స్టోరీ
ఇన్ఫోసిస్ మాజీ CFO T.V. మోహన్ దాస్ పాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ
బిగ్ బాస్కెట్ కోఫౌండర్ & CEO హరి మీనన్  సక్సెస్ స్టోరీ 
ప్రపంచ వ్యాపారవేత్త ఎలోన్ మస్క్ సక్సెస్ స్టోరీ
నోబెల్ శాంతి బహుమతి విజేత!  కైలాష్ సత్యార్థి సక్సెస్ స్టోరీ
నిర్మా వాషింగ్ పౌడర్ కర్సన్ భాయ్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Overstock com వ్యవస్థాపకుడు పాట్రిక్ M. బైర్న్ సక్సెస్ స్టోరీ
Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ
టాస్క్‌వరల్డ్ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రెడ్ మౌవాద్ సక్సెస్ స్టోరీ
ఫోర్స్క్వేర్ సహ వ్యవస్థాపకుడు డెన్నిస్ క్రౌలీ సక్సెస్ స్టోరీ 
లింక్డ్ఇన్ వ్యవస్థాపకుడు రీడ్ హాఫ్మన్ సక్సెస్ స్టోరీ  
Quora వ్యవస్థాపకుడు ఆడమ్ డి ఏంజెలో సక్సెస్ స్టోరీ   
జెనెసిస్ ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ వ్యవస్థాపకుడు
ప్రహ్లాద్ కక్కర్ సక్సెస్ స్టోరీ  
 
డిమార్ట్ వ్యవస్థాపకుడు రాధాకిషన్ దమాని సక్సెస్ స్టోరీ  
ఆర్థికవేత్త ఉర్జిత్ ఆర్ పటేల్ సక్సెస్ స్టోరీ  
అక్షయ పాత్ర ఫౌండేషన్ సక్సెస్ స్టోరీ
Teespring  వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ
సింప్లిలెర్న్‌ వ్యవస్థాపకుడు కృష్ణ కుమార్ సక్సెస్ స్టోరీ   
కిక్‌స్టార్టర్ వ్యవస్థాపకుడు పెర్రీ చెన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
జెట్ ఎయిర్‌వేస్ ఛైర్మన్ నరేష్ గోయల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Gumtree వ్యవస్థాపకుడు మైఖేల్ పెన్నింగ్టన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
Truecar వ్యవస్థాపకుడి స్కాట్ పెయింటర్ సక్సెస్ స్టోరీ 
జోహో కార్పొరేషన్ వ్యవస్థాపకుడు & CEO శ్రీధర్ వెంబు సక్సెస్ స్టోరీ  
రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా
23వ గవర్నర్ రఘురామ్ రాజన్  సక్సెస్ స్టోరీ  
మీ & బీస్ లెమనేడ్ వ్యవస్థాపకుడు మికైలా ఉల్మెర్ సక్సెస్ స్టోరీ  
DJI టెక్నాలజీ వ్యవస్థాపకుడు ఫ్రాంక్ వాంగ్ సక్సెస్ స్టోరీ  
GEO గ్రూప్ ఆఫ్ కంపెనీస్ వ్యవస్థాపకుడు
జార్జ్ V నేరేపరంబిల్ సక్సెస్ స్టోరీ 
డాలియన్ వాండా గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు &
ఛైర్మన్ వాంగ్ జియాన్లిన్ సక్సెస్ స్టోరీ 
సక్సెస్ స్టోరీ