Wooplr వ్యవస్థాపకుడు అర్జున్ జకారియా సక్సెస్ స్టోరీ

Wooplr Founder Arjun Zakaria Success Story

ఒకే రకమైన ఉత్పత్తులపై ఆసక్తి ఉన్న వ్యక్తులను కలిపే ప్లాట్‌ఫారమ్

 

ప్రజలు బట్టలు లేదా మరేదైనా షాపింగ్ చేయడానికి వెళ్ళే యుగం ఉంది, అయితే, కాలం మారిపోయింది మరియు ప్రపంచం ఆన్‌లైన్‌లో ఉంది. షాపుల ప్రవేశ ద్వారం వద్ద ఉన్న బొమ్మలపై ప్రదర్శించబడే వస్తువులు ఇప్పుడు షాపింగ్ వెబ్‌సైట్‌లు మరియు ఇతర ఆన్‌లైన్ పోర్టల్‌లలో ఉన్నాయి. మేము ప్యాక్‌లో అగ్రస్థానంలో ఉన్నాము మరియు దీన్ని చేయడానికి Wooplr మీకు సహాయం చేస్తుంది.

ఇది ప్రతి ఇతర షాపింగ్ సైట్ లాగా ఉందని భావించే మీ అందరికీ, మీరు పొరబడుతున్నారు! Wooplr సాధారణం కంటే చాలా ఎక్కువ. వ్యక్తులను వారి ఆసక్తుల స్థానాలు, ఆసక్తులు లేదా సోషల్ నెట్‌వర్క్‌ల ఆధారంగా స్థానిక వ్యాపారాలతో కనెక్ట్ చేసే సేవగా Wooplrని వర్ణించవచ్చు. ఇది ఎంచుకోవడానికి విస్తృత శ్రేణి ఉత్పత్తులను కలిగి ఉన్న ప్లాట్‌ఫారమ్ మరియు మీరు ఉత్పత్తి యొక్క టైల్‌ను క్లిక్ చేసినప్పుడు, ఇది మిమ్మల్ని ఉత్పత్తికి సంబంధించిన మొత్తం సమాచారాన్ని కలిగి ఉన్న వెబ్‌పేజీకి తీసుకెళుతుంది , అంటే దాని గురించి, మీరు కొనుగోలు చేసే స్టోర్ స్థానం నుండి, దుకాణం యొక్క చిరునామా సమీక్షలు, వ్యాఖ్యలు మరియు మరిన్ని.

ఉత్పత్తులు కేవలం బట్టలు మరియు ఉపకరణాలకు మాత్రమే పరిమితం కాలేదు, అవి అనేక వర్గాలలో కూడా అందుబాటులో ఉన్నాయి

Read More  Jet com వ్యవస్థాపకుడు మార్క్ లోర్ సక్సెస్ స్టోరీ

నేను అనుసరించే వ్యక్తులు, తాజా ఫ్యాషన్, ప్రతిదీ, దుస్తులు మరియు ఉపకరణాలు హ్యాండ్‌బ్యాగ్‌లు మరియు షూస్ మరియు లివింగ్ & లివింగ్, ఫుడ్ & డ్రింక్, బ్యూటీ & కలెక్టబుల్స్ షాప్.

అయినప్పటికీ, Wooplr అనేది రాత్రిపూట వచ్చిన ఆలోచన కాదు మరియు వాస్తవానికి, ఇది ఖచ్చితంగా ప్రణాళికాబద్ధమైన మరియు ఉద్దేశపూర్వక చర్య, ఇది చలనంలోకి రావడానికి ముందు నెలల ప్రణాళిక అవసరం.

wooplr-వెబ్‌సైట్

Wooplr వ్యవస్థాపకుడు అర్జున్ జకారియా సక్సెస్ స్టోరీ

కథ 2012 వేసవిలో 2012లో ప్రారంభమైంది, NIT నుండి అండర్ గ్రాడ్యుయేట్ మరియు Wooplr వ్యవస్థాపకుడు అర్జున్ జకారియా, అలాగే అందరితో పాటు, ఏమి కొనాలి మరియు ఎక్కడ కొనాలి వంటి షాపింగ్ బాధలతో బాధపడుతున్నారు? ప్రజలు కొనుగోలు చేస్తున్న అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన వస్తువు ఏది? అత్యంత ఇటీవలి ట్రెండ్‌లు ఏవి? తాజా సామాజిక సర్కిల్‌లు, స్థానం మొదలైనవి.

ఫలితంగా వారి సమస్యలకు ఉత్తమ పరిష్కారం లభించింది మరియు అతని ముగ్గురు సహ వ్యవస్థాపకులు (ప్రవీణ్ రాజరత్నం, సౌమెన్ సర్కార్ మరియు అంకిత్ సబర్వాల్) నుండి మొత్తం 10. లక్షల పెట్టుబడితో ఈ పరిష్కారం 2012 ఏప్రిల్ నెలలో ‘”WOOPLR”కి దారితీసింది. మరియు సిస్టమ్‌ను మూల్యాంకనం చేయడానికి కొంత సమయం వరకు ప్రైవేట్ బీటాగా ఉంది.

Read More  SIS గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు రవీంద్ర కిషోర్ సిన్హా సక్సెస్ స్టోరీ,SIS Group Founder Ravindra Kishore Sinha Success Story

అర్జున్‌కి ఇది కొత్తది కాదు, అయితే అర్జున్‌కి Intel, McAfee, Integral మరియు Tavant వంటి కంపెనీలలో 8 సంవత్సరాల ముందు ఉద్యోగ అనుభవం ఉంది, దాని తర్వాత auto404.org అని పిలువబడే ఆన్‌లైన్ సైట్‌ను అమలు చేయడం జరిగింది. బెంగుళూరులో ట్రాఫిక్-సంబంధిత ఉల్లంఘనల కోసం ఫిర్యాదుల పరిష్కార వెబ్‌సైట్ మరియు దాని గురించి వెళ్ళే మార్గాన్ని అతను తెలుసుకున్నాడు.

ఒక సంవత్సరం పాటు, వారు వెబ్‌సైట్‌ను ప్రైవేట్ బీటాలో ఆపరేట్ చేసారు మరియు సైట్‌ను ఉపయోగించిన స్నేహితులు మరియు ఇతరుల నుండి అభిప్రాయాన్ని సేకరించారు, వాస్తవానికి వారు Wooplrని ఉపయోగించిన ప్రారంభ 500 మంది వ్యక్తులను కలుసుకున్నారు మరియు వారి అభిప్రాయాన్ని ఉపయోగించి, వారు కొత్త ఫీచర్‌లతో ముందుకు వచ్చారు, మరియు చివరికి, MVP పూర్తయినప్పుడు, వారు మార్చి 2013లో పబ్లిక్ బీటాను విడుదల చేశారు. Wooplr యొక్క ఆన్‌లైన్ వెర్షన్‌తో పాటు వారు Android మరియు iOS యాప్‌లను కూడా విడుదల చేశారు.

ప్రారంభించిన రెండు నెలల్లో, వారు ఆన్‌లైన్ పోర్టల్‌కి సగటున 8000 మంది నమోదిత వినియోగదారులను ఆకర్షించగలిగారు మరియు Android లేదా iOS యాప్‌ల కోసం సమిష్టిగా యాప్‌ల ద్వారా రోజుకు 2000+ డౌన్‌లోడ్‌లను పొందగలిగారు.

తక్కువ సమయంలో, వారు బెంగళూరులో ఉన్న ఊపును పొందారు మరియు ముంబై, ఢిల్లీ, కోల్‌కతా, పూణే, హైదరాబాద్ మొదలైన నగరాలకు మకాం మార్చాలని నిర్ణయించుకున్నారు. ఈ మాట యువతలో మరియు ముఖ్యంగా వేగంగా వ్యాపించడం ప్రారంభించింది. , మహిళలు. వారి పోటీదారులు, స్వీట్‌కౌచ్ & స్క్రాఫెర్ కూడా వారి విజయం పట్ల అప్రమత్తంగా ఉండటం ప్రారంభించారు.

Read More  లార్సెన్ టూబ్రోలిమిటెడ్ గ్రూప్ ఎగ్జిక్యూటివ్ చైర్మన్ A.M.నాయక్ సక్సెస్ స్టోరీ

వారు ఆండ్రాయిడ్ యాప్‌లలో ‘సమీపంలో’ అనే సరికొత్త ఫీచర్‌ను ప్రవేశపెట్టినప్పుడు వారి కథనానికి అతిపెద్ద ట్విస్ట్ జరిగింది. స్నేహితులు, దుకాణదారులు మరియు తినుబండారాలు అందించిన సమాచారాన్ని ఉపయోగించి ఆహారం మరియు షాపింగ్ చేయడానికి లేదా సమీపంలో ఉన్న వాటిని కనుగొనడానికి ఈ ఫీచర్ వినియోగదారులను అనుమతించింది. ఇది శోధన ఎంపికను కూడా కలిగి ఉంది, ఇది వినియోగదారులు వారి ప్రాధాన్యతల ప్రకారం నిర్దిష్ట ఉత్పత్తుల కోసం శోధించడానికి అనుమతిస్తుంది.

ఇది వారు తమ పోటీదారులకు తగిలిన చివరి దెబ్బ మరియు అప్పటి నుండి అది వారి వైపు చూడలేదు. అయితే, పరిగణనలోకి తీసుకోవలసిన విషయం ఏమిటంటే, వారు తమ వ్యాపారం నుండి ఎటువంటి డబ్బు సంపాదించలేదు మరియు డబ్బును కూడా సేకరించలేదు. వారు తమ కుటుంబాలు మరియు స్నేహితుల నుండి తీసుకున్న నిధులతో జీవిస్తున్నారు.

అయితే, మార్కెట్‌లో పోటీ పడేందుకు మరియు శక్తిగా ఉండాలంటే, పటిష్టమైన ఆర్థిక పునాది అవసరమని వారికి తెలుసు. మేము వారి గణాంకాలను చూసినప్పుడు, నిధులను సేకరించడం చాలా సులభం అని మేము నమ్మము!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top