డయాబెటిస్ డైట్: స్థానిక మార్కెట్లో లభించే ఈ 4 స్వదేశీ ఆహారాలు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తుల రక్తంలో ( డయాబెటిస్ )చక్కెరను తగ్గిస్తాయి

డయాబెటిస్ డైట్: స్థానిక మార్కెట్లో లభించే ఈ 4 స్వదేశీ ఆహారాలు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తుల రక్తంలో ( డయాబెటిస్  )చక్కెరను తగ్గిస్తాయి


డయాబెటిస్ అనేది ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఒక మహమ్మారిలా వ్యాపించే ఒక వ్యాధి. ఈ రోజు, మారుతున్న జీవనశైలి మరియు క్యాటరింగ్ కారణంగా, మీరు దాదాపు ప్రతి ఇంట్లో డయాబెటిస్ రోగిని చూస్తారు. సమయానికి మధుమేహాన్ని నియంత్రించడం చాలా ముఖ్యం, లేకపోతే వ్యక్తి యొక్క పరిస్థితి మరింత ప్రమాదకరంగా ఉంటుంది. అంటే, డయాబెటిస్ క్రమంగా మీ శరీరంలోని ఇతర భాగాలను ప్రభావితం చేస్తుంది. డయాబెటిస్ రోగుల రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి మందులు అందుబాటులో ఉన్నప్పటికీ, అది సరిపోదు, దీని కోసం మీరు మీ రోజువారీ ఆహారంలో కొన్ని మార్పులు చేసుకోవాలి. అటువంటి పరిస్థితిలో, మీరు ఈ దేశీయ మరియు ఆహార పదార్థాలను జోడించడాన్ని కూడా పరిగణించవచ్చు, ఇది మీ రక్తంలో చక్కెర మరియు డయాబెటిస్ నిర్వహణను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.
డయాబెటిస్ డైట్: స్థానిక మార్కెట్లో లభించే ఈ 4 స్వదేశీ ఆహారాలు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తుల రక్తంలో ( డయాబెటిస్  )చక్కెరను తగ్గిస్తాయి



ప్రపంచంలోని ప్రాణాంతక వ్యాధులలో డయాబెటిస్ ఒకటి. ప్రతి సంవత్సరం, ప్రపంచవ్యాప్తంగా మిలియన్ల మంది ప్రజలు మధుమేహంతో మరణిస్తున్నారు. డయాబెటిస్ ఎవరికైనా సంభవిస్తుంది, ఈ పరిస్థితిలో రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు అసాధారణంగా ఎక్కువగా ఉంటాయి. శరీరం తగినంత ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి చేయకపోవడం వల్ల లేదా ఉత్పత్తి అయ్యే ఇన్సులిన్ పట్ల బాగా స్పందించలేక పోవడం వల్ల రక్తపోటు పెరుగుతుంది. అటువంటి పరిస్థితిలో, డయాబెటిస్ రోగులు వారి ఆహారం గురించి అప్రమత్తంగా మరియు అప్రమత్తంగా ఉండాలి.

డయాబెటిస్ రోగులు ఆహారంలో హై-ఫైబర్ డైట్స్ పాటించాలని సలహా ఇస్తారు, ఎందుకంటే ఫైబర్ రక్తంలో చక్కెర విడుదలను తగ్గిస్తుంది మరియు అసాధారణమైన వచ్చే చిక్కులను నివారిస్తుంది. మీ రక్తంలో చక్కెరను వేగంగా నియంత్రించడంలో మీకు సహాయపడే కొన్ని దేశీయ చిట్కాల గురించి మీకు తెలియజేద్దాం.

ముల్లంగి / మూలి
ముల్లంగి అధిక ఫైబర్తో నిండి ఉంటుంది మరియు మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. మీరు డయాబెటిక్ రోగి అయితే, మీరు ముల్లంగిని సలాడ్ గా తినవచ్చు లేదా మీరు ముల్లంగి పరాథాలను కూడా తినవచ్చు. ముల్లంగితో కాలానుగుణ కూరగాయలతో పాటు నిమ్మరసం మరియు తేలికపాటి ఉప్పును జోడించడం ద్వారా మీరు దీనిని తినవచ్చు, ఇది దాని రుచిని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు మీరు దాని ప్రయోజనాలను కూడా పొందుతారు.


చేదుకాయ (కాకరకాయ )
రుచిలో చేదు కాకరకాయ మీకు ప్రయోజనాలతో నిండి ఉంది. Medicine షధం చేదుగా ఉన్న విధానం, ఎంత త్వరగా అది చేదుకాయ వలె ప్రభావితం చేస్తుంది. రుచి కారణంగా చాలా మందికి ఇది ఇష్టం లేదు, కానీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి మీ బరువు తగ్గడాన్ని నియంత్రించడంలో చేదుకాయ సహాయపడుతుంది. చేదుకాయలో పాలీపెప్టైడ్-పి లేదా పి-ఇన్సులిన్ అనే సమ్మేళనం ఉంటుంది, ఇది మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది.



రాగి (ఫింగర్ మిల్లెట్ / రాగి)
గోధుమలో అధిక కార్బోహైడ్రేట్ ఉంటుంది. అందువల్ల, దాని తీసుకోవడం తగ్గించడం సముచితంగా భావిస్తారు. మీరు డయాబెటిక్ రోగి అయితే, మీరు గోధుమ పిండికి బదులుగా రాగిని ఉపయోగించవచ్చు, ఇది మీ ఆరోగ్యానికి ఆరోగ్యకరమైన ఎంపిక. రాగిలో ఫైబర్, కాల్షియం మరియు అవసరమైన అమైనో ఆమ్లాలు ఉంటాయి, దీనిని పోషకమైన ధాన్యం అని పిలుస్తారు. మీరు రాగి దోస లేదా రాగి ఆలూ పరాత కూడా ప్రయత్నించవచ్చు.






కుట్టు (బుక్వీట్ / కుట్టు)
కుట్టును సాధారణంగా ఉపవాసం లేదా ఉపవాస ఆహారంగా భావిస్తారు. ఇది ఆరోగ్యకరమైన మరియు పోషకమైన ధాన్యం, ఇది మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచిక కలిగిన ధాన్యం, కాబట్టి ఇది డయాబెటిస్ రోగులకు చాలా ప్రయోజనకరంగా పరిగణించబడుతుంది.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd