4 చిట్కాలతో డయాబెటిస్ వారు తీపి పదర్దాలను తీసుకున్న మీకు షుగరు పెరుగదు

4 చిట్కాలతో డయాబెటిస్ వారు తీపి పదర్దాలను తీసుకున్న మీకు షుగరు పెరుగదు 


ప్రజలు పార్టీకి పోయినటువంటి   పరిస్థితిలో, డెజర్ట్ కోసం నీరు తీసుకోవడం  చాల అత్యవసరం. అయినప్పటికీ, డయాబెటిక్ ప్రజలు ఈ సమయంలో వారి రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించడం కొంచెం కష్టం.  ఎందుకంటే వారు కూడా తీపి తినడానికి ఇష్టపడతారు. ఆపై కూడా  మనలో ఎవరూ స్వీట్లు తినకుండా  కూడా వుండలేరు  . మనం స్వీట్లు తిన కుంటే    మన రక్తంలో చక్కెర  కూడా పెరగదు. కాబట్టి మీరు మార్కెట్‌కు వెళ్లడం ద్వారా షుగర్ ఫ్రీ స్వీట్స్ కోసం చూస్తున్నట్లయితే, అది మీ రక్తంలో చక్కెర అవసరాలను కూడా ఎక్కడో ప్రభావితం కూడా  చేస్తుంది. ఈ వ్యాసంలో రక్తంలో చక్కెరను పెంచకుండా మీ నోటిని తీపిగా ఉంచడంలో సహాయపడే కొన్ని ఆహారాల గురించి మేము మీకు చెప్పబోతున్నాము.

4 చిట్కాలతో డయాబెటిస్ వారు తీపి పదర్దాలను తీసుకున్న మీకు షుగరు పెరుగదు

రక్తంలో చక్కెర

రక్తంలో చక్కెరను పెంచకుండా మీ నోటిని తియ్యగా చేసుకోండి. 

చిలగడదుంప

సెలవు రోజుల్లో మీరు తినగలిగే ఆహారాలలో తీపి బంగాళాదుంప ఒకటి అని తెలిస్తే మీరు ఆశ్చర్యపోతారు మరియు మీ రక్తంలో చక్కెర కూడా పెరగదు. డయాబెటిస్ యుకె ప్రకారం, కార్బోహైడ్రేట్ ఎవరికైనా శక్తి యొక్క ప్రాధమిక వనరు మరియు సరైన కార్బోహైడ్రేట్ అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని తినడం వల్ల మీకు శక్తి  కూడా లభిస్తుంది. అయితే, ఇది ఆరోగ్యకరమైన కార్బోహైడ్రేట్లుగా ఉండాలి. ఈ ఆరోగ్యకరమైన కార్బ్ యొక్క మంచి మూలం తీపి బంగాళాదుంప. ఇవి బంగాళాదుంపలు మరియు ఇతర కార్బోహైడ్రేట్ అధికంగా ఉండే ఆహారాల కంటే చాలా గొప్పవి. తీపి బంగాళాదుంప మరియు యమ యొక్క గ్లూకోజ్ సూచిక (జిఐ) తక్కువగా కూడా ఉంటుంది. మీరు శ్రద్ధ వహించాల్సిన ఒక విషయం ఏమిటంటే, మీరు మీ కోరిక ప్రకారం దాన్ని సిద్ధం కూడా చేసుకోవచ్చు. తీపి బంగాళాదుంపను తయారుచేసేటప్పుడు మీరు చర్మాన్ని శుభ్రం చేయాలని ఆరోగ్య నిపుణులు సిఫార్సు చేస్తున్నారు ఎందుకంటే ఇది జిఐని మరింత  కూడా తగ్గిస్తుంది.


ఎక్కువ కూరగాయలు తినండి

క్రిస్మస్ వద్ద విందు సమయంలో, మీరు వీలైనంత ఎక్కువ కూరగాయలను తినేలా కూడా చూసుకోండి. మీకు తీపి అనే ఆలోచన వచ్చినప్పుడల్లా, మీరు కూరగాయల వైపు తిరగాలి ఎందుకంటే ఇవి మీకు చాలా ఎంపికలు కూడా ఇస్తాయి. మీరు మీ భాగాన్ని నియంత్రిస్తారని గుర్తుంచుకోండి. అతిగా తినడానికి ప్రయత్నించవద్దు. కూరగాయలు కూడా కేలరీలను పెంచుతాయని  కూడా గుర్తుంచుకోండి.

రక్తంలో చక్కెర

మద్యం సేవించడం మానుకోండి

పండుగలలో మద్యం సేవించడం వల్ల మీకు ఉపశమనం కలుగుతుంది. కాని మద్యం మొత్తాన్ని ఎల్లప్పుడూ గుర్తుంచుకోండి. పండుగ సందర్భంగా పురుషులు గరిష్టంగా 3 నుండి 4 పానీయాలు తీసుకోవాలి.  మహిళలు 2 నుండి 3 పానీయాలు మాత్రమే తీసుకోవాలని సూచించారు. అటువంటి పరిమాణం మీ శరీరానికి ప్రయోజనకరంగా ఉండదు మరియు హ్యాంగోవర్‌కు కూడా కారణమవుతుంది.


నీరు మరియు వ్యాయామం

ఈ విషయాలన్నీ కాకుండా, నిరంతరం నీరు త్రాగండి మరియు మీరు వ్యాయామం కోసం కొంత సమయం కేటాయించేలా కూడా చూసుకోండి. ఇది మీ రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణను ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది. ఈ చిట్కాలను అనుసరించడం ద్వారా, మీరు సెలవుదినాన్ని సద్వినియోగం చేసుకోగలుగుతారు.  కానీ మీ శరీరం కూడా చాలా కాలం పాటు ఆరోగ్యంగా కూడా ఉంటుంది. ఇది ఖచ్చితంగా మిమ్మల్ని ఆరోగ్యకరమైన శరీరానికి దారి తీస్తుంది.  ఇది ఖచ్చితంగా ఈ క్రిస్మస్ను కూడా ఆస్వాదించేలా కూడా  చేస్తుంది.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post