అమ్మమ్మ చిట్కాలను తెలుసుకోండి, వాటి వలన మీరు ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యంగా ఉంటారు

 అమ్మమ్మ చిట్కాలను తెలుసుకోండి, వారు మిమ్మల్ని ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యంగా ఉంచుతారు

ఆధునిక కాలంలో మా తాతలు అనుసరించిన నియమాలు దాదాపు కనుమరుగయ్యాయి. అదే సమయంలో, మన ఆధునిక జీవనశైలి కారణంగా, మధుమేహం, అధిక రక్తపోటు, క్యాన్సర్, అధిక కొలెస్ట్రాల్, ఆర్థరైటిస్ మరియు అనేక చెడు జీవనశైలి సంబంధిత వ్యాధులు పెరుగుతున్నాయి. అదే సమయంలో, మన పూర్వీకులు అనుసరించే ఆహారం   తినడం మొదలుపెడితే, మనం చాలా వ్యాధులను నివారించవచ్చు. కానీ మనలో ఎంతమందికి ఆ నియమాలు ఏమిటో కూడా తెలియదు, పూర్వీకులు వారి జీవితంలో అనుసరించారు. ఆధునిక కాలంలో మేము ఆపివేసిన ఆహారం మరియు పానీయాలకు సంబంధించిన కొన్ని సారూప్య నియమాలను మాకు తెలియజేయండి.

తినేటప్పుడు మౌనం ధరించండి
మన భావోద్వేగాలు ఆహారంతో ముడిపడి ఉన్నాయి. అదే సమయంలో, జీర్ణమయ్యే విషయంలో మన ఆహారం ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తుంది. ఉదాహరణకు, మీరు సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు మరియు తీపి తిన్నప్పుడు, అది మన జీర్ణవ్యవస్థ ద్వారా జీర్ణమవుతుంది. మరోవైపు, మీరు కలత చెందుతుంటే లేదా మీరు ప్రతికూలంగా ఆలోచిస్తుంటే, అది జీర్ణమయ్యేది కాదు. అందువల్ల, మన భోజనం చేసేటప్పుడు మనం ఎప్పుడూ నిశ్శబ్ద కళను కొనసాగించాలి. మీరు నిశ్శబ్దంగా ఉండలేకపోతే, మీ చుట్టూ తేలికపాటి సంభాషణలు జరపండి. దీనితో, నేలపై నిటారుగా కూర్చుని నేలపై పాత్రలు తినడానికి ప్రయత్నించాలి. ఆహారాన్ని ఇలా ఉంచడం ద్వారా, మీరు ముందుకు వంగి తినండి. ఈ విధంగా ఇది ఆహారం తీసుకోవడం నియంత్రించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. అసలైన, కూర్చున్నప్పుడు ముందుకు నొక్కడం ద్వారా, ఈ ఒత్తిడి ఆహారం మొత్తాన్ని పరిమితం చేస్తుంది. మనలో చాలా మంది నేలపై కూర్చోవడం లేదు మరియు ప్రతిరోజూ దీనిని ప్రాక్టీస్ చేయరు, కాబట్టి వారు దీన్ని చేయడానికి ప్రయత్నించాలి. అదే సమయంలో, సంపూర్ణత గ్రహించే వరకు మనం ఆహారం తినకూడదని కూడా గుర్తుంచుకోవాలి. మీ భోజనం తర్వాత మీ కడుపులో మూడింట ఒక వంతు ఖాళీగా ఉంచండి.

అనుచితంగా తినడం అనే నియమాన్ని పాటించండి
అంజులి రెండు చేతులతో కలిసి ఉంచగల పరిమాణాన్ని సూచిస్తుంది. మన చేతులతో రెండు ధాన్యాలు లేదా కూరగాయలు మన కడుపు కోసం ప్రకృతిచే రూపొందించబడ్డాయి. ప్రతి పెద్దవారికి రోజులో రెండు అంజులి, పిల్లలకి ఒక అంజులి భోజనం తినాలనేది నియమం. ఆహారాన్ని నియంత్రించడానికి ఇది ఒక అద్భుతమైన మార్గం.

మైక్రోవేవ్ ఆహార పోషకాలను నాశనం చేస్తుంది
మన పూర్వీకులు సహజ ఇంధనాలను ఆవు పేడ లేదా బొగ్గును ఆహారంలో నేరుగా ఉపయోగించడం వంటి శక్తి వనరులుగా ఉపయోగించారు. ఇది గొప్ప క్రిమినాశక ప్రయోజనం మరియు ఈ రకమైన శక్తిని ఉపయోగించడం వలన ఆహారంలో పోషకాలను ఆదా చేస్తుంది. మేము మైక్రోవేవ్ లేదా బర్నింగ్ స్టవ్ లేదా ఎలక్ట్రిక్ స్టవ్ ఉపయోగించినప్పుడు, ఆహారంలో చాలా విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను నాశనం చేస్తాము. ముఖ్యంగా మైక్రోవేవ్, ఇది మన ఆరోగ్యానికి హానికరం. ఇది ఆహారం యొక్క నిర్మాణాన్ని వక్రీకరిస్తుంది మరియు దాని శక్తిని నాశనం చేస్తుంది. మైక్రోవేవ్లతో పోలిస్తే గ్యాస్-ఫైర్డ్ స్టవ్స్ ఇప్పటికీ ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి.



రోలు పై సుగంధ ద్రవ్యాలు వాడండి
చేతితో లేదా రోలు పై  రుబ్బుకోవడం ద్వారా తాజా మూలికలు మరియు సుగంధ ద్రవ్యాలు వాడండి. పురాతన రాతి గ్రౌండింగ్ పద్ధతి యొక్క ఉపయోగం మన శరీరంలో అభిజ్ఞా జ్ఞాపకశక్తిని అనుమతిస్తుంది. అక్కడ గ్రైండ్ చేయడం వల్ల మసాలా స్వచ్ఛంగా మరియు మరింత ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. అదే సమయంలో, మీరు కూరగాయలలో నేల సుగంధ ద్రవ్యాలను ఉపయోగించినప్పుడు, మీ ఇంటి సుగంధం గాలిని శుద్ధి చేస్తుంది. ఈ విధంగా ఇది ఒక రకమైన అరోమాథెరపీ. అలాగే, తాజా సుగంధ ద్రవ్యాల వాడకం దాని యాంటీఆక్సిడెంట్ లక్షణాలను నిలుపుకోవటానికి మరియు మన ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. స్వచ్ఛమైన లేదా సాంప్రదాయ అదనపు వర్జిన్ లేదా కోల్డ్ ప్రెస్డ్ ఆయిల్, ఇంట్లో నెయ్యి, ఆవ నూనె, వేరుశెనగ నూనె, నువ్వుల నూనె, కొబ్బరి నూనె, శుద్ధి చేసిన లేదా హైడ్రోజనేటెడ్ నూనెలను ఉపయోగించినప్పుడు, ఆ నూనె యొక్క నాణ్యత గుర్తుంచుకోండి ఆరోగ్యానికి గుండె చాలా ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది.

ఆహారాన్ని నమలండి
నమలడం అనేది మీ ఆహారాన్ని తినడానికి అవసరమైన అంశం. మీరు ఆహారాన్ని సరిగ్గా నమలడం వల్ల, మన ఆహారాన్ని మనం బాగా జీర్ణించుకోగలమని మీకు తెలుసా. మీ భోజనం పూర్తి చేయడానికి ఎంత సమయం పడుతుందో ఆలోచించకండి, నమలడం ద్వారా హాయిగా తినండి.

కుండలో ఆహారాన్ని ఉడికించాలి లేదా నిల్వ చేయండి
బామ్మ మరియు తాత కుండలో ఆహారం లేదా వండిన ఆహారాన్ని నిల్వ చేశారు. ఇది మన ఆహారాన్ని పరాన్నజీవుల నుండి దూరంగా ఉంచడమే కాక, ఆహారంలోని పోషకాలను కూడా కాపాడుతుంది. ఆధునిక కాలంలో, మన ఆహారాన్ని నిల్వ చేయడానికి ప్లాస్టిక్ కంటైనర్లను ఉపయోగిస్తాము. ఈ ప్లాస్టిక్ లీచీలలో బిపిఎ అనే రసాయనం ఉంటుంది మరియు ఆరోగ్య సమస్యలను కలిగిస్తుంది. మన ఆహారాలు ప్లాస్టిక్ రహిత కంటైనర్లలో నిల్వ చేయాలి మరియు అల్యూమినియంలో ఉడికించకూడదు. మన రోజువారీ వంటశాలలలో మనం ఉపయోగిస్తున్న అల్యూమినియం చుట్టలు మరియు ప్లాస్టిక్ చుట్టల గురించి ఆలోచించండి. మేము వంట కోసం అల్యూమినియం లేని కిచెన్వేర్ లేదా ఐరన్ పాన్ వాడాలి.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd