రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం

రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది 
షుగరు  ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం

మీరు డయాబెటిస్ లేదా ప్రిడియాబయాటిస్ బాధితులైతే, మీరు మీ చక్కెర స్థాయిపై ప్రత్యేక శ్రద్ధ తీసుకోవాలి. తెల్ల బియ్యం తినడం డయాబెటిస్ రోగులకు ప్రమాదకరం. ఇటీవలి అధ్యయనంలో  శాస్త్రవేత్తలు ఒక కప్పు తెలుపు బియ్యం రెండు డబ్బా సోడా పానీయాల వలె ప్రమాదకరమని నివేదించారు. తెల్ల బియ్యాన్ని ఆసియా దేశాలలో ప్రధానమైన ఆహారంగా తింటారు. మధుమేహం పెరుగుతున్న కేసులతో ఆసియా దేశాలలో బియ్యం ఎక్కువగా తీసుకోవడం శాస్త్రవేత్తలు గమనించారు. అసలైన, బియ్యం లో పిండి మొత్తం చాలా ఎక్కువ. పిండి పదార్ధం కారణంగా, శరీరంలో రక్తంలో చక్కెర పెరుగుదల ఆకస్మికంగా ఉంటుంది, ఈ కారణంగా సాధారణ వ్యక్తికి పెద్దగా ఇబ్బంది ఉండదు, కానీ మధుమేహం ఉన్న రోగికి ఇది ప్రమాదకరమైన స్థాయికి పెంచుతుంది  .

రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ ప్రమాదం 11% పెరుగుతుంది
హెల్త్ ప్రమోషన్ బోర్డ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ జీ యూన్ కాంగ్ ప్రకారం, ప్రతిరోజూ బియ్యం తినేవారిలో డయాబెటిస్ వ్యాధి వచ్చే ప్రమాదం 11% పెరుగుతుంది. హార్వర్డ్ స్కూల్ ఆఫ్ పబ్లిక్ హెల్త్ (https://www.hsph.harvard.edu/news/hsph-in-the-news/eating-white-rice-regularly-may-raise-type) 20 సంవత్సరాల అధ్యయనం -2-డయాబెటిస్-రిస్క్ /) రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల టైప్ 2 డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని పెంచుతుందని నివేదించబడింది. కాబట్టి తెల్ల బియ్యం వినియోగం మీరు నమ్ముతున్నంత మంచిది కాదు.
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు  ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం



రైస్

డయాబెటిస్‌కు బియ్యం ఎలా బాధ్యత వహిస్తుంది
తెల్ల బియ్యాన్ని ఆరోగ్యానికి ప్రమాదకరమని భావించడానికి ఒక ప్రధాన కారణం ఏమిటంటే బియ్యంలో పిండి పదార్థాలు చాలా ఉన్నాయి. ఈ పిండి పదార్థాలు చక్కెరగా మారుతాయి. ఈ చక్కెరను ఉపయోగించడానికి, మన క్లోమం ఇన్సులిన్ అనే హార్మోన్ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. అయినప్పటికీ, 1 గిన్నె బియ్యం తిన్న తరువాత రక్తంలో చక్కెర పరిమాణం గణనీయంగా పెరుగుతుంది. ఈ కారణంగా క్లోమం మరింత కష్టపడాల్సి వస్తుంది. మీ ప్యాంక్రియాస్ చాలా కాలం పాటు నిరంతరం కష్టపడి పనిచేస్తుంటే, అది త్వరలోనే బలహీనంగా మారుతుంది మరియు ఇన్సులిన్ తయారీ సామర్థ్యం ప్రభావితమవుతుంది. ఈ సందర్భంలో, రక్తంలో చక్కెర పెరుగుతుంది మరియు వ్యక్తి డయాబెటిస్ బాధితుడు అవుతాడు.


బ్రౌన్ రైస్ తినడం మరింత ఆరోగ్యకరమైనది
బియ్యం మీ ప్రధాన ఆహారం మరియు మీరు బియ్యం తినకుండా జీవించలేకపోతే, మీరు బ్రౌన్ రైస్ తినడం మంచిది, లేదా గోధుమ మరియు తెలుపు బియ్యం రెండింటిలో కొంతైనా తినడం మంచిది. మరొక అధ్యయనం ప్రకారం, మీరు మీ రోజువారీ ఆహారంలో 20% తెల్ల బియ్యంతో బ్రౌన్ రైస్‌తో భర్తీ చేస్తే, చక్కెర పెరుగుదల ప్రమాదాన్ని 16% నిరోధించవచ్చు. అందువల్ల, బ్రౌన్ రైస్ వినియోగం తెలుపు బియ్యం కంటే ఆరోగ్యకరమైనదిగా పరిగణించబడుతుంది.
గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు - వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి - వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు - 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి - ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd