దురియన్ పండు యొక్క ప్రయోజనాలు

దురియన్ పండు యొక్క ప్రయోజనాలు


మలేషియా, థాయిలాండ్ మరియు వియత్నాంలో ఉన్నాయి duryan పండ్లు, రుచి మరియు ప్రయోజనాలు. అయినప్పటికీ, ఇది చాలా చెడు వాసనకు ప్రసిద్ది చెందింది.

దురియన్ పండు యొక్క ప్రయోజనాలు


  • ఈ పండు యొక్క ఒక భాగం శరీరం యొక్క రోజువారీ కార్బోహైడ్రేట్ అవసరంలో% 20 ని కలిగి ఉంటుంది. డైటర్స్ మరియు స్పోర్ట్స్ కోసం ఇది మంచి శక్తి వనరు.
  • దురియన్ పండు యొక్క ప్రయోజనాల్లో ఒకటి దానిలో అధిక ఫైబర్ ఉంటుంది. ప్రతి వడ్డీ రోజువారీ ఫైబర్ అవసరానికి 37% వర్తిస్తుంది.
  • దురియన్ పండు యొక్క ఒక భాగం 350 కేలరీల కంటే ఎక్కువ, కానీ మీరు ఎక్కువ తినకపోతే ఇది సమస్యలను కలిగించదు.
  • దురియన్ పండులో విటమిన్ సి పుష్కలంగా ఉంటుంది
  • గాయాలను నయం చేయడానికి ఉపయోగపడుతుంది
  • వృద్ధాప్యం ఆలస్యం
  • గుండె జబ్బుల నుండి రక్షణ కల్పిస్తుంది
  • ఫ్రీ రాడికల్స్‌తో పోరాడుతుంది
  • మంచి కొలెస్ట్రాల్ పెంచుతుంది
  • సెరోటోనిన్ స్థాయిలను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది, మానసిక స్థితిని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు నిరాశను తగ్గిస్తుంది.
  • ఇందులో ఇనుము, రాగి పుష్కలంగా ఉన్నాయి. రాగి మరియు ఇనుము ఆరోగ్యకరమైన ఎర్ర రక్త కణాల నిర్మాణం మరియు ఏర్పాటును నిర్ధారిస్తాయి. 
  • దురియన్ మాంగనీస్ కూడా కలిగి ఉంది, ఇది ఎముక మరియు చర్మ ఆరోగ్యానికి ఉపయోగపడుతుంది.
  • పొటాషియం సమృద్ధిగా ఉంటుంది
  • సోడియం స్థాయిలను నియంత్రించడానికి పొటాషియం అవసరం,
  • ఇది రక్తపోటును సమతుల్యతతో నిర్వహించే మరియు హృదయ స్పందన రేటును నియంత్రించడంలో సహాయపడే ముఖ్యమైన ఎలక్ట్రోలైట్
  • మూర్ఛకు ఉపయోగపడుతుంది
  • కండరాల మరియు నరాల ఆరోగ్యంపై ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది
  • దురియన్ పండ్లలో ఒక భాగం రోజువారీ ఫోలిక్ యాసిడ్ అవసరం యొక్క సుమారు 20 ను కలిగి ఉంటుంది.
  • అరటి, అవోకాడో మరియు ఇతర ఉష్ణమండల పండ్ల మాదిరిగా దురియన్ శక్తి, ఖనిజాలు మరియు విటమిన్లు సమృద్ధిగా ఉంటుంది. 100 గ్రాములు తాజా దురియాండా 147 కేలరీలు.
  • పండు తిన్నప్పుడు, శక్తి పునరుత్పత్తి మరియు తక్షణమే శరీరాన్ని పునరుద్ధరిస్తుంది. సులభంగా జీర్ణమయ్యే; మృదువైన మాంసంలో సంతృప్త కొవ్వు మరియు కొలెస్ట్రాల్ ఉండవు.
  • ఆహారానికి అనువైన పండు. ఎందుకంటే ఇందులో ఫైబర్ చాలా పుష్కలంగా ఉంటుంది. రిచ్ ఫైబర్ కంటెంట్ పేగులోని టాక్సిన్స్ నివాస సమయాన్ని తగ్గించడం ద్వారా పెద్దప్రేగు శ్లేష్మ పొరలను రక్షించడానికి సహాయపడుతుంది మరియు జీర్ణవ్యవస్థను వేగవంతం చేస్తుంది. ఇది మలబద్ధకం సమస్యలకు భేదిమందు ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటుంది.
  • దురియన్ రిచ్ విటమిన్ సి కంటెంట్ కలిగిన గొప్ప యాంటీఆక్సిడెంట్. విటమిన్ సి అధికంగా ఉన్న ఈ పండ్లను తినడం వల్ల మానవ శరీరం అంటు వ్యాధులకు నిరోధకతను పెంపొందించడానికి సహాయపడుతుంది మరియు శరీరం నుండి హానికరమైన బ్యాక్టీరియా మరియు సూక్ష్మక్రిములను తొలగించడానికి సహాయపడుతుంది.
  • దురియన్ విటమిన్ బి కాంప్లెక్స్ గ్రూపులకు అద్భుతమైన మూలం. ఎందుకంటే నియాసిన్, రిబోఫ్లేవిన్, పాంతోతేనిక్ ఆమ్లం (విటమిన్ బిఎక్స్ఎన్యుఎమ్ఎక్స్), పిరిడాక్సిన్ (విటమిన్ బి-ఎక్స్ఎన్ఎమ్ఎక్స్) మరియు థియామిన్ (విటమిన్ బి-ఎక్స్ఎన్ఎమ్ఎక్స్) చాలా గొప్పవి. శరీర ఆరోగ్యానికి ఈ విటమిన్లు అవసరం.
  • ఇందులో మాంగనీస్, రాగి, ఇనుము మరియు మెగ్నీషియం వంటి ఖనిజాలు అధికంగా ఉన్నాయి. యాంటీఆక్సిడెంట్ లక్షణాలతో ఎంజైమ్‌లలో సూపర్ ఆక్సైడ్ డిస్ముటేస్ కొరకు మాంగనీస్ శరీరం సహ-కారకంగా ఉపయోగిస్తుంది. ఎర్ర రక్త కణాల ఉత్పత్తికి మరియు ఇనుము ఎర్ర రక్త కణాల ఏర్పాటుకు రాగి అవసరం.
  • తేజ్ దురియన్ పండుపొటాషియం యొక్క గొప్ప వనరు. హృదయ స్పందన రేటు మరియు రక్తపోటును నియంత్రించడంలో సహాయపడే కణాలు మరియు శరీర ద్రవాలకు పొటాషియం ఒక ముఖ్యమైన ఎలక్ట్రోలైట్.
  • అదే సమయంలో “ప్రకృతి స్లీపింగ్ పిల్” అని కూడా పిలుస్తారు. దురియన్ అధిక స్థాయి అమైనో ఆమ్లాలను కలిగి ఉంది, ఇది ఒక రకమైన ట్రిప్టోఫాన్. ఇది మానవ శరీర సిరోటోనిన్ (ఆనందం హార్మోన్) మరియు మెలటోనిన్ (23: 00-05: 00 మధ్య స్రవించే గ్రోత్ హార్మోన్) స్రవించడానికి సహాయపడుతుంది. అందువల్ల, నిద్ర సమస్యలు మరియు మూర్ఛ సంఘటనలను నియంత్రించడంలో ఇది కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది.

మరిన్ని ఆరోగ్య చిట్కాల కోసం ఇక్కడ చూడండి

రావి ఆకు కషాయం ఉపయోగాలు
ఊదలు యొక్క ఉపయోగాలు
అండు కొర్రలు యొక్క ఉపయోగాలు
శతావరి ప్రయోజనాలు, ఉపయోగాలు- దుష్ప్రభావాలు
చేప నూనె వలన కలిగే ప్రయోజనాలు -దుష్ప్రభావాలు
సామలు యొక్క ఉపయోగాలు
అరికెలు యొక్క ఉపయోగాలు
కొబ్బరి బొండం ఒక అమృత కలశం
కరక్కాయ యొక్క పూర్తి వివరాలు
ఎండిన పండ్లు యొక్క పూర్తి వివరాలు
ద్రాక్షపళ్ళ ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
అంజీరము యొక్క ఆరోగ్య ఉపయోగములు దుష్ప్రభావాలు
మెంతులు వలన కలిగే ప్రయోజనాలు, దుష్ప్రభావాలు
మజ్జిగ వలన కలిగే ఉపయోగాలు
రోగనిరోధక శక్తిని పెంచేదెలా ఆహారాలు -చిట్కాలు
రక్తాన్ని శుద్ధపరచుకోవడనికి గృహ చిట్కాలు
స్టార్ ఫ్రూట్ ఉపయోగాలు ప్రమాదాలు - దుష్ప్రభావాలు
చిలగడదుంప వలన కలిగే ఉపయోగాలు
సబ్జా గింజలు వల్ల కలిగే ఆరోగ్యం
పప్పులతో జబ్బులు దూరం 
గులాబీ పువ్వు వలన కలిగే ఉపయోగాలు
గురివింద గింజ వలన కలిగే ఉపయోగాలు
తాటి బెల్లం వల్ల కలిగే అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల‌వ‌లు వలన కలిగే ఉపయోగాలు
వేగంగా బరువు తగ్గించే పానీయాలు
వెల్లుల్లి ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు -దుష్ప్రభావాలు
ఆరోగ్యానిచ్చే పండ్లు
పొగాకు వలన ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
సీతాఫలం వలన కలిగే ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
సోంపు (ఫెన్నెల్ విత్తనాలు) ప్రయోజనాలు దుష్ప్రభావాలు
టమాటా ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
శంఖపుష్పి ప్రయోజనాలు మోతాదు - దుష్ప్రభావాలు
అర్జున చెట్టు బెరడు ప్రయోజనాలు -దుష్ప్రభావాలు
ఉత్తరేణి వలన కలిగే ఉపయోగాలు
కానుగ చెట్టు వలన కలిగే ఉపయోగములు
జీర్ణశక్తిని పెంచుకునేదెలా ఆహారాలు -చిట్కాలు
లావణ్యానికి సుగంధ తైలం
సంతులిత ఆహారం యొక్క చార్ట్, ప్రాముఖ్యత ప్రయోజనాలు
అనులోమ విలోమ ప్రాణాయామ యొక్క ప్రక్రియ దశలు 
పసుపు యొక్క ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు  దుష్ప్రభావాలు
 నల్ల జిలకర ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ముఖానికి, జుట్టుకి మరియు చర్మానికి ముల్తానీ మట్టి  ప్రయోజనాలు
మొక్కజొన్న వలన కలిగే ఉపయోగాలు
లీచీ పండు ఎంతవరకు ఆరోగ్యకరం
అరటి పండు ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ఆముదంను జుట్టు పెరగడానికి ఎలా ఉపయోగించాలి
కాల్షియం ఆహారాలు వనరులు ప్రయోజనాలు దుష్ప్రభావాలు
కార్బోహైడ్రేట్లు ఆహారాలు వనరులు ప్రయోజనాలు దుష్ప్రభావాలు
ఉదయాన్నే నీళ్లు తాగడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
అల్ఫాల్ఫా ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ప్రోటీన్ ఆహారాలు ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
ఆపిల్ ప్రయోజనాలు, కేలరీలు పోషక విలువలు, దుష్ప్రభావాలు  
పిస్తా పప్పు ప్రయోజనాలు, ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
సగ్గుబియ్యం వలన కలిగే ప్రయోజనాలు  దుష్ప్రభావాలు
గోధుమ గడ్డి వలన కలిగే ఉపయోగాలు
సోయాబీన్ వలన కలిగే ప్రయోజనాలు  దుష్ప్రభావాలు
జిలకర జీలకర్ర విత్తనాల ప్రయోజనాలు   దుష్ప్రయోజనాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd