పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు

పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు


మలబద్ధకం లేదా జీర్ణ సమస్యలు కేవలం పెద్దలకు సంబంధించినవే కాకుండా పసిపిల్లలకు కూడా వస్తాయి. 2 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న పిల్లలు వాస్తవానికి జీర్ణక్రియతో సమస్యలను చాలా  ఎదుర్కొంటారు,  ఎందుకంటే వారి వ్యవస్థ చాలా బలంగా లేదు. అందువల్ల ఆహారం లేదా అజీర్ణంలో స్వల్ప మార్పు కూడా శిశువులలో విరేచనాలు మరియు మలబద్ధకానికి  కూడా దారి తీస్తుంది. చిన్న పిల్లలకు అనేక వైద్య మందులు ఇవ్వలేము, ఎందుకంటే ఇది వారి పెరుగుదల మరియు పనితీరును బాగా  ప్రభావితం చేస్తుంది.  అందువల్ల ఆహారం సహాయంతో దీనిని నియంత్రించమని శిశువైద్యుల తల్లిదండ్రుల ఇచ్ఛే  సలహా. 



పోషకాహారం జీర్ణక్రియను ఎలా ప్రభావితం చేస్తుంది?


మా పోషకాహార నిపుణుడి ప్రకారం, ఈ ఆహారాన్ని ప్రాసెస్ చేసే శరీర సామర్థ్యాన్ని నిర్ణయించడంలో ఇది కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది. జీర్ణ రసాలు మన శరీరంలో ఉన్నాయి, ఇవి ఆహారాన్ని విచ్ఛిన్నం చేయడానికి మరియు శరీరంలోని వివిధ భాగాలకు శక్తిని అందించడానికి బాగా  సహాయపడతాయి. పసిబిడ్డల విషయంలో, వారి జీర్ణక్రియ పనితీరు అంతగా పరిపక్వం చెందదు, అందువల్ల వారు తరచుగా మరియు సక్రమంగా ప్రేగు కదలికలను పొందడం వలన ఇది చాలా సమస్యలను సృష్టిస్తుంది.

 

శిశువులలో సాధారణంగా సంభవించే సమస్య అయిన మలబద్ధకం మరియు అతిసారం యొక్క ప్రభావాన్ని తగ్గించడానికి మరియు లక్షణాలను తగ్గించడానికి ఆహారం బాగా  సహాయపడుతుంది. అలాగే మీరు పసిబిడ్డలకు సాలిడ్ ఫుడ్ మరియు చాలా సింపుల్ తక్కువ కారంగా ఉండే ఆహారాన్ని అందించాలి, అవి సమర్థవంతంగా  కూడా జీర్ణమవుతాయి. వాటిని చిన్న కాటులు మరియు తరిగిన వస్తువులలో తినేలా చేయండి, అవి జీర్ణం చేయడం చాలా సులభం.

 

పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు



పసిపిల్లలలో జీర్ణ సమస్యల నుండి ఉపశమనం పొందే ఆహారాలు


1. మలబద్ధకం నుండి ఉపశమనానికి చిలగడదుంపలు


మీ బిడ్డకు మలబద్ధకం ఉన్నట్లయితే, వారికి కొన్ని చిలగడదుంపలు తినేలా చేయడం చాల  మంచిది. వాటిని బాగా ఉడికించి, సులభంగా జీర్ణమయ్యేలా సిద్ధం చేసుకోవాలి. పసిపిల్లల జీర్ణవ్యవస్థ పనిని సులభతరం చేయడానికి వాటిని మాష్ చేయడానికి ప్రయత్నించండి.  మీరు వారికి రోజుకు రెండుసార్లు చిలగడదుంపలు ఇవ్వాలి. ఇది వారి ప్రేగు కదలికలను పునరుద్ధరించడంలో వారికి అద్భుతాలు చేయగలదు. తియ్యటి బంగాళదుంపలు మలబద్ధకం సమయంలో సహాయపడే అత్యంత కరగని ఫైబర్‌తో తయారు చేస్తారు.  ఈ సమస్యలో వారికి ఇది రుచికరమైన మరియు ఆరోగ్యకరమైనది కావచ్చును .


2. జీర్ణ ఆరోగ్యానికి యాపిల్స్ ఎక్కువగా తినండి


యాపిల్స్ పోషకాల యొక్క ఆరోగ్యకరమైన మూలం.  ఇది చర్మం మరియు రక్తంపై ప్రయోజనాలను అందించడమే కాకుండా, జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. మీరు  "రోజుకు ఒక ఆపిల్ జీర్ణ సమస్యలను దూరం చేస్తుంది" అని చెప్పవచ్చును . ఆపిల్‌లు పిల్లలకు చాలా తేలికగా జీర్ణం కావడమే దీనికి కారణం మరియు అవి ప్రారంభ ఆహారంలో ఒకటిగా కూడా ఇవ్వబడతాయి. ఇది మలబద్ధకం కడుపులో సహాయపడుతుంది మరియు మలం సులభంగా వెళ్ళడానికి కూడా సహాయపడుతుంది. మీరు మీ పిల్లలకు ఉడికించిన లేదా వండిన యాపిల్‌లను ఇవ్వవచ్చు, తద్వారా వారి శరీరం తక్కువగా పని చేస్తుంది మరియు విషయాలు తిరిగి ట్రాక్‌లోకి వస్తాయి.


3. బ్రోకలీ- పొట్టకు అత్యంత ఆరోగ్యకరమైనది

బ్రోకలీని చాలా మంది ప్రజలు ఇష్టపడకపోవచ్చును , కానీ ఇది అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది. పసిపిల్లలకు బ్రోకలీ జీర్ణ సమస్యలకు వ్యతిరేకంగా చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది .  శరీరానికి ఆరోగ్యకరమైన విటమిన్లను  కూడా అందిస్తుంది. బ్రోకలీలో విటమిన్లు మరియు అధిక ఫైబర్ మరియు మినరల్స్ ఉన్నాయి, ఇది పసిపిల్లలకు సూపర్ ఫుడ్‌గా చేస్తుంది. అతిసారం మరియు మలబద్ధకం యొక్క లక్షణాలను తగ్గించడానికి పిల్లల ఇతర భోజనంలో కూడా దీనిని ఉపయోగించవచ్చు. మీరు జీర్ణ సమస్యల నుండి రికవరీని పెంచడానికి కొన్ని బియ్యం మరియు వివిధ రకాల ఇతర సాధారణ ఆహారాలతో దీన్ని జోడించవచ్చును .



4. పియర్స్- జ్యుసి, రుచికరమైన మరియు పొట్టకు ఆరోగ్యకరమైనది

బేరి ముఖ్యంగా జీర్ణక్రియకు సంబంధించిన సమస్యలను పరిష్కరిస్తుంది. దానికి తోడు ఇది జ్యుసి మరియు ఇతర ఆరోగ్యకరమైన ఆహారాల కంటే రుచిగా ఉంటుంది. అందువల్ల పసిబిడ్డలలో కడుపు సమస్యలకు ఇది గొప్ప అదనంగా ఉంటుంది. ఇది జీర్ణ సమస్యల నుండి ఉపశమనం పొందడమే కాకుండా, పిల్లలకు మలబద్ధకం రాకుండా చేస్తుంది. బేరి యాపిల్స్ కంటే మెత్తగా ఉంటుంది కాబట్టి, వాటిని పిల్లలకు నేరుగా తినడానికి ఇవ్వవచ్చును . వాటిని కత్తిరించండి లేదా చిన్న ముక్కలుగా విడగొట్టండి, తద్వారా మీ పిల్లలు వాటిని సులభంగా పొందవచ్చు. ఇది వారి ప్రేగు కదలికలను సులభతరం చేస్తుంది మరియు అనేక జీర్ణ రుగ్మతల లక్షణాలను నయం చేస్తుంది.


5. బఠానీలు- ప్రేగు కదలికలకు బాగా తెలిసిన ఆహారం

బఠానీలు మెరుగైన మరియు సులభంగా ప్రేగు కదలికలను అందించడానికి విస్తృతంగా ప్రసిద్ది చెందాయి. అవి పసిపిల్లలకు వాటిని ఉడకబెట్టడం లేదా కొన్ని ఆరోగ్యకరమైన పోషకాలతో ఉడికించడం ద్వారా ఇవ్వగల ఘనమైన ఆహారాలు. మీ శిశువు అతిసారం లేదా మలబద్ధకంతో బాధపడుతుంటే, అది వారి సమస్యను తగ్గించడానికి తగిన మొత్తంలో ఫైబర్‌ని  కూడా అందిస్తుంది. బఠానీలు వాస్తవానికి కరగని మరియు కరిగే ఫైబర్ రెండింటినీ కలిగి ఉంటాయి, ఇవి ప్రేగు కదలికలలో బాధాకరమైన ఒత్తిడిని తగ్గించడంలో సమర్థవంతంగా కూడా  పనిచేస్తాయి. ఇది మలం పోవడాన్ని సులభతరం చేస్తుంది మరియు అజీర్ణం కారణంగా సంభవించే అనేక సమస్యల నుండి ఉపశమనం పొందుతుంది.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post