గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం

గర్భిణీ స్త్రీలకు  ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహార వస్తువులు


గర్భధారణ సమయంలో మీరు తినే వాటిపై మరింత జాగ్రత్తగా ఉండాలి. మీరు ఎంచుకోగల కొన్ని ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఎంపికలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.


గర్భం అనేది ఒక ముఖ్యమైన కాలం. దీనిలో ప్రతిదీ పరిగణనలోకి తీసుకోవాలి మరియు నియంత్రించాలి. అల్పాహారం చాలా ముఖ్యమైన భోజనం మరియు ముఖ్యంగా గర్భిణీ స్త్రీలకు ఎటువంటి ఖర్చుతోనూ దాటవేయకూడదు. గర్భిణీ స్త్రీలకు సాధారణం కంటే ఎక్కువ శక్తి అవసరం ఎందుకంటే వారి పనితీరు మరియు మరింత చురుకుగా మరియు హార్మోన్లు ఆ దశలో సంభవించే ఆరోగ్య పరిస్థితులను ఎదుర్కోవడానికి విడుదల చేయబడతాయి. మహిళలకు సరైన పోషకాహారం అవసరం మరియు వారు అల్పాహారంలో తీసుకున్న దాని నుండి దాదాపు 35-40% పొందండి. ఈ రోజు మనం గర్భం దాల్చే స్త్రీలు పరిగణించదగిన అల్పాహారం ఎంపికలను పరిశీలిస్తాము.


గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం



గర్భధారణ సమయంలో ఏ అల్పాహారం ఆరోగ్యకరమైనది?

గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆహారాన్ని ఆరోగ్యకరమైన లేదా అనారోగ్యకరమైనదిగా వర్గీకరించగల నిర్వచించబడిన నిర్వచనం లేదు. ఆ దశలో స్త్రీలకు హార్మోన్ల మార్పుల కారణంగా వేగంగా క్షీణించే శక్తి స్థాయిలను నిర్వహించడానికి కొన్ని అదనపు కొవ్వులు మరియు పిండి పదార్థాలు అవసరం. అలాగే శిశువు ఎదుగుదలకు సరైన పోషణ మరియు పోషకాలు అవసరం. గర్భిణీ స్త్రీలకు మంచి అల్పాహారం ప్రోటీన్లు, కాల్షియం, ఫైబర్ మరియు ఐరన్ కలిగి ఉంటుంది. గర్భధారణ సమయంలో మీ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి మీకు అదనపు విటమిన్లు కూడా అవసరం.


గర్భధారణ సమయంలో చేర్చవలసిన బ్రేక్ ఫాస్ట్ ఫుడ్స్

1. బచ్చలికూర-జున్ను గుడ్డు పెనుగులాట

గుడ్లు అధిక ప్రోటీన్ ఆహారం మరియు బచ్చలికూర విషయంలో కూడా అదే. జున్ను ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు మరియు విటమిన్లను అందిస్తుంది. ఇవి గర్భధారణ సమయంలో ఉన్న వ్యక్తికి ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి. పోషకాలు అధికంగా ఉండే ఆహార ప్రణాళికల విషయానికి వస్తే బచ్చలికూర-జున్ను గుడ్డు పెనుగులాట పూర్తి ప్యాకేజీ ఆహారంగా ఉంటుంది. ఇందులో విటమిన్ B-12, యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు కోలిన్ వంటి వివిధ పోషకాలు ఉన్నాయి. ఇవి గర్భధారణ సమయంలో చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి.

బచ్చలికూరలో ఫోలిక్ ఆమ్లాలు, ఐరన్, కాల్షియం మరియు విటమిన్లు కూడా ఉన్నాయి. ఇవి ప్రోటీన్ స్థాయిలను ఎక్కువగా ఉంచుతాయి. జున్ను తప్పనిసరిగా పాశ్చరైజ్డ్ పాలతో తయారు చేయబడాలి, అది మిమ్మల్ని ఎక్కువ కాలం నిండుగా ఉంచుతుంది. ఇది రుచికరమైన భోజనం మరియు వీలైతే వారానికి రెండు లేదా మూడు సార్లు తినవచ్చు.


2. అల్లం బ్లూబెర్రీ మొత్తం గోధుమ పాన్కేక్లు

ఇది గర్భిణీ స్త్రీలకు ఇవ్వగల మరొక రుచికరమైన అల్పాహారం. గర్భధారణకు మంచి రుచిని కలిగి ఉండటం చాలా ముఖ్యం ఎందుకంటే ఇది వారి మానసిక ఆరోగ్యాన్ని ఉంచుతుంది. ఇది విధులను నిర్వహించడానికి వారి సామర్థ్యాన్ని మరియు ఉత్పాదకతను పెంచుతుంది. వారి ఆరోగ్యం శిశువు ఆరోగ్యానికి సంబంధించినది కాబట్టి అతనికి ఆరోగ్యకరమైన పదార్థాలను కూడా జోడించడం చాలా ముఖ్యం. ఈ భోజనంలో అల్లం మరియు మార్నింగ్ సిక్నెస్ తగ్గించే యాంటీ వైరల్ గుణాలు ఉంటాయి. గోధుమలతో తయారు చేసిన అల్లం బ్లూబెర్రీ పాన్‌కేక్‌లు ఆరోగ్యకరమైన జీవనానికి ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి.



3. బనానా బెర్రీ షేక్

బ్లూబెర్రీలో యాంటీ-ఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇది ఆరోగ్య సమస్యలను నివారిస్తుంది. అరటి మరియు బెర్రీలు చాలా సందర్భాలలో ఒక షేక్‌లో చేర్చబడవు, అయితే అల్పాహార పానీయాల కోసం ఇది ఆరోగ్యకరమైన ఎంపిక. కొన్ని బ్లూబెర్రీలను పొందండి మరియు వాటిని అరటి షేక్ మిశ్రమంలో జోడించండి. చక్కెర యొక్క అదనపు తీపి ఏజెంట్లను జోడించవద్దు. ఇది పేగులో నిల్వ చేయబడే అదనపు సంతృప్త కొవ్వులను పొందకుండా ఒక వ్యక్తిని నిరోధిస్తుంది మరియు జీవక్రియను పెంచుతుంది. బనానా బెర్రీ షేక్ మీ రోజును ప్రారంభించడానికి శక్తివంతమైన పానీయం.


4. అల్పాహారం పర్ఫైట్

పుష్కలమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందించే పోషకాలను కలిగి ఉన్న మహిళలకు ఇది ఒక రకమైన సూపర్‌ఫుడ్. అల్పాహారం పర్ఫైట్ ప్రాథమికంగా ఏదైనా ఆరోగ్యకరమైనదిగా చేయడానికి వివిధ పోషకమైన ఆహారాలను జోడించడం. ఈ వంటకంలో గ్రానోలా, గ్రీకు పెరుగు మరియు పండ్లు కలిపి అల్పాహారం కోసం మంచి భోజనం చేస్తాయి. అప్పుడు మీరు చియా విత్తనాలు, నిమ్మ అభిరుచి, తేనె లేదా రుచులను జోడించడానికి అందుబాటులో ఉన్న మాపుల్ సిరప్ మరియు అదే సమయంలో ఆరోగ్యంగా ఉంచుకోవాలి. ఈ బ్రేక్‌ఫాస్ట్ డిష్‌లో యాంటీ-ఆక్సిడెంట్లు, ప్రోబయోటిక్, ప్రొటీన్లు మరియు విటమిన్లు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఇవి శరీరంలోని జీర్ణవ్యవస్థ ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి ప్రభావవంతంగా ఉంటాయి.


5. అవోకాడో టోస్ట్

ఇది బహుళ ధాన్యాలు మరియు మీ ఆరోగ్య వ్యవస్థను నిలబెట్టుకోవడానికి సహాయపడే పదార్థాలను కలిగి ఉన్న చాలా శోధించిన వంటకం. అవకాడోలో ప్రోటీన్లు, విటమిన్లు B5, B6, C, E మరియు K ఉన్నాయి. ఇవి మీ శరీరానికి తగిన పోషణను అందిస్తాయి. ఇది పోషకాలతో నిండి ఉంటుంది మరియు గర్భిణీ స్త్రీలకు అల్పాహారం కోసం చాలా ఆరోగ్యకరమైన ఎంపిక. మల్టీగ్రెయిన్ టోస్ట్ అవసరమైన ఫైబర్‌ను అందిస్తుంది మరియు మొత్తంగా ఇందులో ఈ పోషకాలు ఉంటాయి-


పొటాషియం

ఫైబర్

చియా విత్తనాలు

విటమిన్లు C, E, K, B5 మరియు B6

ఫోలేట్

ప్రొటీన్లు

ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు

ఇది ఆరోగ్యాన్ని పెంచే మరియు గర్భధారణ సమయంలో మహిళలకు అవసరమైన పోషకాలను అందించే ఆరోగ్యకరమైన ఆహారాలలో ఒకటి. గర్భధారణ సమయంలో శరీరానికి అవసరమైన అన్ని పోషకాల అవసరాలను తీర్చడానికి ఇది తప్పనిసరిగా వారంలో కనీసం రెండు రోజులు ఉండాలి.


6. అల్లం మెలోన్ సలాడ్స్

బ్రేక్‌ఫాస్ట్‌లో హార్మోన్ల స్థాయిలను అదుపులో ఉంచే మరియు శరీరానికి కావలసిన అవసరాలను తీర్చడానికి అవసరమైన పోషకాలను అందించే వాటిని చేర్చడం అవసరం. జింజర్ మెలోన్ సలాడ్ అనేది ఒక ఆరోగ్యకరమైన ఎంపిక, ఇందులో పుచ్చకాయను కలిగి ఉంటుంది, ఇది స్త్రీలను హైడ్రేట్‌గా ఉంచుతుంది, ద్రాక్ష మరియు ఖనిజాలు మరియు విటమిన్‌లను అందించే పండ్లు. జింజర్ మెలోన్ సలాడ్‌ను గర్భిణీ స్త్రీల శరీరంలో పోషక స్థాయిలను పెంచే ఇతర భాగాలతో కూడా చేర్చవచ్చు.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post