శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు

శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు 

శీతాకాలం అనేక సాధారణ ఆరోగ్య రుగ్మతలతో వస్తుంది. మిమ్మల్ని మీరు రక్షించుకోవడంలో సహాయపడే కొన్ని ఆహారాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.


శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని మీరు రక్షించుకోవడానికి ఈ 7 రకాల  ఆహారాలను తినండి

ప్రజలు తమ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. 'యాంటీబయాటిక్స్' గురించి ఆలోచించినప్పుడు, మనకు వెంటనే పాపింగ్ మాత్రలు గుర్తుకు వస్తాయి. కానీ, చలికాలంలో వచ్చే జలుబు మరియు ఫ్లూ చికిత్సకు మా బామ్మ సహజసిద్ధమైన వంటగది పదార్ధాన్ని ఉపయోగిస్తుందో తెలుసా. సాధారణ ఆహార పదార్ధాలు ఇన్ఫెక్షన్ వచ్చినప్పుడు ఉపశమనాన్ని అందించడమే కాకుండా మన రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడం ద్వారా భవిష్యత్తులో వచ్ఛే ఆరోగ్య సమస్యలను  నిరోధించడంలో సహాయపడతాయి. ఇవి ల్యాబ్‌లో సృష్టించబడని 'సహజ' యాంటీబయాటిక్‌లు మరియు మీరు వాటిని "ఫార్మసీ నుండి కొనుగోలు చేయవలసిన అవసరం లేదు," ఎందుకంటే అవి విస్తృతంగా అందుబాటులో  కూడా ఉన్నాయి.

శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు



శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యలను దూరం చేయడానికి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే ఆహారాలు

మన రోగనిరోధక శక్తిని మెరుగుపరచడానికి మరియు చల్లని వాతావరణంలో ఆరోగ్య సమస్యలను తగ్గించడానికి ఇక్కడ శీతాకాలపు చిట్కాలు  చాలా ఉన్నాయి:


1. క్రూసిఫరస్ కూరగాయలు

 

బ్రోకలీ మరియు కాలీఫ్లవర్ వంటి క్రూసిఫెరస్ కూరగాయలు.  ఫైబర్, విటమిన్లు, ఖనిజాలు మరియు ప్రయోజనకరమైన యాంటీఆక్సిడెంట్లతో నిండి ఉంటాయి.  ఇది శీతాకాలపు అనారోగ్యాల నుండి రక్షించడంలో మనకు  సహాయపడుతాయి . ఇందులో విటమిన్ సి ఎక్కువగా  ఉంటుంది.  ఇది శరీరం యొక్క రోగనిరోధక పనితీరును బాగా  పెంచుతుంది. రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణ, జీర్ణక్రియ మరియు గుండె ఆరోగ్యాన్ని నిర్వహించడంలో ప్రధాన పాత్ర పోషించే ఆహారపు ఫైబర్ యొక్క గొప్ప మూలం కూడా ఇవి.


2. ఉసిరి

సీజనల్ పండ్లు వ్యాధులు మరియు అనారోగ్యాలను దూరంగా ఉంచడానికి ఉత్తమ మార్గం .  చలికాలంలో ఉసిరికాయను తీసుకోవడం వల్ల అనేక ప్రయోజనాలను పొందవచ్చును . నిరాడంబరమైన భారతీయ గూస్‌బెర్రీని మరేదైనా అధిగమించదు, ఇది రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే విటమిన్ సి అధికంగా ఉంటుంది.  ఇన్‌ఫెక్షన్లను నిరోధించడంలో బాగా సహాయపడుతుంది. మీరు ఉసిరిని చట్నీలు, మురబ్బా, ఊరగాయలు, క్యాండీలు, జ్యూస్ రూపంలో  కూడా తినవచ్చు లేదా దానిపై చిటికెడు నల్ల మిరియాల పొడిని చల్లి తినవచ్చును .


3. రూట్ కూరగాయలు

చల్లని నెలల్లో, ఈ రూట్ వెజిటేబుల్స్ సెంటర్ స్టేజ్ తీసుకుంటాయి మరియు ఆరోగ్య స్పృహ ఉన్న వ్యక్తుల మెనుల్లోకి ప్రవేశిస్తాయి. తీపి బంగాళాదుంపలు, ముల్లంగి, దుంపలు, యమ్‌లు, టర్నిప్‌లు మరియు క్యారెట్‌లు బీటా కెరోటిన్, ఫైబర్, పొటాషియం మరియు మాంగనీస్ యొక్క గొప్ప మూలం, చాలా వరకు B విటమిన్లు మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లు కూడా ఉంటాయి .



4. గింజలు & విత్తనాలు

విత్తనాలు మరియు గింజలు తినడం వల్ల బరువు పెరుగుతారని మీరు అనుకుంటే, మరోసారి ఆలోచించండి. ఈ చిన్న సూపర్‌ఫుడ్‌లు పోషక విలువలను కలిగి ఉంటాయి: శీతాకాలపు చలి వచ్చినప్పుడు మరియు హీటర్ దగ్గర కూర్చోవడం మిమ్మల్ని వెచ్చగా ఉంచడానికి సరిపోదు, ఈ విత్తనాలు మరియు గింజలు రోజును ఆదా చేస్తాయి. గింజలు మరియు విత్తనాలు మోనోఅన్‌శాచురేటెడ్ మరియు పాలీఅన్‌శాచురేటెడ్ కొవ్వుల వంటి ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వుల పవర్ ప్యాక్. అవి ప్రోటీన్లు మరియు ఫైబర్ యొక్క గొప్ప మూలం. కాబట్టి మన శరీరం శక్తి కోసం ఈ ఆహారాలను విచ్ఛిన్నం చేసినప్పుడు, అది శరీరంలో థర్మోజెనిసిస్ ప్రక్రియను (వేడి ఉత్పత్తి) ప్రేరేపిస్తుంది. మీ ఆహారంలో ప్రతిరోజూ 1 చేతి గింజలను చేర్చడానికి ప్రయత్నించండి. మీరు మీ స్మూతీస్‌లో గుమ్మడి గింజలు లేదా అవిసె గింజలు వంటి విత్తనాలను కూడా జోడించవచ్చు.


శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యలను దూరం చేయడానికి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే ఆహారాలు


5. ఆకుపచ్చ వెల్లుల్లి

ఆకుపచ్చ వెల్లుల్లి లేదా హరా లెహ్సున్ శీతాకాలపు ఆనందం. ఆకుపచ్చ వెల్లుల్లి యొక్క అత్యంత విచిత్రమైన ప్రయోజనం "అల్లిసిన్" అని పిలువబడే దాని క్రియాశీల పదార్ధం కారణంగా ఉంది. ఇది మన రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించడానికి మరియు దగ్గు మరియు జలుబు వంటి సాధారణ ఇన్ఫెక్షన్‌లతో పాటు క్యాన్సర్ మరియు గుండె జబ్బుల వంటి దీర్ఘకాలిక వ్యాధుల నుండి నిరోధించడానికి శక్తివంతమైన యాంటీఆక్సిడెంట్‌గా  కూడా పనిచేస్తుంది. దీన్ని మన ఆహారంలో సులభంగా చేర్చుకోవచ్చు లేదా సొంతంగా తినవచ్చును . మీరు గ్రీన్ లెహ్‌సన్‌తో చట్నీని తయారు చేసుకోవచ్చు లేదా మీ సలాడ్‌లను అలంకరించడానికి ఉపయోగించవచ్చును .



6. నెయ్యి

స్వచ్ఛమైన మరియు A2 మూలం కలిగిన నెయ్యి చాలా సులభంగా జీర్ణమయ్యే కొవ్వులలో ఒకటి. నెయ్యి యొక్క మితమైన వినియోగం మన రోగనిరోధక శక్తిని మరియు జుట్టు తంతువులను పటిష్టం చేస్తుంది . ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వు ఒమేగా -3; మన గుండె కండరాలను బలోపేతం చేస్తుంది .  జీర్ణక్రియలో  బాగా సహాయపడుతుంది. ఇది శీతాకాలంలో మీ శరీరాన్ని వెచ్చగా ఉంచడానికి తక్షణ వేడిని మరియు శక్తిని కూడా ఉత్పత్తి చేస్తుంది. చలికాలంలో మీ రోటీ, అన్నం లేదా కిచ్డీపై ఒక టీస్పూన్ స్వచ్ఛమైన దేశీ నెయ్యిని కూడా పోయాలి.



7. పసుపు

ఇది యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ లక్షణాలతో సమృద్ధిగా ఉంటుంది.  కర్కుమిన్ అనే క్రియాశీల సమ్మేళనాన్ని కలిగి ఉంటుంది. ఇది బహుళ ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటుంది. మీ రోజువారీ ఆహారంలో పసుపు మరియు నల్ల మిరియాలు కూడా  జోడించండి. ఇది యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ లక్షణాలు మరియు యాంటీ బాక్టీరియల్ లక్షణాలతో లోడ్ చేయబడింది. పసుపు ముఖ్యంగా కీళ్ల నొప్పులు మరియు ఇతర అసౌకర్యాలతో సహా అనేక సమస్యలను కలిగిస్తుంది.  ఎందుకంటే శీతాకాలం ఆర్థరైటిస్ బాధితులకు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. నీరు మరియు దాల్చినచెక్క, లవంగాలు, ఏలకులు మొదలైన సుగంధ ద్రవ్యాలతో పాటు టీ రూపంలో చేర్చండి లేదా ఒక గ్లాసు హల్దీ దూద్ తీసుకోండి.


సరైన ఆహారంతో పాటు, కొన్ని జీవనశైలి మార్పులు కూడా శీతాకాలంలో రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేయడానికి మన శరీరానికి బాగా సహాయపడతాయి. 


అలాంటివి   ఇక్కడ కొన్ని ఉన్నాయి:


క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం. 

బాగా నిద్రపోవాలి . 

ధూమపానం మానేయాలి.  

సానుకూలంగా ఉండాలి 


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post