నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది ?

నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది ? 


"ఉదయం మొదటగా ఒక గ్లాసు గోరువెచ్చని నిమ్మకాయ నీరు త్రాగండి." మనమందరం ఈ బరువు తగ్గించే సలహాను మనం గుర్తుంచుకోగలిగే దానికంటే ఎక్కువ సార్లు విన్నాము. చాలా మంది నిద్ర లేవగానే తాగుతారు. అనేక రెస్టారెంట్లు సాధారణ నీటి స్థానంలో దీనిని  కూడా  అందిస్తాయి. తాజాదనాన్ని అందించడానికి దోసకాయ ముక్కలు మరియు పుదీనా ఆకులను సాధారణంగా కలుపుతారు. చాలా మంది నిమ్మకాయ నీటి ప్రయోజనాలతో ప్రమాణం చేస్తారు. కానీ ఇది వాస్తవానికి సహాయం చేస్తుందా? నిమ్మకాయ నీరు బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుందా మరియు ఇది చాలా గొప్ప ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉందా? 


నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది



నిమ్మకాయ నీటి ప్రయోజనాలు

 నిమ్మ మరియు నీరు రెండూ ఆరోగ్యానికి మేలు చేసే గుణాలను కలిగి ఉంటాయి మరియు నిమ్మకాయ నీటిలో కూడా ఉన్నాయి.


1. హైడ్రేషన్ యొక్క మంచి మూలం

అన్నింటిలో మొదటిది, ఇది ఆర్ద్రీకరణకు మంచి మూలం. మీరు దీన్ని సాధారణ నీటి ద్వారా కూడా పొందవచ్చు.  “కొంత మందికి దీని రుచి నచ్చదు,” అని రక్షిత చెప్పారు. అందువల్ల, వారికి, నిమ్మరసం మంచి ఎంపిక. మీరు చేయవలసింది ఏమిటంటే, ఒక గ్లాసు నీరు, సాధారణమైనది, చల్లగా, గోరువెచ్చగా - మీకు నచ్చిన ఏ రూపంలోనైనా తీసుకోండి మరియు దానిలో సగం నిమ్మకాయను పిండి వేయండి మరియు అంతే, మీకు మీరే రుచికరమైన నిమ్మకాయ నీరు లభిస్తుంది. గుర్తుంచుకోండి, మన శరీరంలో 60-70% నీటితో తయారవుతుంది కాబట్టి, హైడ్రేషన్ చాలా ముఖ్యం. ఒక రోజులో రెండు నుండి మూడు లీటర్ల నీరు సాధారణంగా సిఫార్సు చేయబడింది.


2. మీకు విటమిన్ సి పంచ్ ఇస్తుంది

నిమ్మకాయ విటమిన్ సి యొక్క మంచి మూలం. నిమ్మకాయ నుండి తీసిన రసంలో 18.6 మిల్లీగ్రాముల విటమిన్ సి ఉంటుంది. 65 నుండి 90 మిల్లీగ్రాములు ఒక వయోజన వ్యక్తికి రోజూ అవసరమయ్యే విటమిన్ సి యొక్క సిఫార్సు మొత్తం.

విటమిన్ సి రోగనిరోధక శక్తిని కూడా పెంచుతుంది.  ఇది COVID-19తో సహా అనేక వ్యాధుల నుండి మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది.  ఇది రోగనిరోధక వ్యవస్థలు రాజీపడిన వారిపై తీవ్రంగా దాడి చేస్తుంది.

ఇది యాంటీఆక్సిడెంట్ల యొక్క మంచి మూలం, ఇది మీ శరీరంలోని ఫ్రీ రాడికల్స్‌ను చంపుతుంది.  తద్వారా ఆక్సీకరణ ఒత్తిడి మరియు వాపును  కూడా నివారిస్తుంది.

ఇది విటమిన్ సి లోపమైన స్కర్వీని కూడా నివారిస్తుంది. స్కర్వీ రక్తహీనత, బలహీనత, అవయవాలలో నొప్పి మరియు నోటిలో పుండ్లు మరియు దంతాల నష్టాన్ని కూడా కలిగిస్తుంది.

విటమిన్ సి స్ట్రోక్, హైపర్‌టెన్షన్, గుండె జబ్బులు వంటి తీవ్రమైన ఆరోగ్య సమస్యల ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గిస్తుందని నమ్ముతారు.


నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది ? 

3. చర్మానికి మంచిది

నిమ్మకాయల్లో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు ఎక్కువ గా ఉన్నాయి.  ఇది మీకు ఇప్పటికే తెలిసినట్లుగా, ఇది ఆక్సీకరణ ఒత్తిడి మరియు వాపును నిరోధించడమే కాకుండా చర్మానికి కూడా మేలు చేస్తుంది. ". అందువల్ల, మీరు ఏమి చేయవచ్చు, మీరు బయటకు వెళ్ళినప్పుడల్లా, మీరు నిమ్మకాయ నీటిని మీతో తీసుకెళ్లవచ్చు, ఇది మీకు హైడ్రేషన్ మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లు రెండింటినీ అందిస్తుంది, రెండూ చర్మానికి మేలు చేస్తాయి.


 4. జీర్ణక్రియకు సహాయపడుతుంది

 చాలా మంది భోజనం చేసిన వెంటనే లెమన్ వాటర్ తాగుతుంటారు. ఎందుకంటే ఈ పానీయం జీర్ణక్రియకు సహాయపడుతుంది. కొందరు దీన్ని ఉదయాన్నే తాగితే మలబద్ధకం రాకుండా ఉంటుంది. మొత్తం మీద, నిమ్మకాయ నీరు మీ జీర్ణాశయానికి మంచిది కాబట్టి, మీరు దానిని మీ రోజువారీ ఆహారంలో చేర్చుకోవాలి. 


నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది ? 

5. బరువు తగ్గడం

పెద్ద ప్రశ్న ఏమిటంటే, నిమ్మకాయ నీరు బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుందా? "ఈ పానీయం మాత్రమే బరువు తగ్గడానికి సహాయపడదు," అని రక్షిత చెప్పింది మరియు ఆహారం మరియు వ్యాయామం చాలా ముఖ్యమైనవి. అయితే, మీరు నిద్రలేచిన తర్వాత సాధారణ నీటిని త్రాగడానికి ఇష్టపడకపోతే, మీరు నిమ్మకాయ నీటిని తీసుకోవచ్చు. ఇది నేరుగా బరువు తగ్గడంలో సహాయం చేయనప్పటికీ, ఇది మిమ్మల్ని నిండుగా చేస్తుంది, కాబట్టి మీరు తక్కువ తినవచ్చు. "నిమ్మకాయ నీరు బరువు తగ్గడానికి సహాయం చేయదు, కానీ అది మీ బరువు తగ్గడంలో భాగం కావచ్చు" అని రక్షిత జోడించారు.


చాలా మంది సిఫార్సు చేసే మరో విషయం ఏమిటంటే గోరువెచ్చని నీరు. కాబట్టి, దాని ప్రయోజనాలను నిర్ణయించడంలో ఉష్ణోగ్రతకు ఏదైనా పాత్ర ఉందా? "కాదు," పోషకాహార నిపుణుడు చెప్పారు, ఎందుకంటే ఇది ఇప్పటికీ నీరు, మరియు "ఉష్ణోగ్రత ముఖ్యమైనదని నేను అనుకోను." చలికాలంలో కొందరు గోరువెచ్చని నీటిని ఇష్టపడతారు, కొందరు ఇష్టపడరు, ఇది ఎంపికపై ఆధారపడి ఉంటుంది, సాధారణ నీటితో పోలిస్తే గోరువెచ్చని నీరు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందనే వాదనకు శాస్త్రీయ పరిశోధన లేదని రక్షిత చెప్పారు.


లెమన్ వాటర్ యొక్క ప్రతికూల ప్రభావాలు

ఏదైనా మాదిరిగానే, నిమ్మరసం ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల ఆరోగ్యంపై ప్రతికూల ప్రభావం ఉంటుంది. విటమిన్ సి యొక్క ఆహార భత్యం ఉంది.  ఇది మించకూడదు. జీర్ణక్రియకు సహాయపడే బదులు, నిమ్మరసం ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల అది అంతరాయం కలిగిస్తుంది మరియు మీకు విరేచనాలు రావచ్చు, అని రక్షిత చెప్పారు. నియంత్రణ మరియు భాగం నియంత్రణ ముఖ్యం. కాబట్టి, రోజుకు ఒక గ్లాసు నిమ్మరసం తాగితే సరిపోతుందని ఆమె పేర్కొంది.



నిమ్మకాయ నీటి వంటకాలు

క్లాసిక్ లెమన్ వాటర్ తయారు చేయడం చాలా సులభం అయినప్పటికీ. మీరు నీటిలో నిమ్మకాయను పిండి వేయాలి, అంతే. అయితే, మీరు రుచి మరియు ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను మెరుగుపరచడానికి కొన్ని ఇతర పదార్థాలను జోడించవచ్చు.

ఆ రిఫ్రెష్ ప్రభావం కోసం నిమ్మ నీటిలో చిటికెడు హిమాలయన్ గులాబీ ఉప్పు మరియు కొన్ని పుదీనా ఆకులను జోడించండి.

మీరు దీనికి ఒక టీస్పూన్ తేనెను కూడా జోడించవచ్చు.

చిటికెడు దాల్చినచెక్కను జోడించడం వల్ల దాని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను మెరుగుపరుస్తుంది.

మీరు కొంత  పసుపును కూడా జోడించవచ్చు, ఇది రోగనిరోధక వ్యవస్థకు బాగా పనిచేస్తుంది.

ముఖ్యంగా చలికాలంలో కొద్దిగా అల్లం కలుపుకోవడం కూడా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.

అందువల్ల, మీరు చూడగలిగినట్లుగా, నిమ్మకాయ నీరు జీర్ణక్రియ మరియు రోగనిరోధక శక్తి నుండి చర్మానికి అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది. అయితే, మీరు దానిని అతిగా తీసుకోవాలి మరియు మితంగా త్రాగాలి. అలాగే, మీరు రుచి మరియు దాని ప్రయోజనాలను మెరుగుపరచడానికి అనేక ఇతర పదార్థాలను జోడించవచ్చు. అందువల్ల, మీరు ప్రతిరోజూ ఒక గ్లాసు నిమ్మరసాన్ని చేర్చుకోవాలి మరియు దాని అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను పొందాలి.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post