న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు

 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు 


'న్యూట్రాస్యూటికల్' అనే పదానికి అక్షరార్థంగా శరీరానికి ఫార్మాస్యూటికల్ పోషణ అని అర్థం. మనం తినే ఆహారంతో పాటు న్యూట్రాస్యూటికల్స్ మన శరీరానికి అదనపు పోషణ. వారు నివారణ సూత్రంపై పని చేస్తారు. ఆరోగ్యకరమైన పోషణతో కూడిన శరీరం వివిధ వ్యాధులకు వ్యతిరేకంగా పోరాడటానికి తగినంత బలంగా ఉంటుంది. మనం లోప వ్యాధుల బారిన పడకుండా కూడా నివారించవచ్చు. న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాల గురించి తెలుసుకుందాము .


న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు



న్యూట్రాస్యూటికల్స్ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

మనం స్పష్టంగా దిగజారిపోయాము లేదా జీవనశైలి మరియు ఆహారపు అలవాట్లను కలిగి ఉన్నామని కూడా మనకు తెలుసు కాబట్టి, కొంతమంది వ్యక్తులు కేవలం బోలు కేలరీలను కలిగి ఉన్న ఫాస్ట్ ఫుడ్‌పై ఆధారపడతారు. ఈ సప్లిమెంట్‌లు వారి పోషకాహార అవసరాలను తీర్చడంలో సహాయపడతాయి మరియు అందువల్ల మన రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేయడంలో కొంత మంది వ్యక్తులకు ఇది అవసరం. న్యూట్రాస్యూటికల్స్ యొక్క ప్రధాన ప్రయోజనాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:


1. మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది


న్యూట్రాస్యూటికల్స్ మన మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడతాయి. సమతుల్య ఆహారం మన ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో ఎలా సహాయపడుతుందో మనం ఇంతకు ముందు చర్చించుకున్నాము. ఇది మన శరీరానికి పోషక విలువలను జోడిస్తుంది మరియు మానసిక మరియు శారీరక ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.


2. శక్తిని పెంచుతుంది

వివిధ రకాల న్యూట్రాస్యూటికల్స్ ఉన్నాయి, ఇవి ప్రధానంగా విటమిన్ B గ్రూప్ నుండి అన్ని విటమిన్ల మాదిరిగానే మన శక్తిని పెంచడంలో సహాయపడతాయి. విటమిన్ డి గ్రూప్ కూడా మీరు చురుకుగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది. శాకాహారులు మరియు శాకాహారులు వారి B-12 తీసుకోవడం పెంచడానికి ప్రయత్నించాలి ఎందుకంటే ఇది ప్రధానంగా వారి ఆహారంలో భాగం కాని మిల్క్‌బ్యాండ్ మాంసంలో కనిపిస్తుంది.


3. దీర్ఘకాలిక వ్యాధులను నివారిస్తుంది

న్యూట్రాస్యూటికల్స్ మధుమేహం, అధిక రక్తపోటు మొదలైన ప్రాణాంతక వ్యాధులను ఎదుర్కోవడంలో సహాయపడతాయని నిరూపించబడింది. ఫైబర్ వంటి సప్లిమెంట్‌లు మీ ధమనులను ఎలాంటి సమర్పణ లేకుండా ఉంచడంలో సహాయపడతాయి. ఆరోగ్యకరమైన బరువు మరియు సరైన పోషకాహారం తీసుకోవడం ద్వారా మధుమేహాన్ని కూడా నియంత్రించవచ్చు.



4. నిద్ర తీరును మెరుగుపరుస్తుంది

న్యూట్రాస్యూటికల్స్ కూడా నిద్ర విధానాలను మెరుగుపరుస్తాయని నమ్ముతారు. వలేరియా రూట్స్ మరియు మెగ్నీషియం వంటి కొన్ని మినరల్స్ వంటి అనేక సహజమైన న్యూట్రాస్యూటికల్స్ మీకు మంచి నిద్ర రావడానికి సహాయపడవచ్చు. ఇది మన నిద్ర విధానాలను మెరుగుపరచడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.



5. ఆందోళనను దూరం చేస్తుంది

విటమిన్లు డి వంటి కొన్ని విటమిన్లు మన మానసిక స్థితిని నెలకొల్పడంలో చాలా ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తాయి. విటమిన్ బి ఖచ్చితంగా ఆందోళన మరియు డిప్రెషన్ ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. విటమిన్ B2 లేదా రిబోఫ్లావిన్ కూడా చాలా ముఖ్యమైన విటమిన్, ఇది ఎక్కువగా మాంసంలో లభిస్తుంది. అందువల్ల, శాఖాహారులు దాని కోసం సప్లిమెంట్లను తీసుకోవచ్చు.



న్యూట్రాస్యూటికల్స్ యొక్క దుష్ప్రభావాలు

కొన్ని సప్లిమెంట్లలో మన శరీరంపై పెద్ద ప్రభావం చూపే కొన్ని పదార్థాలు ఉంటాయి. ఏది ఎక్కువైతే అది మన శరీరానికి మంచిది కాదు, మల్టీవిటమిన్ల విషయంలో కూడా అదే జరుగుతుంది. కొన్ని విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను కలిగి ఉన్న వివిధ బలవర్ధక ఉత్పత్తులు మార్కెట్లో అందుబాటులో ఉన్నాయి. మీ ఆహారంలో సూచించబడని న్యూట్రాస్యూటికల్స్‌తో పాటు బలవర్ధకమైన ఉత్పత్తులు లేదా ఇప్పటికే కొనసాగుతున్న మందులను కలపడం కొన్నిసార్లు సమస్యలను కలిగిస్తుంది. న్యూట్రాస్యూటికల్స్ యొక్క కొన్ని సంభావ్య దుష్ప్రభావాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:


1. తలనొప్పి

విటమిన్ ఎ అధికంగా ఉండటం వల్ల తలనొప్పి వస్తుంది. ఒక్క పెద్ద మోతాదు కూడా వికారం మరియు తలనొప్పికి కారణమవుతుంది. ఇది వివిధ వ్యక్తులలో తేలికపాటి నుండి తీవ్రమైన వరకు ఉంటుంది. కాబట్టి వైద్యుల సలహా మేరకు సప్లిమెంట్లను తీసుకోవడం చాలా ముఖ్యం.


2. మైకము

విటమిన్ ఎ అధికంగా ఉండటం వల్ల తలతిరగడం మరియు పుట్టుకతో వచ్చే సమస్యలు కూడా వస్తాయి. ఈ దుష్ప్రభావాన్ని నివారించడానికి మీరు సరైన ఆహారాన్ని తినాలి మరియు సూచించిన పరిమాణంలో న్యూట్రాస్యూటికల్స్ తీసుకోవాలి. రోగిగా మీరు సప్లిమెంట్లలో దేనినైనా తీసుకునే ముందు, సరైన మోతాదు కోసం మీ వైద్యుడిని సంప్రదించాలని మీరు బాధ్యత వహించాలి.


3. పెరిగిన రక్తపోటు

కొన్ని ఖనిజాలు కూడా రక్తపోటును పెంచుతాయి, ఇవి మనకు హానికరం. గుండె జబ్బులతో బాధపడేవారికి ఇది ప్రాణాంతకం అని నిరూపించవచ్చు. సాధారణ జనాభాలో అధిక శాతం మంది ఆహార పదార్ధాలను తీసుకుంటారు. వైద్య నిపుణులు దాని గురించి తెలుసుకోవాలి మరియు అందువల్ల వారు సప్లిమెంట్ తీసుకోవడం గురించి రోగుల నుండి సమాచారాన్ని తీసుకోవాలి.


4. జీర్ణక్రియ సమస్యలు


కొన్ని సప్లిమెంట్లను ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల వాంతులు, లూజ్ మోషన్ మరియు మలబద్ధకం వంటి వివిధ జీర్ణ సమస్యలు వస్తాయి. విటమిన్ సి అధికంగా ఉండటం తరచుగా మలబద్ధకం కేసులతో సంబంధం కలిగి ఉంటుంది.


ముగింపు

న్యూట్రాస్యూటికల్స్ మార్కెట్ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుందని నిరూపించబడింది, అయితే ఈ ఉత్పత్తులు అందరికీ సురక్షితంగా ఉండాల్సిన అవసరం లేదు. క్రియాశీల పదార్ధాలతో కూడిన సప్లిమెంట్‌లు ఔషధాల మాదిరిగానే ఎంచుకున్న వ్యక్తులలో ప్రతికూల ప్రభావాలను కూడా కలిగిస్తాయి. ఈ పదార్ధాలతో కూడిన నియమావళిని సూచించే ముందు, వైద్యులు మరియు వినియోగదారులు తప్పనిసరిగా నవీకరించబడిన సాహిత్యాన్ని సంప్రదించాలి. మీరు ఇప్పటికే ఉన్న అలెర్జీల గురించి కూడా అతనికి తెలియజేయాలి. మీరు తీసుకుంటున్న ఏవైనా సప్లిమెంట్ల గురించి మీ వైద్యుడికి తెలియజేయడానికి మీరు జాగ్రత్త వహించాలి, ఎందుకంటే కొన్ని పోషకాలు అనస్థీషియా పనికి ఆటంకం కలిగిస్తాయి.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post