థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు

 థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్  పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 


ప్రస్తుత ప్రపంచంలో అత్యంత ప్రబలంగా ఉన్న సమస్యలలో థైరాయిడ్ ఒకటి .  ఇది వారి వయస్సు మరియు లింగంతో సంబంధం లేకుండా ప్రజలను ప్రభావితం చేసే పరిస్థితి. థైరాయిడ్ అనేది మెడ ముందు భాగంలో ఉండే సీతాకోకచిలుక ఆకారపు గ్రంథి. ఈ గ్రంథి ద్వారా స్రవించే హార్మోన్లు మన శరీరంలో శరీర ఉష్ణోగ్రత, జీర్ణక్రియ పనితీరు మరియు కండరాల సంకోచం వంటి వివిధ కార్యకలాపాలను నియంత్రించడానికి బాధ్యత వహిస్తాయి. ఈ గ్రంథిలో ఏదైనా సమస్య హైపర్ థైరాయిడిజం లేదా హైపోథైరాయిడిజం రూపంలో ఉండే థైరాయిడ్ సమస్యలకు దారితీయవచ్చును . థైరాయిడ్ సమస్యలతో బాధపడుతున్న వ్యక్తులు వివిధ సమస్యలను ఎదుర్కొంటారు .  ఈ సమస్య సంక్లిష్టంగా మారినప్పుడు వారికి చికిత్స చేయడం చాలా ముఖ్యమైనది. థైరాయిడ్ సమస్యలను తగ్గించడానికి మరియు థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి, ఇక్కడ మేము  డిటాక్స్ డ్రింక్ వంటకాలను కలిగి ఉన్నాము.  వీటిని మీరు మీ ఇంట్లో సులభంగా ప్రయత్నించవచ్చును .


థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు


థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్  పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 

#1. దోసకాయ రసం

దోసకాయ సహజంగా హైడ్రేటింగ్ వెజిటేబుల్ కావడంతో, ఇందులో 70% నీరు ఉంటుంది. రోజూ దోసకాయ రసాన్ని తీసుకోవడం వల్ల కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించడం, మెరుగైన రోగనిరోధక శక్తిని అందించడం, శరీరాన్ని నిర్విషీకరణ చేయడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది.  దృష్టిని రక్షిస్తుంది మరియు యాంటీకాన్సర్ లక్షణాలను కలిగి ఉంటుంది. దోసకాయల వినియోగం వ్యవస్థను శుభ్రపరచడం మరియు నిర్విషీకరణ చేయడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది .  థైరాయిడ్ పనితీరును మెరుగుపరచడంలో ఇది చాలా సహాయకారిగా ఉంటుంది. ఇది టాక్సిన్స్‌ను బయటకు పంపే శరీర సామర్థ్యాన్ని మెరుగుపరచడంతో పాటు కిడ్నీ మరియు అనేక ఇతర అవయవాలను పోషించడంలో పనిచేస్తుంది. దోసకాయలను పీల్ చేసి వాటిని ముక్కలుగా కట్ చేసుకోండి. వాటిని కొద్దిగా నీటితో బ్లెండర్లో వేసి బాగా కలపాలి. చక్కటి మెష్ స్ట్రైనర్ సహాయంతో రసాన్ని వడకట్టి, ఈ రసాన్ని రోజూ తాగాలి .


#2. పాలకూర-పార్స్లీ-కొత్తిమీర రసం

క్యారెట్, యాపిల్స్, అల్లం, కొత్తిమీర, నిమ్మ, పాలకూర మరియు పార్స్లీ మొదలుకొని వివిధ రకాల కూరగాయలు మరియు పండ్ల మంచితనాన్ని కలిగి ఉండే జ్యూస్. ఈ కూరగాయలు మరియు పండ్లు అన్ని పోషకాలతో నిండి ఉంటాయి .  నిర్విషీకరణ లక్షణాలతో పాటు వస్తాయి. థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడంలో జ్యూస్‌ను రోజూ తీసుకోవడం చాలా సహాయకారిగా నిరూపించబడింది. ఈ కూరగాయలలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు A మరియు C వంటి విటమిన్లు పుష్కలంగా ఉన్నందున ఇది వయస్సు సంబంధిత మచ్చల క్షీణతను నివారించడానికి కూడా ఉపయోగించవచ్చును . ఈ జ్యూస్‌ను సిద్ధం చేయడానికి 4 క్యారెట్లు, 1 యాపిల్, చేతి నిండా పాలకూర, ½ అంగుళాల అల్లం మరియు 3 కొత్తిమీర తరుగు వేయండి. ఈ పండ్లు మరియు కూరగాయలను బ్లెండర్‌లో వేసి, దానికి కొద్దిగా నీరు కలపండి. దీన్ని బాగా కలపండి మరియు స్ట్రైనర్ ఉపయోగించి వడకట్టండి. మీ థైరాయిడ్ గ్రంధుల పనితీరును పెంచడానికి మరియు దాని నిర్విషీకరణ ప్రభావాలను ఆస్వాదించడానికి ప్రతిరోజూ ఈ రసాన్ని తీసుకోండి.


#3. పసుపు నీరు

గోల్డెన్ రూట్ మసాలా దాని అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాల కారణంగా ఇటీవల చాలా ప్రజాదరణ పొందింది. క్రిమినాశక, యాంటీ బాక్టీరియల్, యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు మరియు యాంటీవైరల్ లక్షణాలతో సమృద్ధిగా ఉండే పసుపును రోజూ తీసుకోవడం వల్ల ఆరోగ్యానికి ఎంతో మేలు చేకూరుతుంది. హృదయ ఆరోగ్యాన్ని పెంచడం నుండి కీళ్ల నొప్పులకు చికిత్స చేయడం మరియు కాలేయాన్ని నిర్విషీకరణ చేయడం నుండి రక్తం పలుచబడే లక్షణాలను అందించడం వరకు, పసుపు అన్నింటినీ చేయగలదు. వీటన్నింటితో పాటు ఎండుమిర్చితో పాటు పసుపును తీసుకోవడం థైరాయిడ్ గ్రంథులకు మేలు చేస్తుందని చెప్పబడింది. పసుపు ఒక వ్యక్తి యొక్క శరీరంలో థైరాయిడ్ పనితీరును మెరుగుపరుస్తుంది మరియు మంటను తగ్గిస్తుంది మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్ లక్షణాలను  కూడా పెంచుతుంది. ఒక గ్లాసు గోరువెచ్చని నీటిని తీసుకుని, దానికి ¼ టీస్పూన్ తాజాగా తురిమిన పసుపు రూట్ జోడించండి. అందులో చిటికెడు ఎండుమిర్చి వేసి బాగా కలపాలి. మీ మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి మరియు థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి ప్రతిరోజూ ఉదయం ఈ పసుపు పానీయాన్ని తీసుకోండి.


#4. సెలెరీ జ్యూస్

విటమిన్ ఎ, సి, కె, ఫోలేట్ మరియు పొటాషియం వంటి యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు పోషకాల యొక్క గొప్ప మూలం. ఈ తక్కువ సోడియం వెజిటేబుల్ వివిధ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలతో పాటు జీర్ణక్రియకు మద్దతు ఇవ్వడం, మంటను తగ్గించడం మరియు పనితీరును పెంచడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. 

థైరాయిడ్ గ్రంధి యొక్క. థైరాయిడ్ వ్యవస్థలోని టాక్సిన్స్‌ను శుభ్రపరచడానికి ఈ కూరగాయలను ఆకుకూరల రసం రూపంలో తీసుకోవడం చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. ఈ ఆకు కూర థైరాయిడ్ హార్మోన్ల ఉత్పత్తికి కూడా తోడ్పడుతుంది. ఆకుకూరల గుత్తిలో కడిగి బ్లెండర్‌లో కలపండి. మెత్తగా జ్యూస్‌గా మారే వరకు కొద్దిగా నీళ్లతో బాగా కలపండి. ఈ మిశ్రమాన్ని వడకట్టి ప్రతిరోజూ ఉదయం తీసుకోవాలి .



#5. నిమ్మకాయ నీరు

కొంతకాలం క్రితం బాగా ప్రాచుర్యం పొందిన డిటాక్స్ వాటర్ ట్రెండ్ మీకు ఇంకా గుర్తుంటే మీ చేయి పైకెత్తండి. మీరు ఫ్యాషన్ నుండి బయటకు తినే అందమైన మరియు రుచికరమైన నీరు నిజానికి మీ థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది. 

గ్రంథులు. నిమ్మకాయలు విటమిన్ సి యొక్క గొప్ప మూలం అని తెలిసిన చోట, ఈ డిటాక్స్ డ్రింక్ తీసుకోవడం వ్యవస్థను నిర్విషీకరణ చేయడంలో, రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేయడంలో మరియు శరీరం యొక్క pH స్థాయిలను సమతుల్యం చేయడంలో  కూడా సహాయపడుతుంది. అంతేకాకుండా ఈ లెమన్ డిటాక్స్ డ్రింక్ తీసుకోవడం వల్ల క్లియర్ స్కిన్, బరువు తగ్గడానికి మరియు కోరికలను అరికట్టడంలో  కూడా సహాయపడుతుంది. ఒక గ్లాసు బాటిల్ వాటర్ తీసుకుని అందులో కొన్ని తాజాగా ముక్కలు చేసిన నిమ్మకాయ ముక్కలను వేయండి. గరిష్ట ప్రయోజనాలను పొందడానికి రోజంతా ఈ నీటిని వినియోగించండి.



ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post