ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు

ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన  ఆహారాలు

సాధారణ ప్రేగు కదలికలు ప్రజల జీర్ణ ఆరోగ్యాన్ని నిర్వహించడానికి మరియు విసర్జన వ్యవస్థకు కీలకమైనవి. దీని కారణంగా ప్రజలలో సంభవించే ఒక సాధారణ రుగ్మత ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్. ఈ రుగ్మతలో ఒక వ్యక్తి తిమ్మిరి కడుపు నొప్పి, ఉబ్బరం మరియు అతిసారం మరియు అసౌకర్యం మరియు అజీర్ణం కలిగించే కొన్ని ఇతర లక్షణాలను అనుభవిస్తారు . ఆరోగ్యకరమైన ఆహారంలో భాగంగా కూడా ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌ను ప్రేరేపించే కొన్ని ఆహారాలు ఉన్నాయి. మీరు దీన్ని మీ ఆహారం నుండి తీసివేయాలని దీని అర్థం కాదు, కానీ మీకు ఈ సిండ్రోమ్ ఉన్నట్లయితే వీలైనంత వరకు దూరంగా ఉండటం మంచిది.


ఆహారం ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌ను ఎలా ప్రేరేపిస్తుంది?

ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ ముఖ్యంగా ఆహారాల వల్ల సంభవించదని, అయితే ఇది ఈ రుగ్మత యొక్క ధోరణి మరియు లక్షణాలను పెంచుతుందని చెప్పారు. పాల ఉత్పత్తులు, గ్లూటెన్, చిక్కుళ్ళు, వేయించిన ఆహారాలు వంటి ఆహారాలను కూడా నివారించడం.  మొదలైనవి లక్షణాలను తగ్గించగలవు మరియు రికవరీ ప్రక్రియను  కూడా పెంచుతాయి.

మీరు ఈ ఆహారాలను ఎక్కువగా కలిగి ఉంటే, మీరు తిమ్మిరి, ఉబ్బరం, మలబద్ధకం మరియు అతిసారం కలిగి ఉండవచ్చును. ఇది మంచి సంకేతం కాదు. ఇది దీర్ఘకాలిక పరిస్థితి కాబట్టి, కోలుకోవడానికి ఎక్కువ సమయం పట్టవచ్చును .  కాబట్టి మీ ఆహారాన్ని నియంత్రించడం ఒక ముఖ్యమైన అంశం అవుతుంది. ఈ ఆహారాలన్నీ ప్రేగు కదలికలను పెంచే ధోరణిని కలిగి ఉంటాయి మరియు జీర్ణవ్యవస్థలో బాగా కరగవు కాబట్టి ఇది జరుగుతుంది. మీరు శక్తిని ఉత్పత్తి చేయడానికి సమయం తీసుకునే ఆహారాలను కలిగి ఉండాలి మరియు ఎక్కువ సమయం పాటు పెద్ద ప్రేగులలో పేరుకుపోకుండా ఉండాలి.


ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు


ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ సమయంలో నివారించాల్సిన ఆహారాలు

1. వేయించిన ఆహారాలు

మన ఆహారంలో భాగంగా వేయించిన ఆహార ఉత్పత్తులు నిరంతరం పెరుగుతున్నాయి.  వేయించిన చాలా ఆహారాలు జీర్ణవ్యవస్థలో కొన్ని సమస్యలను కలిగిస్తాయి. దానితో పాటు వచ్చే నూనె పేగులలో నిల్వ చేయబడి ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌కు సంబంధించిన సమస్యలను పెంచుతుంది. ఇది మీ జీర్ణ ఆరోగ్యాన్ని మరియు ప్రేగు కదలికలను ప్రేరేపించడంలో చాలా దూరం వెళ్ళవచ్చును . అవి అనారోగ్యకరమైన కొవ్వులను కూడా కలిగి ఉంటాయి.  వీటిని మీరు ఖచ్చితంగా ఏ ధరకైనా నివారించాలి.  బదులుగా ఎక్కువ కాల్చిన ఉత్పత్తులు లేదా ఆరోగ్యకరమైన నూనెలపై ఆధారపడిన ఆరోగ్యకరమైన ఇంట్లో తయారుచేసిన ఆహారాన్ని కలిగి ఉండటానికి ప్రయత్నించండి.



2. కెఫిన్ కలిగిన పానీయాలు

అధిక మొత్తంలో కెఫిన్ ఉన్న పానీయాలు మీ ఆరోగ్యానికి  చాలా హానికరం. ఎందుకంటే కెఫీన్ మీ శరీరంలోని జీర్ణవ్యవస్థపై ఉత్తేజపరిచే ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటుంది మరియు ప్రేగుల వాపుకు దారితీస్తుంది. ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ విషయంలో కెఫిన్ కలిగిన పానీయాలు తీసుకోవడం వల్ల మీ పరిస్థితి మరింత దిగజారడం వల్ల డయేరియా కూడా  వస్తుంది. సోడా పానీయాలు, కాఫీ మరియు ఇతర పానీయాలతో సహా కెఫిన్ పానీయాలు IBSలో హానికరం, కాబట్టి వాటికి దూరంగా ఉండాలి.


3. చిక్కుళ్ళు, కాయధాన్యాలు మరియు బీన్స్

ఈ ఆహారాలు ప్రోటీన్ మరియు ఫైబర్ అధికంగా పరిగణించబడతాయి మరియు ఆరోగ్యకరమైన వ్యక్తికి గొప్పవి. కానీ మీరు ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నట్లయితే, వీలైనంత వరకు దానిని నివారించడం చాలా  అవసరం. బీన్స్ మరియు చిక్కుళ్ళు అధిక మొత్తంలో ఫైబర్ కలిగి ఉంటాయి.  ఇది పేగు ఎంజైమ్‌లను ప్రేరేపిస్తుంది, దీని వలన ఉబ్బరం మరియు మలబద్ధకం ఏర్పడుతుంది. IBS ఇప్పటికే అసౌకర్య స్థితి మరియు దాని పైన మలబద్ధకం ఉండటం మీ ఆరోగ్యానికి భంగం కలిగించవచ్చు.


బీన్స్ మలంలో పెద్దమొత్తంలో పెరుగుతుంది ఎందుకంటే ఇది ప్రేగు కదలికలను పెంచుతుంది మరియు ఫలితంగా ఆరోగ్యం క్షీణిస్తుంది. మీరు బీన్స్ లేదా కాయధాన్యాలు తినాలనుకున్నప్పటికీ, వాటిని రాత్రిపూట నీటిలో నానబెట్టడం  చాలా మంచిది.  తద్వారా ఇది మీ IBSపై తక్కువ ప్రభావాన్ని చూపుతుంది.


4. గ్లూటెన్

గ్లూటెన్ గోధుమ, రై మరియు బార్లీ వంటి వివిధ ఉత్పత్తులను కలిగి ఉంటుంది. , దీని కారణంగా ఇది IBSకి సంబంధించిన లక్షణాలను కలిగిస్తుంది. గ్లూటెన్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలు సిండ్రోమ్‌ను పెంచుతాయి మరియు ఉదరకుహర వ్యాధికి కూడా  దారితీస్తాయి, ఇది చాలా సమస్యాత్మకమైనది. గ్లూటెన్ విరేచనాలు మరియు IBSకి ముందుగా ఉన్న సమస్యలను ప్రేరేపిస్తుంది. పెద్దప్రేగులో ఉండే పేగు కణాలు వాపుకు గురవుతాయి మరియు ఫలితంగా ఆటో ఇమ్యూన్ వ్యాధులు వస్తాయి. గ్లూటెన్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలు పోషకాలను సరిగా గ్రహించకుండా చేస్తాయి.  దీని కారణంగా ఉదరకుహర వ్యాధి యొక్క సున్నితత్వం ఏర్పడుతుంది.

గ్లూటెన్ నుండి అసహనం ఉన్న వ్యక్తులు ముఖ్యంగా ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ ద్వారా ప్రభావితమవుతారు మరియు అందువల్ల పోషకాహార నిపుణుడు IBS నుండి సరైన కోలుకునే వరకు గ్లూటెన్-రహిత ఆహారం కోసం వెళ్లాలని సిఫార్సు చేస్తున్నారు.


5. పాల ఉత్పత్తులు

ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ మరియు డయేరియా యొక్క పరిస్థితిని ప్రేరేపించగల కొన్ని పాల ఉత్పత్తులలో కొవ్వులు ఎక్కువగా ఉంటాయి. పాలు, పెరుగు, జున్ను మరియు వెన్న వంటి పాల ఉత్పత్తులలో ఉండే కొవ్వులు ముఖ్యంగా పాల ఉత్పత్తుల లక్షణాలను ప్రేరేపించగలవు కాబట్టి వాటికి దూరంగా ఉండాలి. సోయా-బీన్ తయారు చేసిన పనీర్ లేదా సోయా రిచ్ మిల్క్ వంటి ప్రత్యామ్నాయ పద్ధతులకు వెళ్లడం చాలా  మంచిది.  ఇవి IBS ప్రభావాన్ని కూడా  తగ్గించగలవు.


6. కరగని ఫైబర్

మీ డైట్‌లో ఉండే డైటరీ ఫైబర్‌లు ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌ను కూడా ప్రేరేపిస్తాయి.  కాబట్టి దీనిని పరిగణనలోకి తీసుకోవడం మరియు ఆహారం నుండి అటువంటి ఉత్పత్తులను తగ్గించడం చాలా ముఖ్యం. ముఖ్యంగా తృణధాన్యాలు, పండ్లు మరియు కూరగాయలు వంటి ఆహారాలలో ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది.  ఇవి ప్రేగు కదలికలలో సమస్యలను  కూడా కలిగిస్తాయి.


రెండు రకాల ఫైబర్‌లు ఉన్నాయని తెలుసుకోవడం ముఖ్యం-

కరిగే  ఫైబర్

కరగని  ఫైబర్


కరిగే ఫైబర్స్ బాగానే ఉంటాయి మరియు IBSతో బాధపడుతున్న వ్యక్తిపై ప్రభావాన్ని తగ్గించడానికి ఎటువంటి సమస్య లేకుండా వినియోగించవచ్చును . అయితే ఇది కరగని ఫైబర్‌తో సమానంగా ఉండదు. ఇది IBS కలిగించే సమస్యల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. కాబట్టి ఈ రుగ్మత సమయంలో వీలైనంత వరకు దూరంగా ఉండటం మంచిది.


7. చక్కెర రహిత స్వీటెనర్లు

చక్కెర సంకలనాలు లేదా స్వీటెనర్లు సాధారణంగా ఆరోగ్యానికి మంచివి కావు. అంతే కాకుండా ఇది ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌ను ప్రభావితం చేసే ప్రేగులకు సంబంధించిన తీవ్రమైన సమస్యలకు దారి తీస్తుంది. చక్కెర రహిత స్వీటెనర్లు మీ ఆరోగ్య పరిస్థితిపై ప్రతికూల ప్రభావం చూపుతాయి. ఈ స్వీటెనర్లకు బదులుగా మీరు తీసుకోవలసిన కొన్ని ప్రత్యామ్నాయాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.


డైట్ మిఠాయి

చక్కెర రహిత పానీయాలు

సహజ స్వీటెనర్లు

మౌత్ వాష్

గ్లూటెన్_రిచ్_ఫుడ్స్_ఎవాయిడ్


8. ఆల్కహాల్ ను ఖచ్చితంగా నివారించండి

IBS ట్రిగ్గర్ విషయానికి వస్తే ఆల్కహాల్ చాలా హానికరం. ఆల్కహాల్ డీహైడ్రేషన్ ప్రమాదాన్ని పెంచే ధోరణిని కలిగి ఉంటుంది.  ఎందుకంటే ఇది మీ ఆహారం మరియు శరీరం నుండి అన్ని పోషకాలు, నీరు మరియు ఖనిజాలను గ్రహిస్తుంది.  ఇది మీ పరిస్థితిని మరింత దిగజార్చుతుంది. ఆల్కహాల్‌లో గ్లూటెన్ కూడా ఉంటుంది మరియు మీ జీర్ణ ఆరోగ్యాన్ని అలాగే విసర్జన వ్యవస్థను ప్రభావితం చేస్తుంది. ఇది శరీరం యొక్క పనితీరును నెమ్మదిస్తుంది, దీని వలన ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ మరింత సమస్యాత్మకమైన పరిస్థితిగా మారుతుంది.



ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post