చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి వాడే ఆహారాలు

చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు


నేషనల్ న్యూట్రిషన్ వీక్ 2021లో, మేము జీవనశైలికి సంబంధించిన సమస్యల గురించి మాట్లాడుతాము. నిపుణుల నుండి మోటిమలు కోసం సరైన పోషకాహారం మరియు ఆహారం ఇక్కడ ఉంది.


మొటిమలు అనేది యువకులు, పెద్దలు మరియు వృద్ధులలో అభివృద్ధి చెందే అత్యంత సాధారణ చర్మ పరిస్థితి. మొటిమలను ప్రభావితం చేసే అనేక అంశాలు ఉన్నాయి. ప్రధాన కారణాలు అదనపు సెబమ్, హార్మోన్ల అసమతుల్యత మరియు బ్యాక్టీరియా. మీ ఆహారం మీ శరీరం యొక్క పనితీరును ప్రభావితం చేస్తుంది మరియు చర్మం కూడా ఇందులో భాగం. మొటిమలు సాధారణంగా సేబాషియస్ గ్రంధులను కలిగి ఉన్న మీ శరీర భాగాలపై అభివృద్ధి చెందుతాయి. సేబాషియస్ గ్రంథులు నూనెను ఉత్పత్తి చేసే గ్రంథులు, ఇవి హార్మోన్ల కారణంగా ప్రభావితమవుతాయి. మీ ముఖం, వీపు, ఛాతీ మరియు మెడపై మొటిమలు రావచ్చును .


చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు


జాతీయ పోషకాహార వారోత్సవాలను సెప్టెంబర్ 1 నుండి 7 వరకు జరుపుకుంటారు. ఆరోగ్యకరమైన పోషణ మరియు ఆహారం గురించి అవగాహన కల్పించడం ప్రధాన లక్ష్యం. నేషనల్ న్యూట్రిషన్ వీక్ 2021 ప్రత్యేక సందర్భంగా, వివిధ ఆరోగ్య సమస్యలు మరియు జీవనశైలి సంబంధిత సమస్యల కోసం మేము కొన్ని ముఖ్యమైన ఆహార చిట్కాలను మీకు అందిస్తున్నాము. మునుపటి కథనాలలో, మేము జుట్టు రాలడానికి ఆహారం మరియు కోవిడ్ రికవరీ తర్వాత పోషణ గురించి మాట్లాడాము మరియు ఇప్పుడు మనం మొటిమల కోసం పోషకాలు మరియు ఆహారం గురించి చర్చిస్తాము. 


మీ చర్మంపై మొటిమల కోసం ఆహారాలు మరియు పానీయాలు

మొటిమలు అనేది యుక్తవయస్సులో అభివృద్ధి చెందే అత్యంత సాధారణ చర్మ పరిస్థితి.  ఇది యుక్తవయస్సులో కూడా కొనసాగవచ్చు మరియు కొంతమంది తమ జీవితాంతం కూడా దీనిని అనుభవిస్తారు. మీ చర్మంపై మొటిమల తీవ్రతను ప్రభావితం చేయడంలో ఆహారం ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తుంది. 

మొటిమలను తగ్గించుకోవడానికి మీరు తీసుకోవలసిన  ఆహారాలు మరియు పానీయాలు 

1. ఆకుపచ్చ కూరగాయలు


కాలీఫ్లవర్, బ్రోకలీ, దోసకాయ, పాలకూర, కాలే, మిరియాలు మరియు బచ్చలికూర వంటి ఆకుపచ్చ కూరగాయలు స్పష్టమైన మరియు ఆరోగ్యకరమైన చర్మాన్ని అందించడంలో కూడా  సహాయపడతాయి. ఆకుపచ్చ కూరగాయలలో చాలా మొటిమలకు అనుకూలమైన విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు మరియు కార్బోహైడ్రేట్లు మీ చర్మానికి చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి.


2. పండ్లు

పండ్లలో కొన్ని యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు విటమిన్లు కూడా ఉన్నాయి.  ఇవి మొటిమలను తగ్గించి చర్మ ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తాయి. గుమ్మడికాయ, బ్లూబెర్రీస్, బొప్పాయి, కివి మరియు నారింజ వంటి పండ్లు మొటిమల వల్ల కలిగే చర్మ మంటను నయం చేస్తాయి. మీరు మీ ఆహారంలో పండ్లు మరియు కూరగాయల గిన్నెను సులభంగా చేర్చుకోవచ్చును .


3. గింజలు మరియు విత్తనాలు

ప్రతిరోజూ చేతినిండా గింజలు మరియు విత్తనాలు తినడం శారీరక ఆరోగ్యం మరియు చర్మం రెండింటికీ ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. మొటిమలు ఉన్న వ్యక్తులు ఎక్కువగా విటమిన్ ఇ మరియు సెలీనియం లోపాన్ని కలిగి ఉంటారు.  వీటిని బాదం మరియు వేరుశెనగతో తీర్చవచ్చును . గుమ్మడి గింజలు, పొద్దుతిరుగుడు విత్తనాలు, అవిసె గింజలు మరియు చియా గింజలు వంటి విత్తనాలను ఉదయం తినవచ్చును .


4. అవోకాడో

ప్రాథమికంగా, మన శరీరానికి విటమిన్ E సమృద్ధిగా ఉండే ఆహారాన్ని అందించాలి .  విటమిన్ A కూడా చర్మానికి ముఖ్యమైనది. అవకాడో ఈ రెండు పోషకాల యొక్క గొప్ప మూలం మరియు మన చర్మానికి స్నేహితుడు. ఇది మీ చర్మాన్ని ఎఫెక్టివ్‌గా రిపేర్ చేస్తుంది. అవోకాడో మొటిమలను నివారించడంలో మరియు చికిత్స చేయడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.


5. టొమాటో సూప్

మీ చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి టమోటాలు కూడా ఒక సూపర్ ఫుడ్. ఇది విటమిన్ ఎ, సి, కె మరియు ఆమ్ల లక్షణాలను కలిగి ఉంటుంది.  ఇవి మీ ముఖం నుండి మొటిమలను తగ్గించడంలో మరియు శుభ్రపరచడంలో  కూడా సహాయపడతాయి. సానుకూల ఫలితాలను పొందడానికి మీరు టమోటా గుజ్జును మీ ముఖానికి అప్లై చేసి 10-15 నిమిషాల తర్వాత శుభ్రం చేసుకోవాలి. మీరు దీన్ని టొమాటో సూప్ ద్వారా మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవచ్చు మరియు సాయంత్రం ఒక గిన్నెను తినవచ్చు.


మొటిమలను తగ్గించడానికి డైట్ ప్లాన్

బెడ్ టీ: టీతో పాటు ఫైబర్ అధికంగా ఉండే బిస్కెట్ తినండి

అల్పాహారం (కాంప్లెక్స్ కార్బోహైడ్రేట్లు): ఓట్ మీల్, దలియా, క్విక్ ఫ్లేక్స్, కార్న్ ఫ్లేక్స్, పెరుగు మరియు గుడ్డులోని తెల్లసొనతో గోధుమ పిండి చపాతీ

మధ్యాహ్న భోజనం: రాజ్మా, చనే కి సబ్జీ, పచ్చి కూరగాయలు వంటి మొత్తం పప్పులతో హోల్ వీట్ చపాతీ లేదా ఫాల్గుణ అన్నం. శాఖాహారం కాకపోతే, చేపలు కూడా మంచి ఎంపిక మరియు సలాడ్ పుష్కలంగా ఉంటాయి.

రాత్రి భోజనం: చపాతీ మరియు పప్పు లేదా ఆకుపచ్చ కూరగాయలు మరియు సలాడ్

ఎక్కువ నీరు త్రాగండి కానీ తిన్న తర్వాత లేదా తినే సమయంలో మాత్రమే కాకుండా, తినడానికి 15-20 నిమిషాల ముందు త్రాగాలి

బోనస్ చిట్కా: మొటిమల సమస్యను పరిష్కరించడానికి రోజంతా నీరు ఎక్కువగా తాగండి

మొటిమలను నిర్వహించడానికి దూరంగా ఉండవలసిన ఆహారాలు

మొటిమల సమస్యను నిర్వహించడానికి మీరు దూరంగా ఉండవలసిన కొన్ని ఆహారాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:


జంక్ ఫుడ్

శుద్ధి చేసిన ఆహారం

ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారం

చాలా చక్కెర ఆహారాలు

ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు




0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post