అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

మీ రోజును వెచ్చని కప్పు టీతో ప్రారంభించడం కంటే మెరుగైనది ఏదీ లేదు.  జింజర్ లెమన్ టీ తీసుకోవడం శీతాకాలంలో చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందని చెప్పబడింది.  ఎందుకంటే ఇది పేగు ఆరోగ్యాన్ని పెంపొందించడానికి, రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడానికి, బరువు తగ్గడానికి, జీర్ణక్రియను మెరుగుపరచడానికి మరియు మీ హృదయాన్ని ఆరోగ్యంగా ఉంచడానికి ప్రసిద్ది చెందింది. అల్లం గుండెల్లో మంట, ఉబ్బరం, వికారం మరియు రక్తపోటును తగ్గించడం వంటి సమస్యలకు చికిత్స చేయడానికి ప్రసిద్ధి చెందింది. నిమ్మ వంటి విటమిన్ సి అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని తీసుకోవడం రోగనిరోధక వ్యవస్థ పనితీరును పెంచడానికి, కొల్లాజెన్ ఉత్పత్తిని వేగవంతం చేయడానికి, రక్తహీనతను నివారించడానికి మరియు జీర్ణ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. ఈ రెండు పదార్ధాలు వాటంతట అవే అంత శక్తివంతమైన ప్రభావాలను కలిగి ఉన్న చోట, వాటిని కలిపితే అవి ఎలాంటి ప్రయోజనాలను అందిస్తాయో చూద్దాం.


అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు



అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు  

#1. గట్ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది

అల్లం మీ గట్ హెల్త్ పరంగా కొన్ని గొప్ప ప్రయోజనాలతో ముడిపడి ఉంది. ఇది మరణాలతో బాధపడుతున్న వ్యక్తికి సహాయపడుతుంది.  ఇది ఆహారం ద్వారా వెళ్ళే కదలికకు సహాయపడుతుంది. ఇది మలబద్ధకం, యాసిడ్ రిఫ్లక్స్ మరియు అసంపూర్ణ తరలింపు సమస్యలను నివారించడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది. నిమ్మకాయ విషయానికొస్తే, మీ జీర్ణక్రియను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడే కడుపు ఆమ్లాలను పెంచడంలో  కూడా సహాయపడుతుంది.  ఇది మంచి జీర్ణక్రియకు సహాయపడుతుంది. గోరువెచ్చని నీటితో అల్లం తీసుకోవడం వల్ల వార్మింగ్ ప్రభావం ఉంటుంది.


#2. శరీరానికి వెచ్చదనాన్ని అందిస్తుంది

చలికాలంలో తమ శరీరాన్ని వెచ్చగా ఉంచుకోవడానికి ప్రతి ఒక్కరికీ ఏదో ఒకటి కావాలి. అల్లం శీతాకాలంతో ముడిపడి ఉండటానికి కారణం దాని వెచ్చని స్వభావం. చల్లని రోజున మిమ్మల్ని వెచ్చగా ఉంచడానికి ఒక కప్పు వెచ్చని అల్లం టీ చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. అల్లం డయాఫోరేటిక్ ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటుంది.  ఇది మీ శరీరానికి లోపల నుండి వెచ్చదనాన్ని అందించడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది.


#3. రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది

రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే విషయానికి వస్తే, అల్లం మరియు నిమ్మకాయలు మీ రోగనిరోధక వ్యవస్థ పనితీరును మెరుగుపరిచే రెండు ఆహారాలు. అల్లం బలమైన యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్ లక్షణాలను కలిగి ఉంటుంది.  ఇవి వాపును ఎదుర్కోవడానికి మరియు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో కూడా  సహాయపడతాయి. విటమిన్ సి, యాంటీ బాక్టీరియల్, యాంటీవైరల్ మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లు సమృద్ధిగా ఉండటమే కాకుండా, నిమ్మకాయ వాపును తగ్గిస్తుంది మరియు శరీరంలోని వ్యాధితో పోరాడే విధానాలను బాగా  ప్రోత్సహిస్తుంది.


#4. ఎసిడిటీ మరియు గుండెల్లో మంట నుండి ఉపశమనాన్ని అందిస్తుంది

గుండెల్లో మంట అనేది కేవలం పై ఛాతీ ప్రాంతంలో నొప్పి మరియు అసౌకర్యాన్ని కలిగించే జీర్ణ సమస్యగా అర్థం చేసుకోవచ్చును . అల్లం తీసుకోవడం జీర్ణశయాంతర చికాకు నుండి ఉపశమనం అందించడం ద్వారా ఈ పరిస్థితుల నుండి ఉపశమనాన్ని అందిస్తుంది, వాపును తగ్గిస్తుంది మరియు కొన్ని ఇతర శోథ నిరోధక లక్షణాలతో వస్తుంది. నిమ్మకాయ కూడా ఆమ్ల స్వభావం కలిగి ఉన్నప్పటికీ, జీర్ణ ఎంజైమ్‌లతో సంబంధంలోకి వచ్చినప్పుడు దానిలోని చిన్న మొత్తంలో శరీరానికి ఆల్కలైజింగ్ ప్రభావాలను అందిస్తుంది. ఫలితంగా ఇది మీ పొట్టలో ఉండే ఆమ్లాలను తటస్థీకరించడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది. ఇది ఆల్కలీన్ అయిన నిమ్మకాయ యొక్క బూడిదను కూడా జీవక్రియ చేస్తుంది మరియు శరీరంలో ఆల్కలీనిటీని పెంచడంలో  కూడా సహాయపడుతుంది.


#5. ఔషధ గుణాలు 

శీతాకాలపు పానీయాల గురించి మాట్లాడినప్పుడల్లా మనకు గుర్తుకు వచ్చేది దాని వేడెక్కించే లక్షణాల వల్ల, అల్లం లెమన్ టీ ఔషధ గుణాలతో పాటు వస్తుంది. సాధారణ జలుబు మరియు ఫ్లూ వంటి శీతాకాల సంబంధిత పరిస్థితుల విషయానికి వస్తే, ఈ పానీయం తక్షణ నివారణగా వస్తుందని చెప్పబడింది. ఈ పానీయం యాంటీవైరల్, యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ మరియు యాంటీ బాక్టీరియల్ లక్షణాలను కలిగి ఉన్నందున ఇది జలుబును నివారించడంలో, రద్దీని తగ్గించడంలో, మంటను తగ్గించడంలో మరియు గొంతు నొప్పిని తగ్గించడంలో  కూడా సహాయపడుతుంది.


జింజర్ లెమన్ టీ ఎలా తయారు చేయాలి

ప్రస్తుతం మనం అల్లం లెమన్ టీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాల గురించి మరియు వివిధ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి ఉపశమనం కలిగించే మార్గాల గురించి తెలుసుకున్నాము. కొన్ని వస్తువులను ఎలా సిద్ధం చేయాలో మరియు ఎలా ఉపయోగించాలో మీకు తెలిసినంత వరకు ప్రయోజనాల గురించి తెలుసుకోవడం సరిపోదు. ఇక్కడ శీఘ్ర మరియు సరళమైన అల్లం టీ వంటకం ఉంది, మీరు ఈ శీతాకాలపు పానీయం యొక్క గరిష్ట ప్రయోజనాలను పొందేందుకు ప్రయత్నించవచ్చును .


కావలసినవి

½ నిమ్మకాయ

1 అంగుళం అల్లం

ఒక చిటికెడు నల్ల మిరియాలు

1 టేబుల్ స్పూన్ తేనె

1 కప్పు నీరు


తయారు చేసే పద్ధతి

గిన్నె లో కప్పు నీళ్లు తీసుకుని అందులో అల్లం వేయాలి

ఇది కొన్ని నిమిషాలు ఉడకనివ్వండి మరియు తరువాత ఒక కప్పులో పోయాలి.

దానికి కొన్ని చుక్కల నిమ్మకాయ, నల్ల మిరియాల పొడి మరియు తేనె కలపండి.

దీనిని బాగా కలపండి మరియు మీ నిమ్మకాయ జింజర్ టీని ఆస్వాదించండి, మిమ్మల్ని మీరు వెచ్చగా ఉంచుకోవచ్చును.  ఈ టీ  తాగడం వల్ల  అనేక  వ్యాధులను దూరం చేయవచ్ఛును .


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post