పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి

పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి


ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం మరియు పోషకాహారం పిల్లలకు చాలా ముఖ్యమైనది. 

పౌష్టికాహారం అనేది ఏ వ్యక్తికైనా, అది యువకుడైనా, వయోజనుడైనా చాలా  అవసరం. 0-5 సంవత్సరాల మధ్య బాల్యంలో పోషకాహారం చాలా ముఖ్యమైన దశ. పిల్లలు మానసికంగా మరియు శారీరకంగా వేగంగా ఎదుగుతున్న సమయం ఇది, ఎందుకంటే ఎదుగుదలకు శక్తిని అందించడానికి పోషకాహారం యొక్క విలువ కూడా సరైనదిగా ఉండాలి. సరైన పోషకాహారం ఆరోగ్యకరమైన శరీరం మరియు ఆరోగ్యకరమైన మనస్సుకు దారి తీస్తుంది.  ఈ ఆలోచనతో పిల్లలకి సాధ్యమైనంత సమతుల్య ఆహారం మరియు భోజనాన్ని అందించడానికి ప్రయత్నించండి. ఈ రోజు మనం నిపుణుల సహాయంతో బాల్యంలో పోషకాహారం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి చర్చిస్తాము.

పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి


బాల్యంలో పోషకాహారం ఎందుకు ముఖ్యమైనది?

పిల్లల పోషణ సాధారణ పెద్దల నుండి భిన్నంగా ఉండాలి.  రోగనిరోధక శక్తి, బలం మరియు మానసిక సామర్థ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో పిల్లలకి సహాయపడే ఎక్కువ పండ్లు, కూరగాయలు, పాల ఉత్పత్తులు మరియు ప్రోటీన్లను కలిగి ఉండాలి. ఆరోగ్యకరమైన పోషకాహారాన్ని స్వీకరించే పిల్లవాడు జీవితంలోని ఏ దశలోనైనా వ్యాధుల బారిన పడే ప్రమాదం తక్కువగా ఉంటుంది. అందుకే బాల్యంలో పోషకాహారం చాలా ముఖ్యం.


మీ పిల్లల భోజనంలో మీరు తప్పనిసరిగా చేర్చాల్సిన కొన్ని ఆహారాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి-


టమోటాలు

బంగాళదుంపలు

బ్రోకలీ

చేప

నారింజలు

స్ట్రాబెర్రీలు

గుడ్డు సొనలు

గింజలు

పాలకూర

వెల్లుల్లి

గుమ్మడికాయ గింజలు

బాల్య పోషకాహారం యొక్క ప్రాముఖ్యత యొక్క ప్రయోజనాలు


1. రోగనిరోధక శక్తిని బలపరుస్తుంది

ఈ రోజుల్లో రోగనిరోధక శక్తిని మెరుగుపరచడానికి సప్లిమెంట్ల గురించి చాలా చర్చలు జరుగుతున్నాయి. బాక్టీరియల్ ఇన్ఫెక్షన్ యొక్క ఏదైనా వైరల్ ఒక వ్యక్తి యొక్క రోగనిరోధక శక్తిని విచ్ఛిన్నం చేయడం ద్వారా శరీరానికి సోకుతుంది. ఆహార పోషణ ద్వారా అందించబడే మంచి రోగనిరోధక శక్తిని కలిగి ఉండటం ద్వారా, శరీరంలో రోగనిరోధక శక్తి ఎక్కువగా ఉంటుంది.  ఇది శరీరంలోని వ్యాధులు మరియు ఇన్ఫెక్షన్లతో పోరాడటానికి మరింత సహాయపడుతుంది.


రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడానికి, మీ బిడ్డకు విటమిన్ సి మరియు డి, జింక్, సెలీనియం, ఐరన్ మరియు ప్రొటీన్లు ఎక్కువగా ఉండేలా చూసుకోవాలి. బాల్యంలో ఎదుగుదలకు ఈ పోషకాలు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి.  మీ ఆహారంలో తప్పనిసరిగా ఉండాలి. ఈ పోషకాలను తీసుకోవడం ద్వారా, ఇది శరీరంలో రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది .  చాలా కాలం పాటు అనారోగ్యం మరియు ఆరోగ్య సమస్యలను దూరంగా ఉంచే యాంటీ బాడీలను కూడా  సృష్టిస్తుంది.


2. ఆరోగ్యకరమైన ఆహారపు అలవాట్లను నిర్మించడంలో సహాయపడుతుంది


మీ పిల్లలకు వారి ఆహారంలో ఆరోగ్యకరమైన ఆహార ఎంపికల ప్రాముఖ్యతను అర్థం చేసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. ఎందుకంటే ఏదైనా అలవాట్లు నేర్పడానికి మరియు దానిని ఆచరణలో పెట్టడానికి బాల్యం ఉత్తమ వయస్సు. మీ బిడ్డ ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం మరియు పోషకాలను తినే అలవాటును కలిగి ఉంటే, అది చాలా కాలం పాటు ఉంటుంది. ఇది అతనికి సరైన శరీర బరువును కలిగి ఉందని మరియు శరీర విధులు సమర్థవంతంగా పనిచేస్తాయని నిర్ధారిస్తుంది.


మీ పిల్లల కోసం ఆహార ప్రణాళికను రూపొందించండి.  దానిని సరళంగా మరియు ఆరోగ్యంగా చేయడానికి ప్రయత్నించండి. తాజా రసాలు, ఎక్కువ నీరు, పండ్లు మరియు సుగంధ ద్రవ్యాలు భోజనంలో చేర్చండి. ఇది భవిష్యత్తులో అలసట మరియు గ్యాస్ట్రిక్ సమస్యలను  కూడా నివారిస్తుంది.


తొందరపడకుండా నిదానంగా తినేలా చేయండి.  ఇది అతని జీవక్రియను మెరుగుపరుస్తుంది మరియు వారి కడుపు నిండినట్లు మెదడుకు సంకేతాలను ఇస్తుంది.


వడ్డించే పరిమాణం యొక్క కర్ర- రోజూ వడ్డించే భాగాన్ని మార్చవద్దు.  పిల్లలకు ప్రయోజనకరంగా ఉండే నిర్దిష్ట మొత్తానికి కట్టుబడి ఉండండి మరియు అతను దానిని సులభంగా తినవచ్చు. భవిష్యత్తులో అతనికి అద్భుతాలు చేయగల ఆరోగ్యకరమైన మరియు నియంత్రిత ఆహారాన్ని రూపొందించడానికి ఇది చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది.



3. అవసరమైన విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను అందించండి


విటమిన్ మరియు మినరల్స్ పిల్లల ఆరోగ్యకరమైన ఎదుగుదలకు అత్యంత అవసరమైన పోషకాలలో ఒకటి. తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లలకు విటమిన్లు మాంసం లేదా మొక్కల ఆధారిత పోషణ రూపంలో ఇవ్వాలి. పిల్లలు ఆరోగ్యకరమైన పెద్దలుగా ఎదగడానికి అవసరమైన విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు చాలా ఉన్నాయి. 

ఈ ఖనిజాలు మరియు విటమిన్లు క్రింది ఆహార పదార్థాల నుండి తీసుకోవచ్చు-

ఆకుపచ్చ కూరగాయలు

గింజలు మరియు విత్తనాలు

పాల ఉత్పత్తులు

అవకాడోలు

పండ్లు


4. భౌతిక పెరుగుదల


మానసిక మరియు అభిజ్ఞా వృద్ధి కాకుండా, పిల్లల శారీరక బలం మరియు ఎత్తులో సరిగ్గా ఎదగడం కూడా చాలా ముఖ్యం. పిల్లల వయస్సును బట్టి శారీరక ఎదుగుదల ఉండాలి మరియు దాని ప్రకారం బరువు కూడా సరైనదిగా ఉండాలి. పిల్లలకి సరైన పోషకాహారం అందకపోతే, పిల్లల పెరుగుదల రేటును నిర్వహించడం కష్టం అవుతుంది. అతను అవసరమైన శారీరక ఎదుగుదలను సాధించలేడు, అది అతను పెద్దవాడైనప్పుడు కొన్ని సమస్యలను కలిగిస్తుంది.


అలసట, ఆరోగ్య సమస్యలు మరియు మరణాలకు పోషకాహార లోపం ప్రధాన కారణం. అందువల్ల సరైన పోషకాహారాన్ని అందించడం ద్వారా, మీరు మీ బిడ్డను ఈ క్రింది సమస్యల నుండి సులభంగా రక్షించవచ్చును . అలాగే సరైన పోషకాహారం ఉన్న బిడ్డ తరచుగా కండరాల బలహీనత మరియు కండరాల సమస్యల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.


5. బాల్య పోషకాహారం మెదడు అభివృద్ధికి తోడ్పడుతుంది


పోషకాహారం యొక్క ప్రాముఖ్యత పిల్లల మెదడు అభివృద్ధిని కూడా ప్రభావితం చేస్తుంది. ఇది సరైన అవయవ పనితీరు, అధిక జ్ఞాన సామర్థ్యం మరియు ఆరోగ్యకరమైన నాడీ వ్యవస్థను కలిగి ఉంటుంది. మెదడు నిరంతరం సమాచారాన్ని సేకరించడం బాధ్యత వహిస్తుంది.  ముఖ్యంగా పిల్లల మెదడు సాధారణ పెద్దల కంటే చాలా ఎక్కువ సమాచారాన్ని సేకరిస్తుంది.  ఎందుకంటే సరైన పోషకాహారం చాలా ముఖ్యమైనది. సరైన పోషకాహారం లేకపోవడం వల్ల ఏకాగ్రత మరియు అభిజ్ఞా ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన సమస్యలు ఏర్పడవచ్చు.


6. నిద్ర విధానాలను మెరుగుపరుస్తుంది

మేము నిద్ర విధానాలకు పెద్దగా ప్రాధాన్యత ఇవ్వము.  ఇది శరీర దినచర్యలో చాలా కీలకమైన భాగం. మీరు నిద్రపోయే సమయంలో, శరీరం దాని గరిష్ట పనిని చేస్తుంది మరియు మీ బలాన్ని పునరుద్ధరించడానికి సహాయపడుతుంది .  వ్యాధులతో పోరాడటానికి సహాయపడే మరింత తెల్ల రక్త కణాలను కూడా  నిర్మిస్తుంది. ఆరోగ్యకరమైన పోషకాహారం పిల్లలు మరియు పిల్లలకు నియంత్రిత నిద్ర విధానాలను అందిస్తుంది. ఇది వారి బలం మరియు శక్తిని తిరిగి పొందడంలో వారికి సహాయపడుతుంది. ఇది వారి పనిలో వేగంగా మరియు మరింత సమర్థవంతంగా అభివృద్ధి చెందుతుంది.

ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు


0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post