ఉబ్బరం నుండి ఉపశమనానికి ఉపయోగకరమైన హెర్బల్ టీలు

ఉబ్బరం నుండి ఉపశమనానికి  ఉపయోగకరమైన హెర్బల్ టీలు


ఉబ్బరం అనేది ఒక వ్యాధి కాదు.  కానీ ఇది చాలా అసౌకర్యంగా ఉంటుంది. మీ పొట్టను బెలూన్ లాగా పెంచి చూడడం మరియు దానితో వచ్చే నొప్పిని అనుభవించడం కొన్నిసార్లు చికాకు కలిగిస్తుంది. అది తనంతట తానుగా బయటపడటానికి వేచి ఉండకుండా, ఉబ్బరానికి సహాయం చేయడానికి ఏదైనా చేయడం మంచిది. పూర్తి ఉపశమనం పొందడానికి గంటలు పట్టవచ్చు మరియు తక్షణ చర్య తప్పనిసరి. క్యారమ్ గింజలు కలిపిన గోరువెచ్చని నీరు త్రాగడం నుండి చురుకైన నడక వరకు, ఉబ్బిన బ్లూస్‌ను ఓడించడానికి మీరు ప్రజల నుండి అనేక సూచనలు పొందవచ్చు. ఈ మోసం చేయడం మీకు సౌకర్యంగా లేకుంటే, ఉబ్బరం ఉపశమనం కోసం ఈ హెర్బల్ టీలను ప్రయత్నించండి. ఇవి తయారుచేయడం సులభం మరియు ఉబ్బరం అలాగే కడుపులో అసౌకర్యాన్ని తగ్గించడంలో చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంటాయి.


ఉబ్బరం నుండి ఉపశమనానికి ఉపయోగకరమైన హెర్బల్ టీలు



ఉబ్బరం నుండి ఉపశమనానికి ఉపయోగకరమైన హెర్బల్ టీలు

నిమ్మకాయ టీ

ఇది బరువు తగ్గాలని కోరుకునేవారిలో బాగా ప్రాచుర్యం పొందిన టీ. నిమ్మకాయ కొవ్వును కరిగించడానికి ప్రేరేపిస్తుంది కాబట్టి, ఇది సన్నగా ఉండే శరీరాన్ని తయారు చేయడంలో సహాయపడుతుంది. అదనంగా, నిమ్మకాయ జీర్ణక్రియకు కూడా మంచిది మరియు మీరు నిరంతరం జీర్ణ సమస్యలను ఎదుర్కొంటే, మీరు మీ ఆహారంలో నిమ్మకాయను చేర్చుకోవాలి. ఉబ్బరానికి సంబంధించినంత వరకు, ఇక్కడ సహాయం పొందడం ఎలా:


పాన్‌లో ఒక కప్పు నీటిని మరిగించాలి

చిటికెడు టీ ఆకులు వేసి మరిగించాలి

ఇప్పుడు అందులో సగం నిమ్మరసం పిండాలి

తీపి కోసం తేనె లేదా చక్కెర జోడించండి

దీన్ని వేడిగా లేదా కొద్దిగా వెచ్చగా సిప్ చేయండి మరియు ఇది మీ ఉబ్బిన బొడ్డును ఉపశమనం చేస్తుంది.


ఫెన్నెల్ టీ

ఫెన్నెల్ గింజలు అసాధారణమైన ఓదార్పు మరియు శీతలీకరణ లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి. కడుపు నొప్పిగా అనిపించినప్పుడల్లా వీటిని తినవచ్చు. అందుకే చాలా మంది భోజనం చేసిన తర్వాత ఫెన్నెల్ లేదా సాన్ఫ్ తీసుకుంటారు.  ఎందుకంటే ఇది ఉబ్బరానికి ప్రధాన కారణం అయిన గ్యాస్ చేరడం నిరోధిస్తుంది. ఉబ్బరం కోసం సోపు మరియు వెచ్చని నీరు అంతిమ కలయిక. ఫెన్నెల్ టీని ఎలా తయారు చేయాలో ఇక్కడ ఉంది:


పాన్‌లో ఒక కప్పు నీటిని మరిగించాలి

దానికి ఒక టీస్పూన్ ఫెన్నెల్ గింజలను జోడించండి

ఉడకనివ్వండి మరియు సగానికి తగ్గించండి

టీ జల్లెడ పట్టి త్రాగాలి

చిట్కా: మెరుగైన ఫలితాల కోసం, దానికి చిటికెడు క్యారమ్ గింజలు (అజ్వైన్) మరియు నిమ్మరసం జోడించండి. ఇది ప్రభావాలను రెట్టింపు చేస్తుంది మరియు మీరు త్వరగా ఉబ్బరం నుండి ఉపశమనం పొందవచ్చు.


పిప్పరమింట్ టీ

పిప్పరమింట్ టీ, శక్తివంతమైన రిఫ్రెష్ టీ ఉబ్బరం ఉపశమనం కోసం మరొక రెమెడీ. దీనితో పాటు, క్రమం తప్పకుండా ఎసిడిటీ మరియు మలబద్ధకంతో బాధపడేవారు వారి సమస్య నుండి ఉపశమనం పొందేందుకు పిప్పరమెంటు టీని కూడా ప్రయత్నించాలి. పుదీనా టీ తాగడం వల్ల అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. 

పాన్‌లో ఒక కప్పు నీటిని మరిగించాలి. 

వేడినీటిలో తాజా పుదీనా ఆకులను జోడించండి. 

గ్యాస్ మంటను తక్కువగా ఉంచండి మరియు టీని రెండు నిమిషాలు ఉడకనివ్వండి. 

నీరు సగానికి తగ్గిన తర్వాత, మంటను ఆపివేయండి. 

కొన్ని నిమ్మరసం మరియు తేనె జోడించండి. 

టీని జల్లెడ పట్టండి మరియు వేడిగా సిప్ చేయండి. 

కడుపు ఉబ్బరానికి ఇది అంతిమ ఔషధం. అంతేకాకుండా, మీరు దిగులుగా ఉన్నట్లయితే మరియు మీ కడుపు నొప్పిగా అనిపిస్తే, మీరు ఐస్‌డ్ పిప్పరమెంటు టీని కూడా తయారు చేసుకోవచ్చు. తాజాగా తయారుచేసిన టీలో ఐస్ క్యూబ్స్ వేసి త్రాగండి.


చమోమిలే టీ

చమోమిలే టీని కలిగి ఉన్నాము. ఈ టీ చికిత్సా ప్రయోజనాలతో ముడిపడి ఉంది. మీరు ఒత్తిడికి గురైనప్పుడు లేదా నిద్రపోలేనప్పుడు, చమోమిలే టీ తాగడం వల్ల ఉపశమనం కలుగుతుందని నమ్ముతారు. ఉబ్బరం కోసం, చమోమిలే టీ గొప్ప ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది.


మీకు నచ్చిన ఏదైనా బ్రాండ్ నుండి చమోమిలే టీ బ్యాగ్‌లను పొందండి. 

ఒక కప్పు నీటిని మరిగించి అందులో చమోమిలే టీ బ్యాగ్ ఉంచండి. 

చమోమిలే టీ కాయడానికి వీలుగా కొన్ని నిమిషాలు పక్కన పెట్టండి. 

సిప్ చేయండి. 

మీరు చమోమిలే టీ తాగినప్పుడు, మీ కడుపుపై ​​ఒత్తిడి తగ్గినట్లు అనిపిస్తుంది. దీని వల్ల మీ మనసు కూడా రిలాక్స్ అవుతుంది.


అల్లం టీ

అందులో అల్లం కలిపిన పాల టీ అని పొరబడకండి. ఉపశమనానికి బదులుగా, ఇది మీ నొప్పిని తీవ్రతరం చేస్తుంది. ఉబ్బరంతో పోరాడటానికి పాలు మరియు తక్కువ చక్కెర లేకుండా అల్లం టీని తయారు చేయండి. అల్లం పొట్టకు మేలు చేసే జింజెరాల్‌ను కలిగి ఉంటుంది. ఇది సన్నగా ఉండే శరీరాన్ని నిర్మించడంలో సహాయపడటానికి కొవ్వును కాల్చే యంత్రాంగానికి కూడా సహాయపడుతుంది. ఋతు తిమ్మిరి మరియు ఉబ్బరాన్ని ఎదుర్కోవడానికి కూడా ఇది మంచిది.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -2


 
ఆహారంలో పచ్చి బఠానీల తీసుకోవడం వల్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చేప తల తినడం వల్ల కలిగే అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆరోగ్యకరమైన ఎముకల కోసం ఆహారంలో చేర్చవలసిన ఆహార పదార్థాలు
ఎండిన పండ్లను ఎక్కువగా తినటం వల్ల కలిగే  ఆరోగ్య సమస్యలు 
జామఆకు టీ  తాగటం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
బాల్యంలో ఊబకాయం కోసం పోషకాహారం పూర్తి వివరాలు 
మానసిక ఆరోగ్యాన్ని ఉపయోగకరమైన  ఆహారాలు
తులసి పాల వలన కలిగే ప్రయోజనాలు
జుట్టు రాలడాన్ని తగ్గించే ఆహారాలు మరియు పానీయాలు
రోజూ డ్రై ఫ్రూట్స్ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గుండె ఆరోగ్యానికి సహజ రక్తాన్ని పలుచన చేసే ఆహారాలు
మంచి ఆరోగ్యాన్నిపెంచడానికి ఆకు పచ్చని కూరగాయలు ఎలా ఉపయోగపడుతాయి  
సోరియాటిక్ ఆర్థరైటిస్ యొక్క లక్షణాలను నియంత్రించడానికి ఆహార చిట్కాలు
కామెర్లువ్యాధి ఉన్నవారు తీసుకోవాలిసిన మరియు నివారించాల్సిన కొన్నిఆహారాలు
కాలేయ సమస్యలకు ఆయుర్వేద మూలికలు మరియు నివారణలు
మొలకలు మీ మొత్తం ఆరోగ్యంపై ప్రభావం చూపే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉబ్బరం నుండి ఉపశమనానికి ఉపయోగకరమైన హెర్బల్ టీలు
జ్ఞాపకశక్తిని పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన మరియు పనికిరాని ఆహారాలు
రోగనిరోధక శక్తిని పెంచటానికి  బ్లాక్ సీడ్ ఆయిల్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 చిలగడదుంపలను రోజూ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆరోగ్యకరమైన ఊపిరితిత్తుల కోసం ఉపయోగపడే ఆహారాలు
ఆరోగ్యకరమైన కండరాల కోసం ఆహారంలో చేర్చవలసిన లూసిన్ ఆధారిత ఆహారాలు
ఆర్థరైటిస్ ఉన్నట్లయితే తినకూడని ఆహారాలు
వెన్నునొప్పి ప్రమాద కారకాలు, కారణాలు మరియు చికిత్సలు ఆరోగ్య చిట్కాలు
రెడ్ మీట్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు అప్రయోజనాలు
ప్రీడయాబెటిస్‌ను రివర్స్ చేయగల ఆహారాలు
 డయాబెటిస్ ఉన్నవారు తినడానికి ఉత్తమమైన శీతాకాలపు ఆహారాలు 
పీచ్ ఫ్రూట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
రేగు పండ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ప్లం మరియు పీచు ఏది ఆరోగ్యకరమైనది
ఆరోగ్యకరమైన గుండె కోసం మంచి ఆహార చిట్కాలు
వర్షాకాలంలో తప్పనిసరిగా  తీసుకోవాల్సిన కూరగాయలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post