మొటిమలను తగ్గించడంలో సహాయపడే సప్లిమెంట్ల

మొటిమలను తగ్గించడంలో సహాయపడే సప్లిమెంట్ల


మొటిమలు మరియు బ్రేక్‌అవుట్‌లు తప్పనిసరిగా మీ రూపాన్ని నాశనం చేయగల శక్తిని కలిగి ఉంటాయి మరియు ముఖ్యంగా ఈవెంట్‌కు ముందు మీ మానసిక స్థితిని చంపేస్తాయి. ఈ పండుగ సీజన్‌లో ప్రతి రోజు ఒక వ్యక్తి తప్పనిసరిగా హాజరు కావాల్సిన ఏదైనా లేదా ఇతర ఈవెంట్‌లు జరుగుతాయి, మీరు ఖచ్చితంగా ఆ మచ్చలు మరియు బ్రేక్‌అవుట్‌లను మీ దారిలోకి రానివ్వలేరు. మనందరికీ తెలిసినట్లుగా, మొటిమలు ఒకటి కాదు, అనేక రకాలైన మొటిమలు తిత్తులు, తెల్లటి మచ్చలు, స్ఫోటములు, బ్లాక్‌హెడ్స్, పాపుల్స్ మరియు నోడ్యూల్స్ రూపంలో ఉంటాయి. సరికాని పరిశుభ్రత నుండి ఋతు చక్రం వరకు మరియు హార్మోన్ల మార్పుల నుండి ఒత్తిడి వరకు ఈ బ్రేక్‌అవుట్‌ల ఆవిర్భావం వెనుక అనేక కారణాలు ఉండవచ్చు. మొటిమల ఆవిర్భావానికి వెనుక ఉన్న కొన్ని ప్రముఖ కారణాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి, ఈ బ్రేక్‌అవుట్‌లకు దోహదపడే ఒక విషయం పోషకాల లోపం. పోషకాల లోపాలు వివిధ వ్యాధులు మరియు సమస్యలకు దారితీసే చోట, మొటిమల ఆవిర్భావానికి ఇది కూడా దోహదపడుతుంది. కొన్ని సప్లిమెంట్ల సహాయంతో దీనికి చికిత్స చేయడం మరియు సరిదిద్దడం మీ అదృష్టం. మొటిమలను తగ్గించడంలో మీకు సహాయపడే సప్లిమెంట్ల గురించి తెలుసుకుందాము .

మొటిమలను తగ్గించడంలో సహాయపడే సప్లిమెంట్ల


మొటిమల చికిత్సకు సప్లిమెంట్స్


మొటిమలు ఆందోళన కలిగించే చోట, పోషకాహార లోపం మరొకటి. ఆ మొటిమలను పాప్ చేయడం పరిష్కారం కాదు కాబట్టి, ఈ పరిస్థితిని లోపల నుండి చికిత్స చేయడం ఉత్తమం. అలా చేయడానికి, పోషకాల లోపాన్ని సరిదిద్దడం మరియు ఆరోగ్యకరమైన మరియు మెరిసే చర్మాన్ని తిరిగి పొందడం చాలా ముఖ్యం, అది కూడా మొటిమలు లేదా మచ్చలు . 


"వివిధ విటమిన్లు మరియు మినరల్స్‌తో కూడిన ఆహారం ఒక వ్యక్తికి మొటిమలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుందని వివిధ పరిశోధన అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి. సాంప్రదాయ ఔషధంతో పాటు సరైన ఆహారం మరియు సప్లిమెంట్లను తీసుకుంటే ఈ పరిస్థితిని సహజంగా నియంత్రించడానికి ఉపయోగించవచ్చు. మీ ఆహారంలో కొన్ని ముఖ్యమైన పోషకాలు లేనట్లయితే సప్లిమెంట్లను తీసుకోవడం నిజంగా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే ఇది హార్మోన్లను స్థిరీకరించడానికి, బ్యాక్టీరియా సంక్రమణతో పోరాడటానికి మరియు వాపును తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది. ఏదైనా సప్లిమెంట్ల వినియోగాన్ని ప్రారంభించే ముందు మీ వైద్యుడిని సంప్రదించి, మిమ్మల్ని మీరు పరీక్షించుకోవడం ఉత్తమం.


పోషక పదార్ధాలు ఉన్నాయి, వాటి వలన ఏర్పడే మొటిమలు మరియు వాపులను తగ్గించడంలో మీకు సహాయపడతాయి.


 విటమిన్ ఎ

యాంటీఆక్సిడెంట్ లక్షణాలను పుష్కలంగా కలిగి ఉన్న విటమిన్, విటమిన్ ఎ మీ చర్మాన్ని ఆరోగ్యవంతంగా మార్చడంలో సహాయపడుతుంది మరియు ఫ్రీ రాడికల్స్ మరియు దాని వల్ల కలిగే నష్టంతో పోరాడడం ద్వారా మెరుగైన చర్మ ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది. ఫ్రీ రాడికల్ డ్యామేజ్‌ను తగ్గించడం ద్వారా, విటమిన్ ఎ ఆ మొటిమలను తగ్గించడంలో సహాయపడటమే కాకుండా సెల్యులార్ డ్యామేజ్‌ని తగ్గిస్తుంది మరియు చర్మం వృద్ధాప్యాన్ని తగ్గిస్తుంది. మీ రెగ్యులర్ డైట్‌లో విటమిన్ ఎను నారింజ సహాయంతో లేదా వాటి కోసం సప్లిమెంట్లను తీసుకోవడం వల్ల కణాల పెరుగుదల మరియు వైద్యం ప్రక్రియను పెంచడం, మంటను తగ్గించడం, చర్మాన్ని మృదువుగా చేయడం మరియు సెబమ్ ఉత్పత్తిని తగ్గించడం ద్వారా మొటిమలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.


వైద్యుడిని సంప్రదించిన తర్వాత మాత్రమే విటమిన్ ఎ సప్లిమెంట్లను తీసుకోవాలి మరియు ఈ సప్లిమెంట్ యొక్క రోజువారీ తీసుకోవడం 5000 IU కంటే ఎక్కువ ఉండకూడదు.


విటమిన్ డి

తమ రంగును పెంపొందించుకోవడానికి మరియు ఆ సన్ టాన్ నుండి తమను తాము రక్షించుకోవడానికి జీవితాంతం సూర్యుడితో దాగుడుమూతలు ఆడుతున్న మీ కోసం ఇది. విటమిన్ డి మన శరీరానికి కాల్షియంను గ్రహించడానికి మరియు ఆరోగ్యకరమైన ఎముకలను నిర్వహించడానికి మాత్రమే కాకుండా మంచి చర్మానికి కూడా అవసరమైన ముఖ్యమైన పోషకం. విటమిన్ డి అనేది యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ మరియు యాంటీమైక్రోబయల్ లక్షణాలతో నిండిన "సన్‌షైన్ విటమిన్" అని కూడా పిలువబడే పోషకం. శరీరంలో విటమిన్ డి తగినంత స్థాయిలో ఉండటం వల్ల మంటను తగ్గించడంలో, బ్యాక్టీరియా పెరుగుదలను నియంత్రించడంలో మరియు మొటిమల వల్ల కలిగే ఎరుపును తగ్గించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. దీనితో పాటు, విటమిన్ డి కూడా ఆ తెల్లని పాచెస్‌ను సాధారణీకరించడంలో సహాయపడుతుంది.


విటమిన్ డి మీ శరీరానికి అవసరమైన ముఖ్యమైన పోషకం అయినప్పటికీ, ఈ సప్లిమెంట్ యొక్క రోజువారీ తీసుకోవడం పరిమితి ఏ సందర్భంలోనైనా 1000 UI కంటే ఎక్కువ ఉండకూడదు.


సెలీనియం

మీ ఆరోగ్యానికి చాలా ముఖ్యమైన తక్కువ తెలిసిన పోషకం, సెలీనియం శక్తివంతమైన యాంటీఆక్సిడెంట్‌గా పనిచేస్తుంది. ఈ పోషకం ఒక వ్యక్తికి క్యాన్సర్‌ను నివారించడంలో, రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో మరియు వివిధ హృదయ సంబంధ వ్యాధుల నుండి గుండెను రక్షించడంలో సహాయపడటమే కాకుండా మీ చర్మ నాణ్యతను మెరుగుపరుస్తుంది మరియు ఆ విరేచనాలు మరియు మొటిమలను తగ్గించగలదు. శక్తివంతమైన యాంటీఆక్సిడెంట్‌గా ఉండటం వల్ల, సెలీనియం ఆక్సీకరణ ఒత్తిడిని మరియు దాని వల్ల కలిగే ఫ్రీ రాడికల్ నష్టాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు ఆరోగ్యకరమైన కణాలను దెబ్బతినకుండా కాపాడుతుంది. ఈ ముఖ్యమైన పోషకం హార్మోన్లను సమతుల్యం చేయడం ద్వారా మంటను తగ్గించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.

విటమిన్ E మరియు జింక్ కలయికతో సెలీనియం ఉత్తమంగా పనిచేస్తుంది కానీ మీ వైద్యుడిని సంప్రదించకుండా తీసుకోకూడదు మరియు దాని రోజువారీ మోతాదు 400 mg మించకూడదు.


జింక్

రోగనిరోధక పనితీరు, పెరుగుదల మరియు అభివృద్ధిలో దోహదపడటం, గాయం నయం చేసే ప్రక్రియను పెంచడం మరియు ప్రోటీన్ సంశ్లేషణలో సహాయపడటం వంటి వివిధ ముఖ్యమైన శరీర విధులను నిర్వహించడానికి మానవ శరీరానికి అవసరమైన అత్యంత ముఖ్యమైన పోషకాలలో ఒకటి. ముఖ్యమైన పోషకాహారం, జింక్ వివిధ శరీర పనితీరులలో దోహదపడుతుంది, అయితే మన ఆశ్చర్యానికి ఇది ఆరోగ్యకరమైన చర్మాన్ని సాధించడంలో మరియు మోటిమలను తగ్గించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. జింక్ శరీరంలోని హానికరమైన ఆక్సీకరణ ఒత్తిడితో పోరాడడం ద్వారా మంట స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది. ఈ తగ్గిన వాపు మొటిమలను నయం చేస్తుంది. అంతే కాకుండా చర్మంలో నూనె ఉత్పత్తిని తగ్గించి, బ్యాక్టీరియా ఇన్ఫెక్షన్ల నుండి కాపాడుతుంది.

గింజలు, మాంసం మరియు గుడ్లు వంటి వివిధ ఆహార పదార్ధాల నుండి పొందగలిగే ముఖ్యమైన పోషకం, వైద్యుడిని సంప్రదించకుండా జింక్ సప్లిమెంట్లను తీసుకోకూడదు మరియు ఈ సప్లిమెంట్ల వినియోగం యుక్తవయస్కులకు 34 mg మరియు పెద్దలకు 40 mg కంటే ఎక్కువ ఉండకూడదు.


ఒమేగాస్

మొటిమలు మరియు ఒమేగా-3 మరియు ఒమేగా-6 వంటి ఒమేగా కొవ్వు ఆమ్లాల మధ్య సంబంధాన్ని పరిశోధకులు బాగా స్థాపించారు. మొటిమలు ఎర్రటి బాధాకరమైన గడ్డలకు దారితీసే తాపజనక చర్మ పరిస్థితిగా పరిగణించబడుతుంది. ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు శోథ నిరోధక ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటాయి, ఇది వాపును ప్రేరేపించడం ద్వారా మొటిమలతో పోరాడడంలో సహాయపడుతుంది. ఒమేగా-6 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్‌తో ఈ కేసు చాలా సారూప్యంగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే అవి ఎర్రబడిన ప్రాంతాన్ని లక్ష్యంగా చేసుకుంటాయి మరియు అందువల్ల వాపును తగ్గించడం ద్వారా మొటిమలను తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి. దీనితో పాటు ఇది సెబమ్ ఉత్పత్తిని నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది, ఇది రాబోయే భవిష్యత్తులో మొటిమలు రాకుండా నిరోధించడంలో సహాయపడుతుంది. ఈ ఒమేగాలు చర్మాన్ని బలోపేతం చేయడంలో, హార్మోన్ల స్థాయిలను నియంత్రించడంలో, ఒత్తిడిని నిర్వహించడంలో మరియు సెబమ్ ఉత్పత్తిని తగ్గించడంలో కూడా సహాయపడతాయి.


సప్లిమెంట్ల రూపంలో ఒమేగాస్ తీసుకుంటే, మీరు గుర్తుంచుకోవలసిన విషయం ఏమిటంటే, ఈ సప్లిమెంట్ల తీసుకోవడం ఒక రోజులో 200 mg కంటే ఎక్కువ ఉండకూడదు.


ప్రోబయోటిక్స్

ప్రోబయోటిక్స్ మీ పేగును ఆరోగ్యంగా ఉంచడానికి ప్రసిద్ధి చెందిన చోట, ఇది మీ చర్మానికి కూడా అద్భుతాలు చేయగలదని ఎవరికి తెలుసు. ప్రోబయోటిక్స్ మీ చర్మానికి రక్షణ కవచాన్ని అందిస్తాయి మరియు ఆ చర్మ అవరోధాన్ని బలోపేతం చేస్తాయి. అలా చేయడం ద్వారా పర్యావరణ టాక్సిన్స్ మీ చర్మంతో కలిసి రాకుండా మరియు ఎలాంటి మంటను కలిగించకుండా నిరోధిస్తుంది. ఈ ప్రోబయోటిక్స్ యాంటీమైక్రోబయల్ చర్యను కలిగి ఉంటాయి, ఇవి మీ చర్మంపై ఉండే మొటిమలను కలిగించే బ్యాక్టీరియాను చంపగలవు లేదా దాడి చేయగలవు.

అంతేకాకుండా ప్రోబయోటిక్స్ అదనపు ఈస్ట్రోజెన్ మరియు హార్మోన్ల సమతుల్యతతో సంబంధం కలిగి ఉంటాయి, దీని ఫలితంగా మంట తగ్గుతుంది.


మెగ్నీషియం

మీ శరీరంలో జరిగే వివిధ జీవరసాయన ప్రతిచర్యలలో పాలుపంచుకునే పోషకం, మెగ్నీషియం అనేది డిప్రెషన్‌తో పోరాడడం, రక్తపోటును తగ్గించడం, మధుమేహాన్ని నివారించడం, ఇన్సులిన్ నిరోధకతను తగ్గించడం, మైగ్రేన్‌ను నివారించడం మరియు మరెన్నో వంటి అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలతో వస్తుంది. ఈ ముఖ్యమైన పోషకాలు ఈ పరిస్థితులకు చికిత్స చేయడంలో మరియు వాటిని నివారించడంలో మీకు సహాయం చేయడంలో చాలా సహాయకారిగా ఉంటే, అవి మొటిమల విషయంలో కూడా సహాయపడడంలో ఆశ్చర్యం లేదు. మెగ్నీషియం కార్టిసాల్ ఉత్పత్తిని తగ్గించడం మరియు శరీరంలోని హార్మోన్ల అసమతుల్యతను స్థిరీకరించడం ద్వారా హార్మోన్ల మొటిమలను నియంత్రించడంలో బాగా ప్రసిద్ధి చెందింది. అలా చేయడం వల్ల ఇది మంటను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు మొటిమలు మరియు మచ్చలు కనిపించడం కూడా సహాయపడుతుంది.

చర్మ సంరక్షణ చిట్కాలు


 
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం ప్రోటీన్లు ఎందుకు ముఖ్యమైనవి
చర్మం మరియు జుట్టు కోసం మారులా ఆయిల్ యొక్క సంరక్షణ ప్రయోజనాలు
చర్మ సమస్యలకు సరిపోయే ఉత్తమ యాంటీఆక్సిడెంట్ల ప్రాముఖ్యత
చర్మం కోసం బాదం నూనెను ఉపయోగించడం వల్ల కలిగే ముఖ్యమైన ప్రయోజనాలు
ఇంట్లో రోజ్ వాటర్ ఎలా తయారు చేయాలి మరియు ప్రయోజనాలు
గులాబీ రేకుల వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
చర్మం కోసం ఆర్టిచోక్ యొక్క ప్రయోజనాలు
చలికాలం కోసం DIY హైడ్రేటింగ్ ఫేస్ మాస్క్‌లు మీరు ఇంట్లోనే చేసుకోవచ్చును 
చర్మం దెబ్బతినకుండా నిరోధించడానికి చిట్కాలు
రంగు మారిన పెదవుల చికిత్సకు కారణాలు మరియు నివారణలు
టీ బ్యాగ్‌లు యొక్క  చర్మం మరియు జుట్టు సంరక్షణ ప్రయోజనాలు 
ఇంట్లోనే తయారు చేసుకునే సహజమైన లిప్ బామ్స్
చర్మానికి వృద్ధాప్యం కలిగించే జీవనశైలి అలవాట్లు 
గర్భధారణ సమయంలో నివారించాల్సిన చర్మ సంరక్షణ పదార్థాలు
మొటిమల స్కాబ్స్ నయం చేయడానికి సహజ మార్గాలు
చలికాలంలో జిడ్డు చర్మాన్ని సంరక్షించడానికి ఆయుర్వేద నివారణలు
డైరీ మొటిమల చికిత్సకు మార్గాలు 
చర్మంపై మచ్చలను నివారించడానికి చిట్కాలు
మృదువుగా మరియు ఆరోగ్యంగా చర్మం కోసం తినాల్సిన చలికాలపు ఆహారాలు
శీతాకాలంలో సాధారణమైన  చర్మ సమస్యలు
కాఫీ ఇన్ఫ్యూజ్డ్ ఆయిల్ యొక్క ఉపయోగాలు 
గ్రేప్సీడ్ ఆయిల్ యొక్క చర్మ ప్రయోజనాలు
స్కిన్ బారియర్ డ్యామేజ్ యొక్క  లక్షణాలు, కారణాలు చికిత్స మరియు నివారణ 
జిడ్డు చర్మం గురించి తెలియని వాస్తవాలు
మేక పాలతో చర్మంపై ప్రయోజనాలు
మొటిమలను తగ్గించడంలో సహాయపడే సప్లిమెంట్ల
పోరెస్టిప్‌లను ఉపయోగించడం వల్ల  చర్మము పై కలిగే నష్టాలు
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post