బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన కార్బోహైడ్రేట్లు

బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన కార్బోహైడ్రేట్లు


కొన్నేళ్లుగా, ప్రజలు బరువు తగ్గడానికి కార్బోహైడ్రేట్లను తగ్గించుకుంటున్నారు. చాలా ఫ్యాడ్ డైట్‌ల యొక్క ప్రధాన లక్ష్యం షెడ్యూల్ నుండి పిండి పదార్థాలను తొలగించడం. అయితే, మీరు బరువు తగ్గించే ప్రయాణంలో ఉన్నప్పటికీ, కొన్ని ఆరోగ్యకరమైన కార్బోహైడ్రేట్లు తీసుకోవచ్చు. ఆరోగ్యకరమైన పిండి పదార్థాలు, కాంప్లెక్స్ పిండి పదార్థాలు మరియు డైటరీ ఫైబర్ సాధారణంగా సాధారణ పిండి పదార్థాలతో పోలిస్తే మీ శరీరం విచ్ఛిన్నం కావడానికి చాలా సమయం పడుతుంది. మీ శరీరం దానిని కాల్చడానికి ఎక్కువ శక్తిని ఖర్చు చేయాల్సి ఉంటుంది, ఇది బరువు పెరగడానికి బదులుగా బరువు తగ్గడానికి దారితీస్తుంది. మీరు మీ ఆహారంలో ఆరోగ్యకరమైన కార్బోహైడ్రేట్లను చేర్చుకుంటే, మీరు కొవ్వును కరిగించవచ్చు మరియు రోజంతా శక్తివంతంగా ఉంటారు. బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన పిండి పదార్థాల గురించి తెలుసుకుందాము .

బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన కార్బోహైడ్రేట్లు



బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన కార్బోహైడ్రేట్లు

బరువు తగ్గడానికి మీరు తినవలసిన  ఆరోగ్యకరమైన పిండి పదార్థాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:


1. వోట్మీల్

మీరు బరువు తగ్గించే ప్రయాణంలో ఉన్నట్లయితే వోట్మీల్ ఒక ప్రయోజనకరమైన ఆరోగ్యకరమైన కార్బ్. వోట్స్‌లో కాంప్లెక్స్ కార్బోహైడ్రేట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి, అయితే ఆ చక్కెరలు అధిక ఫైబర్‌తో మందగిస్తాయి. నిజానికి, ఇది వ్యాయామం కోసం మరింత శక్తిని అందించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. ఫైబర్ ప్రస్తుతం కరిగేది, ఇది హృదయ సంబంధ సమస్యల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. మీరు దీన్ని అల్పాహారంలో  ప్రాధాన్యంగా తీసుకోవచ్చును .


2. బార్లీ

బార్లీ ఒక తృణధాన్యం, ఇది సంతృప్తికి సంబంధించిన ముఖ్యమైన హార్మోన్ స్థాయిలను పెంచే లక్షణాలను కలిగి ఉంటుంది. పరిశోధకుల అభిప్రాయం ప్రకారం, ఈ ఫైబర్-రిచ్ స్టార్చ్ ఆకలి మరియు కోరికలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుందని కనుగొనబడింది. మీరు బార్లీని కాల్చిన వస్తువులు మరియు అల్పాహారం మీల్స్‌లో ఉపయోగించడం ద్వారా లేదా సలాడ్‌లు మరియు సూప్‌లలో ప్రధాన పదార్ధంగా ఉపయోగించడం ద్వారా మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవచ్చు.


3. క్వినోవా


క్వినోవాను పవర్‌హౌస్ ధాన్యంగా పిలుస్తారు, ఇందులో మంచి మొత్తంలో ఫైబర్ మరియు అనేక ఇతర ముఖ్యమైన పోషకాలు ఉంటాయి. ఇవి రక్తప్రవాహంలో క్రమంగా విడుదలవుతాయి, ఇది చక్కెర స్థాయిలను సమతుల్యం చేయడంలో సహాయపడుతుంది మరియు మీ జీవక్రియను మెరుగుపరుస్తుంది. ఇది తక్కువ ఫ్రీ ఫ్యాటీ యాసిడ్ స్థాయిలను ఉత్పత్తి చేస్తుంది కాబట్టి ఇది బరువు తగ్గడానికి సహాయం చేస్తుంది, ఇవి తరచుగా ఇన్సులిన్ నిరోధకతతో సంబంధం కలిగి ఉంటాయి.


4. చిక్పీస్

చిక్పీస్ కూడా మరొక ఆరోగ్యకరమైన కార్బ్, ఇది బరువు తగ్గడానికి మీ చిరుతిండి జాబితాలో భాగమవుతుంది. చిక్‌పీస్‌లో ఫైబర్ మరియు ప్రోటీన్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి, ఇది బరువు తగ్గడానికి ఉపయోగపడుతుంది. 2014 అధ్యయనం ప్రకారం, పప్పులు లేదా చిక్‌పీస్, బీన్స్, బఠానీలు మరియు కాయధాన్యాలు కలిగి ఉన్న కొన్ని చిక్కుళ్ళు తినడం అతిగా తినడం నివారించడంలో సహాయపడుతుందని మరియు బరువు నిర్వహణలో సహాయపడుతుందని నిర్ధారించబడింది.


5. చిలగడదుంప

తియ్యటి బంగాళాదుంపను బరువు తగ్గడానికి కోరికలు లేదా చిరుతిండి సమయాన్ని అధిగమించడానికి ఆరోగ్యకరమైన కార్బ్‌గా కూడా తీసుకోవచ్చు. రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించే మరియు మీ జీవక్రియను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడే హార్మోన్ అయిన అడిపోనెక్టిన్ స్థాయిలను పెంచడంలో ఇది సహాయపడుతుంది. తెల్ల బంగాళాదుంపలతో పోలిస్తే స్వీట్ పొటాటో కొవ్వు రహితమైనది మరియు తక్కువ కేలరీలు మరియు సోడియం కలిగి ఉంటుంది.


6. చిక్కుళ్ళు

చిక్కుళ్ళు బరువు తగ్గడంలో ప్రభావవంతంగా సహాయపడతాయి మరియు మీ రోజువారీ ఆహారంలో భాగంగా ఉండాలి. పప్పుధాన్యాలు అధికంగా ఉండే ఆహారం తీసుకునే వ్యక్తుల్లో చెడు ఎల్‌డిఎల్ కొలెస్ట్రాల్ మరియు సిస్టోలిక్ రక్తపోటు తక్కువగా ఉంటాయి. చిక్కుళ్ళు యొక్క అన్ని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను ఆస్వాదించడానికి, మీరు వాటిని సలాడ్‌ల ద్వారా మీ రోజువారీ ఆహారంలో చేర్చుకోవచ్చు మరియు వారమంతా తినవచ్చును .


7. రాగి

మీరు కొన్ని అదనపు కిలోలను తగ్గించుకోవాలనుకుంటే, రాగులను కూడా మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవచ్చు. ఇది గ్లూటెన్ ఫ్రీ మరియు మీ సంతృప్తిని పెంచడంలో సహాయపడుతుంది. విజయవంతమైన బరువు తగ్గడానికి మీరు ఈ ఆరోగ్యకరమైన కార్బ్‌పై ఆధారపడవచ్చు. రాగి ఫైబర్ యొక్క మంచి మూలం మరియు ఒక వ్యక్తి బరువు తగ్గేలా చేస్తుంది, అతను/ఆమె ఆరోగ్యంగా మరియు బలంగా ఉండేలా చేస్తుంది.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post