కదిలే చిత్రాలు కనుగొన్న లూయీస్ లే ప్రిన్స్ జీవిత చరిత్ర

కదిలే చిత్రాలు కనుగొన్న లూయీస్ లే ప్రిన్స్ జీవిత చరిత్ర

కదిలే చిత్రాలు కనుగొన్న లూయీస్ లే ప్రిన్స్ జీవిత చరిత్ర  లూయిస్ ఐమ్ అగస్టిన్ లే ప్రిన్స్, ఆగష్టు 28, 1841న జన్మించారు మరియు సెప్టెంబర్ 16, 1890న అదృశ్యమయ్యారు (అధికారికంగా సెప్టెంబర్ 16, 1897న చనిపోయినట్లు ప్రకటించారు), ఒక ఫ్రెంచ్ కళాకారుడు మరియు ప్రారంభ చలనచిత్ర కెమెరా వెనుక ఉన్న తెలివిగల ఆవిష్కర్త. అతని విప్లవాత్మక పని అతన్ని సింగిల్-లెన్స్ కెమెరా మరియు పేపర్ ఫిల్మ్ స్ట్రిప్‌ని ఉపయోగించి కదిలే చిత్ర క్రమాన్ని సంగ్రహించిన మొదటి వ్యక్తిగా గుర్తించబడింది. అతను “సినిమాటోగ్రఫీకి పితామహుడు” అని నామకరణం చేసినప్పటికీ, అతని రచనలు సినిమా యొక్క వాణిజ్య పరిణామాన్ని గణనీయంగా రూపొందించలేదు, ప్రధానంగా 1890లో అతను అదృశ్యమైన చుట్టూ ఉన్న రహస్యమైన పరిస్థితుల కారణంగా.

ఫ్రాన్స్‌కు చెందిన లే ప్రిన్స్ యునైటెడ్ కింగ్‌డమ్ మరియు యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో కూడా తనదైన ముద్ర వేశారు. చలన చిత్రాలతో అతని ప్రయోగాలు 1888లో ఇంగ్లాండ్‌లోని లీడ్స్‌లో ముగిశాయి. ఆ కీలకమైన సంవత్సరంలో, అతను రౌండ్‌దే గార్డెన్‌లోని అతని కుటుంబ సభ్యులు మరియు అతని కొడుకు అకార్డియన్ వాయిస్తూ కదిలే చిత్ర సన్నివేశాలను అద్భుతంగా బంధించాడు. సింగిల్-లెన్స్ కెమెరాను ఉపయోగించడం మరియు ఈస్ట్‌మన్ పేపర్ నెగటివ్ ఫిల్మ్‌ని ఉపయోగించడం, లే ప్రిన్స్ పని అతని అసాధారణ దృష్టిని ప్రదర్శించింది. తరువాతి పద్దెనిమిది నెలల్లో, అతను లీడ్స్ బ్రిడ్జ్‌ను కలిగి ఉన్న చలనచిత్రాన్ని రూపొందించడం ద్వారా తన విజయాలను మరింత పెంచుకున్నాడు. ఈ వినూత్నమైన పని బ్రిటీష్ ఆవిష్కర్తలు విలియం ఫ్రైస్-గ్రీన్ మరియు వర్డ్‌స్‌వర్త్ డోనిస్టోర్ప్ వంటి చలనచిత్ర రంగంలో సమకాలీన మార్గదర్శకులకు ముందుంది మరియు థామస్ ఎడిసన్ కోసం కదిలే చిత్రాలను నిర్వహించే ఆగస్టే మరియు లూయిస్ లూమియర్ మరియు విలియం కెన్నెడీ డిక్సన్‌ల కంటే చాలా సంవత్సరాలు ముందు నిలిచారు.

అయినప్పటికీ, యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో తన కెమెరాను బహిరంగంగా ప్రదర్శించాలనే లే ప్రిన్స్ ఆశయాలు అతని వివరించలేని అదృశ్యం కారణంగా దెబ్బతిన్నాయి. సెప్టెంబరు 16, 1890న రైలు ఎక్కడం అతని చివరిసారిగా గుర్తించబడింది. ఈ అడ్డంకి సంఘటనను వివరించడానికి వివిధ కుట్ర సిద్ధాంతాలు ఉద్భవించాయి. ఊహాగానాలు ఒక సెటప్ హత్యలో ఎడిసన్ ప్రమేయాన్ని సూచించే సిద్ధాంతాల నుండి రహస్య స్వలింగ సంపర్కం, కొత్త జీవితాన్ని ప్రారంభించడానికి అతని అదృశ్యం, అప్పులు మరియు విఫలమైన ప్రయోగాల కారణంగా ఆత్మహత్య మరియు వారి తల్లి వారసత్వానికి సంబంధించి అతని సోదరుడు చేసిన హత్య వంటి ఆరోపణల వరకు ఉన్నాయి. ఈ సిద్ధాంతాలు ఉన్నప్పటికీ, వాటిలో దేనినైనా సమర్థించే నిశ్చయాత్మక సాక్ష్యం అస్పష్టంగానే ఉంది.

2004లో, పారిస్‌లోని పోలీసు ఆర్కైవ్‌లో లీ ప్రిన్స్‌తో పోలికతో మునిగిపోయిన వ్యక్తి యొక్క ఛాయాచిత్రం కనుగొనబడింది, అతను అదృశ్యమైన సమయంలో తీసినది. అయినప్పటికీ, కొందరు ఈ ఆవిష్కరణను వ్యతిరేకిస్తూ, శరీరం యొక్క ఎత్తు లే ప్రిన్స్ యొక్క పొట్టితనానికి సరిపోలడం లేదని పేర్కొన్నారు.

1890ల ప్రారంభంలో, ఎడిసన్ బృందం కదిలే చిత్రాలను తీయడానికి సెల్యులాయిడ్ ఫిల్మ్‌తో ప్రయోగాలు చేయడం ప్రారంభించింది. వారి ప్రయత్నాల యొక్క మొదటి బహిరంగ ప్రదర్శనలు మే 1891లో జరిగాయి. అయినప్పటికీ, లే ప్రిన్స్ యొక్క భార్య మరియు కుమారుడు అడాల్ఫ్, సినిమాటోగ్రఫీ యొక్క నిజమైన ఆవిష్కర్తగా లూయిస్‌ను స్థాపించాలని నిశ్చయించుకున్నారు. 1898లో, అమెరికన్ మ్యూటోస్కోప్ కంపెనీకి వ్యతిరేకంగా ఎడిసన్‌ను నిలబెట్టిన కోర్టు కేసులో అడాల్ఫ్ సాక్ష్యం చెప్పాడు. ఎడిసన్ సినిమాటోగ్రఫీ యొక్క ఏకైక ఆవిష్కర్తను క్లెయిమ్ చేసాడు మరియు ఈ ప్రక్రియ కోసం రాయల్టీని కోరాడు. అడాల్ఫ్ ఈ కేసులో పాల్గొన్నప్పటికీ, అతని తండ్రి రెండు కెమెరాలను సాక్ష్యంగా చూపించడానికి అతనికి అనుమతి లేదు. అయినప్పటికీ, అతని తండ్రి పేటెంట్ ఆధారంగా నిర్మించిన కెమెరాలను ఉపయోగించి చిత్రీకరించబడిన చలనచిత్రాలు ప్రవేశపెట్టబడ్డాయి. కోర్టు మొదట్లో ఎడిసన్‌కు అనుకూలంగా తీర్పునిచ్చింది, అయితే ఆ తర్వాత ఆ తీర్పును తోసిపుచ్చింది. ఈ విజయం ఉన్నప్పటికీ, ఎడిసన్ తన పేటెంట్లను పునరుద్ధరించాడు మరియు తదనంతరం US చలనచిత్ర పరిశ్రమపై అనేక సంవత్సరాలు నియంత్రణను కలిగి ఉన్నాడు.

లూయిస్ లే ప్రిన్స్ యొక్క ప్రారంభ జీవితం మెట్జ్‌లో అతని పెంపకం ద్వారా రూపొందించబడింది, అక్కడ అతని తండ్రి ఫ్రెంచ్ సైన్యంలో ఆర్టిలరీ మేజర్ హోదాను కలిగి ఉన్నారు మరియు గౌరవనీయమైన లెజియన్ ఆఫ్ హానర్ గ్రహీత కూడా. లే ప్రిన్స్ కుటుంబం మరియు స్నేహితులు అతన్ని ఆప్యాయంగా “అగస్టిన్” లేదా “గస్” అని పిలిచేవారు. యువకుడిగా, అతను ఈ రంగంలో అగ్రగామి అయిన లూయిస్ డాగురే ఆధ్వర్యంలో ఫోటోగ్రఫీకి పరిచయం పొందాడు. ఈ ప్రారంభ విద్య ఫోటోగ్రఫీ మరియు కెమిస్ట్రీలో అతని ఆసక్తికి దోహదపడింది, అతను విస్తృతంగా అనుసరించాడు. అతను పారిస్‌లో పెయింటింగ్‌ను అభ్యసించాడు మరియు లీప్‌జిగ్ విశ్వవిద్యాలయంలో కెమిస్ట్రీలో పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేట్ అధ్యయనాలను చేపట్టాడు. ఈ విద్యాసంబంధమైన సాధనలు అతనికి అవసరమైన జ్ఞానాన్ని సమకూర్చాయి, అది అతని భవిష్యత్ విజయాలలో కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది.

Read More  Delhivery సహ వ్యవస్థాపకుడు సాహిల్ బారువా సక్సెస్ స్టోరీ

కదిలే చిత్రాలు కనుగొన్న లూయీస్ లే ప్రిన్స్ జీవిత చరిత్ర

ఉపాధి బాట

1866లో ఇంగ్లండ్‌లోని లీడ్స్‌కు మకాం మార్చినప్పుడు లూయిస్ లే ప్రిన్స్ వృత్తిపరమైన ప్రయాణం ఒక రూపాంతరం చెందింది. అతని కళాశాల రోజుల నుండి సన్నిహిత మిత్రుడైన జాన్ విట్లీతో సైన్యంలో చేరాలని అతని ఆహ్వానం, క్రాఫ్టింగ్‌లో నైపుణ్యం కలిగిన బ్రాస్ ఫౌండ్రీ అయిన హన్స్‌లెట్‌కి చెందిన విట్లీ పార్టనర్స్‌కు దారితీసింది. కవాటాలు మరియు భాగాలు. పారిశ్రామిక కళలు మరియు ఆవిష్కరణల ప్రపంచంలోకి ప్రవేశించిన లే ప్రిన్స్ కోసం భాగస్వామ్యం కొత్త క్షితిజాలను తెరిచింది.

1869లో, అతను జాన్ సోదరి ఎలిజబెత్ విట్లీతో వివాహం చేసుకున్నాడు, ఆమె కూడా ఒక ప్రతిభావంతుడైన కళాకారిణి. వారి యూనియన్ వ్యక్తిగత బంధం కంటే ఎక్కువ అని నిరూపించబడింది, ఎందుకంటే ఇది సహకార వెంచర్‌లకు వేదికగా నిలిచింది. పారిస్‌లో వారి హనీమూన్ సమయంలో, కదులుతున్న పారదర్శక బొమ్మలతో కూడిన మ్యాజిక్ షో యొక్క భ్రమతో లూయిస్ లే ప్రిన్స్ యొక్క ఆకర్షణ అతని సృజనాత్మక ఉత్సుకతను రేకెత్తించింది. ఈ ప్రదర్శనలో ప్రఖ్యాత థియేటర్ రాబర్ట్-హౌడిన్ వద్ద డ్యాన్స్ స్కెలిటన్ ప్రొజెక్షన్‌ను ప్రదర్శించారు, పెప్పర్స్ ఘోస్ట్ భావన మాదిరిగానే ఆకర్షణీయమైన విజువల్ ఎఫెక్ట్‌లను రూపొందించడానికి బహుళ అద్దాలను ఉపయోగించారు.

వారి భాగస్వామ్య అభిరుచుల కోసం, లే ప్రిన్సెస్ లీడ్స్ టెక్నికల్ స్కూల్ ఆఫ్ ఆర్ట్‌ను స్థాపించారు, అప్లైడ్ ఆర్ట్ రంగంలో తమను తాము మార్గదర్శకులుగా స్థాపించారు. వారి వినూత్న పనిలో మెటల్ మరియు కుండల ఉపరితలాలపై రంగుల ఛాయాచిత్రాలను అమర్చడం కూడా ఉంది, ఈ సాంకేతికత వారికి గణనీయమైన గుర్తింపును తెచ్చిపెట్టింది. వారి నైపుణ్యం వారికి విక్టోరియా రాణి మరియు ప్రముఖ ప్రధాన మంత్రి విలియం గ్లాడ్‌స్టోన్ చిత్రాలను రూపొందించడం వంటి ప్రతిష్టాత్మకమైన కమీషన్‌లను సంపాదించింది. ఈ పోర్ట్రెయిట్‌లు, వాటి విలక్షణమైన పద్ధతి ద్వారా రూపొందించబడ్డాయి, థేమ్స్ కట్టపై ఉన్న క్లియోపాత్రా యొక్క నీడిల్ పునాదుల క్రింద ఉంచబడిన టైమ్ క్యాప్సూల్‌లో భాగంగా, ఆ కాలంలోని ఇతర ముఖ్యమైన జ్ఞాపకాలతో పాటుగా మారాయి.

1881లో అట్లాంటిక్ మీదుగా వెంచరింగ్, లూయిస్ లే ప్రిన్స్ యొక్క పథం అతన్ని యునైటెడ్ స్టేట్స్‌కు దారితీసింది, అక్కడ అతను లిన్‌క్రస్టా వాల్టన్‌కు ఏజెంట్‌గా పనిచేశాడు. అతని ఒప్పందం ముగిసిన తర్వాత, అతను తన కుటుంబంతో పాటు దేశంలోనే ఉండాలని ఎంచుకున్నాడు. నిష్ణాతులైన ఫ్రెంచ్ కళాకారుల బృందానికి మేనేజర్‌గా బాధ్యతలు చేపట్టడంతో USలో అతని ప్రయాణం కళాత్మక మలుపు తిరిగింది. న్యూయార్క్, వాషింగ్టన్, D.C. మరియు చికాగో వంటి నగరాల్లో ప్రముఖంగా ప్రదర్శించబడే చారిత్రక యుద్ధాల చుట్టూ తరచుగా కేంద్రీకృతమై ఉన్న పెద్ద విశాలమైన వర్ణనలను రూపొందించడంలో ఈ బృందం ప్రత్యేకత కలిగి ఉంది.

Biography of Louis Le Prince కదిలే చిత్రాలు కనుగొన్న లూయీస్ లే ప్రిన్స్ జీవిత చరిత్ర
Biography of Louis Le Prince కదిలే చిత్రాలు కనుగొన్న లూయీస్ లే ప్రిన్స్ జీవిత చరిత్ర

కదిలే చిత్రాలు కనుగొన్న లూయీస్ లే ప్రిన్స్ జీవిత చరిత్ర

అతను యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో ఉన్న సమయంలో, లూయిస్ లే ప్రిన్స్ యొక్క సృజనాత్మక ప్రవృత్తులు ప్రేరేపించబడ్డాయి, అతనిని ‘కదిలే’ ఛాయాచిత్రాల భావనపై ప్రయోగాత్మక పనిలో మునిగిపోయేలా చేసింది. ఇది అతని ప్రారంభ పేటెంట్ ఆవిష్కరణకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తూ పదహారు లెన్స్‌లతో రూపొందించబడిన కెమెరాను రూపొందించడంలో పరాకాష్టకు చేరుకుంది. ఈ కెమెరా చలనాన్ని సంగ్రహించే సామర్థ్యాన్ని ప్రదర్శించినప్పటికీ, ఇది పరిమితులు లేకుండా లేదు. లెన్స్‌ల యొక్క విభిన్న దృక్కోణాల కారణంగా ఇది రూపొందించిన చిత్రాలు చిన్న అసమానతలతో బాధపడ్డాయి. పర్యవసానంగా, ఈ చిత్రాలను ప్రొజెక్ట్ చేయడం వలన గుర్తించదగిన జంప్‌లు ఏర్పడతాయి, సాంకేతిక అడ్డంకి పరిష్కరించబడలేదు.

లూయిస్ లే ప్రిన్స్ కెరీర్లో కళాత్మక, సాంకేతిక మరియు వినూత్న సాధనలు ఉన్నాయి. అతని భార్యతో అతని సహకారం, పనోరమిక్ ఆర్ట్ రంగంలోకి ప్రవేశించడం మరియు మోషన్ ఫోటోగ్రఫీతో అతని ప్రారంభ ప్రయోగాలు కళ మరియు సాంకేతిక ప్రపంచాలు రెండింటికీ అతని సహకారం యొక్క బహుముఖ స్వభావాన్ని ప్రతిబింబిస్తాయి.

Read More  ఎ.పి.జె.అబ్దుల్ కలాం యొక్క జీవిత చరిత్ర,Biography of APJ Abdul Kalam

లీడ్స్ వంతెనపై స్మారక ఫలకం

మే 1887లో లీడ్స్‌కు తిరిగి ప్రవేశించిన తరువాత, లూయిస్ లే ప్రిన్స్ ఒక పరివర్తన ప్రయాణాన్ని ప్రారంభించాడు. 1888 కాలం మధ్యలో, అతను సింగిల్-లెన్స్ కెమెరాను నిర్మించాడు, ఇది అతని సృజనాత్మక పరిణామంలో కీలకమైన దశ. ఈ ప్రయోగాత్మక నమూనా లీడ్స్‌లోని 160 వుడ్‌హౌస్ లేన్‌లో ఉన్న ఒక వర్క్‌షాప్ పరిమితుల్లో సూక్ష్మంగా రూపొందించబడింది. ఈ వినూత్న ప్రదేశంలో లూయిస్ లే ప్రిన్స్ యొక్క మార్గదర్శక చలన చిత్ర చిత్రాలు వెలుగు చూస్తాయి.

అక్టోబరు 14, 1888న, ఈ కెమెరానే మోషన్‌లోకి తెచ్చి, చరిత్రలో ఎప్పటికీ “రౌండ్‌హే గార్డెన్ సీన్”గా నిలిచిపోయే క్షణాన్ని సంగ్రహించింది. ఈ ఐకానిక్ సీక్వెన్స్‌తో పాటు, లూయిస్ లే ప్రిన్స్ కుమారుడు, అడాల్ఫ్, అకార్డియన్ వాయిస్తూ తన సంగీత ప్రతిభను ప్రదర్శించాడు, మరొక మంత్రముగ్దులను చేసే సీక్వెన్స్‌లో బంధించాడు. కెమెరా యొక్క లెన్స్ ఈ మంత్రముగ్ధమైన క్షణాలను చిరస్థాయిగా మార్చడమే కాకుండా అన్వేషణ యొక్క ప్రయాణాన్ని ప్రారంభించింది.

కదిలే చిత్రాలు కనుగొన్న లూయిస్ లే ప్రిన్స్ జీవిత చరిత్ర

లూయిస్ లే ప్రిన్స్ యొక్క సృజనాత్మక పని సందడిగా ఉన్న వీధుల్లో జీవన ప్రవాహాన్ని డాక్యుమెంట్ చేయడానికి విస్తరించింది. లీడ్స్ బ్రిడ్జికి ఆగ్నేయ వైపున బ్రిటీష్ వాటర్‌వేస్ బిల్డింగ్‌గా పిలవబడే హిక్స్ ది ఐరన్‌మోంగర్స్ వద్ద అతని వాన్టేజ్ పాయింట్ నుండి, అతను తన కెమెరాకు రోడ్డు ట్రాఫిక్ మరియు పాదచారుల మార్గంలో నావిగేట్ చేయడంపై శిక్షణ ఇచ్చాడు. ఈ డైనమిక్ డాక్యుమెంటేషన్ మోషన్-పిక్చర్ టెక్నాలజీ పరిణామంలో ఒక ముఖ్యమైన దశగా గుర్తించబడింది.

ఈ ప్రదేశం యొక్క చారిత్రాత్మక ప్రాముఖ్యత ఒక విలక్షణమైన నీలి ఫలకం ద్వారా జ్ఞాపకం చేయబడింది. ఈ మార్కర్, లూయిస్ లే ప్రిన్స్ యొక్క లెన్స్ జీవిత ప్రవాహాన్ని సంగ్రహించిన ప్రదేశంలో ఉంచబడింది, ఇది అతని వినూత్న స్ఫూర్తికి నిదర్శనంగా పనిచేస్తుంది. సినిమా అద్భుతాల పుట్టుకకు సాక్ష్యంగా నిలిచిన ప్రదేశం ఇప్పుడు దృశ్యమాన కథనం యొక్క పథాన్ని రూపొందించిన చాతుర్యం యొక్క స్పష్టమైన రిమైండర్‌గా నిలుస్తుంది.

కుటుంబం-ఆర్డర్ వానిషింగ్

1966లో, జాక్వెస్ డెస్లాండ్స్ “హిస్టోయిర్ కంపేరీ డు సినిమా” (సినిమా యొక్క తులనాత్మక చరిత్ర)లో ఒక సిద్ధాంతాన్ని ప్రవేశపెట్టాడు. లూయిస్ లే ప్రిన్స్ అదృశ్యం అనేది ఆర్థిక పరిమితులు మరియు కుటుంబపరమైన కారణాలతో నడిచే స్వచ్ఛంద చర్య అని అతను ప్రతిపాదించాడు. ఈ సవాళ్లను తగ్గించడానికి లే ప్రిన్స్ తన స్వంత అదృశ్యాన్ని ఆర్కెస్ట్రేట్ చేసి ఉండవచ్చని డెస్లాండ్స్ అభిప్రాయపడ్డారు. ఏది ఏమైనప్పటికీ, పాత్రికేయుడు లియో సావేజ్ 1977లో డిజోన్ మునిసిపల్ లైబ్రరీ డైరెక్టర్ పియరీ గ్రాస్ పంచుకున్న నోట్‌తో ఒక ఎన్‌కౌంటర్‌ను వివరించాడు. లే ప్రిన్స్ 1898లో చికాగోలో అతని మరణాన్ని కలిశాడని, అతని కుటుంబ సభ్యుల ఆదేశానుసారం మకాం మార్చాడని ఆ గమనిక పేర్కొంది. అతని స్వలింగ సంపర్కం. ఈ దావా ఉన్నప్పటికీ, లే ప్రిన్స్ స్వలింగసంపర్కానికి మద్దతునిచ్చే ఖచ్చితమైన ఆధారాలు లేనందున, సావేజ్ దానిని తోసిపుచ్చాడు. ఈ సిద్ధాంతం నిరాధారంగా మిగిలిపోయింది.

 

జీన్ మిత్రి 1967లో “హిస్టోయిర్ డు సినిమా” ద్వారా విభిన్న దృక్పథాన్ని అందించారు. లూయిస్ లే ప్రిన్స్ ఫౌల్ ప్లేకి బాధితుడై ఉండవచ్చని మిత్రి ఊహించాడు. లూయిస్ లే ప్రిన్స్ నిష్క్రమణకు సంబంధించిన పరిస్థితులను అతను ప్రశ్నించాడు, అతను నిజంగా అదృశ్యం కావాలని భావించినట్లయితే, అతను ముందుగానే అలా ఎంచుకోవచ్చని వాదించాడు. మిత్రీ రైలు ప్రయాణం యొక్క చెల్లుబాటును కూడా ప్రశ్నించాడు, లే ప్రిన్స్ డిజోన్‌లో రైలు ఎక్కి ఉండకపోవచ్చని సూచించారు. అదనంగా, అతను లూయిస్ లే ప్రిన్స్ సోదరుడు, అతనిని చివరిగా చూసిన వ్యక్తి యొక్క అస్పష్టమైన ప్రవర్తన గురించి ఆలోచించాడు. లే ప్రిన్స్ సోదరుడికి అతని ఆత్మహత్య ధోరణుల గురించి తెలిసి ఉంటే, అతను ఎందుకు జోక్యం చేసుకోలేదు లేదా అతని మానసిక స్థితిపై అధికారులను ఎందుకు అప్రమత్తం చేయలేదు?

కదిలే చిత్రాలు కనుగొన్న లూయిస్ లే ప్రిన్స్ జీవిత చరిత్ర

ముంచుకొస్తున్న అనుమానాలు

సంఘటనల యొక్క ఆసక్తికరమైన ట్విస్ట్‌లో, లూయిస్ లే ప్రిన్స్ ను పోలి ఉండే ఛాయాచిత్రం 2003లో పారిస్ పోలీసు ఆర్కైవ్‌లలో కనుగొనబడింది. ఈ చిత్రం 1890లో సీన్ నుండి వెలికితీసిన నీటిలో మునిగిపోయిన వ్యక్తిని చిత్రీకరించింది. ఈ అన్వేషణ, లే ప్రిన్స్ తన కదిలే చిత్రాల ఆవిష్కరణను కార్యరూపం దాల్చడానికి చేసిన పోరాటం, పెరుగుతున్న అప్పులతో పాటు, అతనిని ఆత్మహత్య చేసుకునేలా ప్రేరేపించగలదనే సిద్ధాంతానికి దారితీసింది. అయితే, ఈ సిద్ధాంతం యొక్క విశ్వసనీయత గురించి చర్చలు తలెత్తాయి. కొంతమంది విమర్శకులు లే ప్రిన్స్ యొక్క భౌతిక పరిమాణాలతో శరీరం యొక్క పొట్టితనాన్ని సరిదిద్దలేదని వాదించారు, అతని విధికి ఛాయాచిత్రం యొక్క ఔచిత్యంపై సందేహాన్ని వ్యక్తం చేశారు.

Read More  జాకీర్ హుస్సేన్ జీవిత చరిత్ర,Biography of Zakir Hussain

లూయిస్ లే ప్రిన్స్ అదృశ్యం చుట్టూ ఉన్న అనిశ్చితులు అనేక సిద్ధాంతాలకు మార్గం సుగమం చేశాయి, ప్రతి ఒక్కటి జరిగిన సంఘటనలపై ఒక ప్రత్యేక దృక్పథాన్ని అందిస్తాయి. ఈ పరికల్పనలు విభిన్న అంతర్దృష్టులను అందించినప్పటికీ, అతని అదృశ్యం వెనుక ఉన్న వాస్తవ పరిస్థితులు ఇంకా ఖచ్చితంగా పరిష్కరించబడని పజిల్‌గా మిగిలిపోయాయి.

పేటెంట్లు మరియు ఇన్నోవేటివ్ కెమెరాలు

జనవరి 10, 1888న, లూయిస్ లే ప్రిన్స్ కు ఒక కీలకమైన క్షణం వచ్చింది, అతను 16-లెన్స్ ఉపకరణం కోసం అమెరికన్ పేటెంట్‌ను పొందాడు, ఇది బహుముఖ చలన చిత్ర కెమెరా (“ది రిసీవర్ లేదా ఫోటో-కెమెరా” అని పిలుస్తారు) అలాగే ప్రొజెక్టర్‌గా ప్రచారం చేయబడింది. (“ది డెలివర్ లేదా స్టీరియోప్టికాన్” గా సూచిస్తారు). అదే సమయంలో, అతను అదే పరికరాల కోసం అదే రోజున గ్రేట్ బ్రిటన్‌లో దాదాపు ఒకే విధమైన తాత్కాలిక పేటెంట్‌ను పొందాడు. అతని బ్రిటీష్ సమర్పణ 3, 4, 8, 9, 16, లేదా అంతకు మించిన లెన్స్ పరిమాణాలతో కూడిన వ్యవస్థను ప్రతిపాదించింది.

చివరి పేటెంట్ వెర్షన్ సమర్పణకు ముందు, అక్టోబరు 10, 1888న అదనంగా చేర్చబడింది. ఈ జోడింపు సింగిల్-లెన్స్ సిస్టమ్ యొక్క క్లుప్త వివరణను పరిచయం చేసింది. అయినప్పటికీ, ఈ వివరణలో బహుళ-లెన్స్ సిస్టమ్ కోసం అందించబడిన సమగ్ర వివరణ మరియు ఉదాహరణ లేదు. పర్యవసానంగా, సింగిల్-లెన్స్ కెమెరా కాన్సెప్ట్‌ను తగినంతగా కవర్ చేయడంలో పేటెంట్ విఫలమైంది.

అక్టోబరు 14, 1888న, లూయిస్ లే ప్రిన్స్ తన సింగిల్-లెన్స్ కెమెరాను ఉపయోగించి ఐకానిక్ రౌండ్‌దే గార్డెన్ సీన్‌ను రికార్డ్ చేసినప్పుడు పరివర్తనాత్మక క్షణం వచ్చింది. మోషన్ పిక్చర్ ఆవిష్కరణ వైపు అతని ప్రయాణంలో ఈ మార్గదర్శక విజయం ఒక ముఖ్యమైన అడుగు. 1889-1890 కాలంలో, అతను మెకానిక్ జేమ్స్ లాంగ్లీతో కలిసి వివిధ “డెలివరేర్స్”పై పనిచేశాడు, ఇది ఒకటి, రెండు, మూడు మరియు పదహారు లెన్స్‌లను ఉపయోగించే కాన్ఫిగరేషన్‌లతో ప్రొజెక్టర్‌లుగా పనిచేసింది.

లూయిస్ లే ప్రిన్స్ యొక్క దూరదృష్టి విధానం ఇమేజ్ ప్రాసెసింగ్ మరియు ప్రొజెక్షన్ మెకానిజమ్‌లకు విస్తరించింది. అతను చిత్రాలను విడిగా అభివృద్ధి చేసి, ముద్రించి, మౌంట్ చేసే పద్ధతిని రూపొందించాడు. అవి తరచుగా మెటాలిక్ ఐలెట్స్ ద్వారా నడిచే సౌకర్యవంతమైన స్ట్రిప్‌కు అతికించబడతాయి. సింగిల్ లెన్స్ ప్రొజెక్టర్ చెక్క ఫ్రేమ్‌లలో నిక్షిప్తం చేయబడిన వ్యక్తిగత చిత్రాలను కలిగి ఉంది. ఈ సంస్కరణల్లో, మూడు-లెన్స్ ప్రొజెక్టర్ అతని సహాయకుడు జేమ్స్ లాంగ్లీచే అత్యంత విజయవంతమైనదిగా పరిగణించబడింది.

Biography of Louis Prince, the inventor of moving pictures

లే ప్రిన్స్ తన వర్క్‌షాప్‌లో తన ప్రారంభ చిత్రాలను ప్రదర్శించడం ద్వారా పరీక్షలు నిర్వహించినట్లు ఖాతాలు సూచిస్తున్నప్పటికీ, ఈ ప్రయోగాత్మక ప్రదర్శనలు సన్నిహిత కుటుంబం మరియు సహచరుల ఎంపిక చేసిన ప్రేక్షకులకు మాత్రమే పరిమితం చేయబడ్డాయి. విచారకరంగా, ప్రొజెక్టర్ యొక్క ఖచ్చితమైన స్వభావం అనిశ్చితితో కప్పబడి ఉంది.

1889లో, లే ప్రిన్స్ ద్వంద్వ పౌరసత్వాన్ని స్వీకరించాడు – ఫ్రెంచ్ మరియు అమెరికన్ రెండూ – న్యూయార్క్ నగరంలో తన కుటుంబాన్ని స్థాపించే లక్ష్యంతో మరియు అతని పరిశోధనా ప్రయత్నాలను మరింత ముందుకు తీసుకెళ్లే లక్ష్యంతో. ఏది ఏమైనప్పటికీ, సెప్టెంబర్ 1890లో మాన్‌హాటన్ యొక్క మోరిస్-జుమెల్ మాన్షన్‌లో ప్రతిపాదిత పబ్లిక్ ఎగ్జిబిషన్‌తో సహా అతని గొప్ప ప్రణాళికలు, అతని ఆకస్మిక మరియు వివరించలేని అదృశ్యం కారణంగా ఎప్పుడూ ఫలించలేదు.

Sharing Is Caring: