Vitamin D: విటమిన్ డి లోపం యొక్క లక్షణాలు,రోజు మనకు విటమిన్ డి ఎంత అవసరం

విటమిన్ డి లోపం యొక్క లక్షణాలు,రోజు మనకు విటమిన్ డి ఎంత అవసరం

 

విటమిన్ డి మన శరీరానికి అవసరమైన ముఖ్యమైన పోషకాలలో ఒకటి. విటమిన్ డి ఒక ముఖ్యమైన విటమిన్. అనేక జీవ ప్రక్రియలకు ఇది అవసరం. ఎముకల దృఢత్వానికి మరియు రోగనిరోధక శక్తికి విటమిన్ డి అవసరం. చాలా మందిలో విటమిన్ డి తరచుగా లోపిస్తుంది. విటమిన్ డి లోపం సంభవించవచ్చు. దీంతో అనేక అనారోగ్య సమస్యలు తలెత్తుతున్నాయి.

విటమిన్ డి లోపాలు మరియు విటమిన్ డి ఆహారాలు

విటమిన్ డి లోపం రోగనిరోధక శక్తిని తగ్గించడానికి దారితీస్తుంది, ఇది తరచుగా ఆరోగ్య సమస్యలను కలిగిస్తుంది. అంటువ్యాధులు. అన్ని వేళలా అలసిపోయినట్లు అనిపిస్తుంది. నిస్తేజంగా ఉంది. బాధాకరమైన ఎముకలు మరియు వెన్నుముకలు ఆందోళన మరియు ఒత్తిడి. డిప్రెషన్ మిమ్మల్ని ప్రభావితం చేస్తుంది. గాయాలు మరియు పుండ్లు మానడానికి చాలా సమయం పడుతుంది. ఎముకలు బలహీనపడతాయి మరియు విరిగిపోయే అవకాశం ఎక్కువగా ఉంటుంది. జుట్టు ఊడుట. కండరాల నొప్పులు కూడా సాధారణం. ఈ లక్షణాలన్నీ విటమిన్ డి లోపానికి సంకేతాలు. ఎవరైనా ఈ లక్షణాలను అనుభవిస్తే వెంటనే వైద్యుడిని సంప్రదించి విటమిన్ డి పరీక్ష చేయించుకోవాలి. విటమిన్ డి మందులు తక్కువగా ఉంటేనే తీసుకోవాలి. మీరు వివిధ రకాల ఆహారాన్ని కూడా తినాలి. ప్రతిరోజూ ఉదయం సూర్యకాంతిలో 20 నిమిషాలు గడిపినా విటమిన్ డి ఉత్పత్తి అవుతుంది.

Vitamin D: విటమిన్ డి లోపం యొక్క లక్షణాలు,రోజు మనకు విటమిన్ డి ఎంత అవసరం

0 మరియు 12 నెలల మధ్య పిల్లలకు విటమిన్ డి అవసరం. 1-18 సంవత్సరాల వయస్సు గల పిల్లలకు రోజుకు 600 IU మరియు 19-70 సంవత్సరాల వయస్సు వారికి 600. 70 ఏళ్లు పైబడిన వారికి ప్రతిరోజూ 800 IU విటమిన్ డి అవసరం. నర్సింగ్ తల్లులు మరియు గర్భిణీ స్త్రీలకు కూడా రోజుకు 800 IU విటమిన్ A అవసరం. విటమిన్ డి లోపం వల్ల రోజువారీ అవసరాలు ఎక్కువగా ఉంటాయి. డాక్టర్ ఖచ్చితమైన మొత్తాన్ని నిర్ణయిస్తారు.

 

విటమిన్ డి లోపం యొక్క లక్షణాలు,రోజు మనకు విటమిన్ డి ఎంత అవసరం

విటమిన్ డి లోపం ఉన్న పిల్లలు రోజుకు 1000 నుండి 2500 IU వరకు అందుకోవాలి. పెద్దలు రోజుకు 4000 IU విటమిన్ డిని పొందవచ్చు. విటమిన్ డి మాత్రలు డాక్టర్ సూచనల ప్రకారం కొన్ని రోజులు మాత్రమే తీసుకోవాలి.

Vitamin D: విటమిన్ డి లోపం యొక్క లక్షణాలు,రోజు మనకు విటమిన్ డి ఎంత అవసరం

Symptoms of vitamin D deficiency, How much vitamin D do we need per day?

విటమిన్ డి పాల ఉత్పత్తులు, పెరుగు, గుడ్లు మరియు చేపలలో చూడవచ్చు. ఈ ఆహారాలను రోజూ తీసుకోవడం ద్వారా విటమిన్ డి నివారించవచ్చు.