చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్లు,Must Take Vitamins In Winter

 చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్లు

 

చలికాలం అంటే ఆ మసక సాక్స్‌లు, భారీ జాకెట్లు మరియు అందమైన స్వెటర్‌లను బయటకు తీసుకురావడానికి సమయం. కొంతమంది ఈ వాతావరణాన్ని ఇష్టపడే చోట, అది వారి ఆరోగ్యంపై కూడా ప్రభావం చూపుతుంది. శీతాకాలం వేడి  నుండి ఉపశమనం పొందినప్పటికీ, ఇది జలుబు, ఫ్లూ మరియు గొంతు నొప్పితో సహా అనేక అనారోగ్యాలను కూడా తెస్తుంది. భారతదేశంలో కోవిడ్ కేసుల పెరుగుదలకు దారితీసే ఓమిక్రాన్ వేరియంట్ గందరగోళానికి జోడిస్తుంది. అన్నింటికంటే ఎక్కువగా, మీరు తినే ఆహారం వివిధ అనారోగ్యాలను దూరంగా ఉంచడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది. అనేక శీతాకాల సంబంధిత ఆరోగ్య సమస్యల పట్ల వైద్యం చేసే లక్షణాలను కలిగి ఉండే నిర్దిష్ట పోషకాలు ఉన్నాయి.

Must Take Vitamins In Winter

 

 

చలికాలంలో ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి ఆహారంలో తప్పనిసరిగా చేర్చుకోవాల్సిన విటమిన్లు మరియు ఆహార పదార్థాలు

 

#1. విటమిన్ ఎ

మానవ శరీరం యొక్క సరైన పనితీరుకు చాలా ముఖ్యమైన సహజ యాంటీఆక్సిడెంట్. ఈ పోషకం ఆరోగ్యకరమైన దృష్టిని నిర్వహించడానికి కూడా  సహాయపడుతుంది .  రాత్రి అంధత్వం మరియు దృష్టి క్షీణత వంటి పరిస్థితుల నుండి రక్షిస్తుంది. ఈ విటమిన్ రోగనిరోధక వ్యవస్థ యొక్క ఆరోగ్యకరమైన పనితీరును నిర్ధారిస్తుంది మరియు అనేక రకాల క్యాన్సర్లను నిరోధించడంలో  కూడా సహాయపడుతుంది. ఈ ఎముక ఆరోగ్యకరమైన విటమిన్ మీ ఎముకలకు బలాన్ని అందించడానికి మరియు చలికాలానికి సంబంధించిన కీళ్ల నొప్పులను కూడా  నివారిస్తుంది. బచ్చలికూర, క్యారెట్లు, చిలగడదుంపలు, గుమ్మడికాయ మరియు అవిసె గింజలు వంటి ఆహార పదార్థాలు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో మరియు పునరుత్పత్తి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో కూడా  సహాయపడతాయి.

Read More  బొబ్బలు - కారణాలు చికిత్స గృహచిట్కాలు,Blisters - Causes Treatment Home Tips

#2.  విటమిన్ సి

రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించే లక్షణాలకు ప్రసిద్ధి చెందిన ముఖ్యమైన పోషకం. విటమిన్ సి ఈ సీజన్‌లో సాధారణ జలుబు మరియు ఫ్లూ వంటి పరిస్థితులను నివారించడంలో సహాయపడే పోషకం. శరీరంలో విటమిన్ సి తగినంత స్థాయిలో ఉండటం వల్ల దీర్ఘకాలిక వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది. , జ్ఞాపకశక్తిని కాపాడుతుంది, గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.  రక్తంలో యూరిక్ యాసిడ్ స్థాయిలను కూడా తగ్గిస్తుంది .  అధిక రక్తపోటును నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది.

విటమిన్ సి యొక్క రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే లక్షణాలు శీతాకాలంలో మరియు ముఖ్యంగా కోవిడ్ యుగంలో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తాయి. దీని తగినంత వినియోగం వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్లు, జలుబు, దగ్గు మరియు ఫ్లూ నుండి శరీరాన్ని రక్షించడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది. శరీరంలో విటమిన్ సి స్థాయిలను నిర్వహించడానికి, నారింజ, స్ట్రాబెర్రీ, నిమ్మకాయలు మరియు కివీస్ వంటి సిట్రస్ పండ్లను తప్పనిసరిగా తినాలి .

#3. విటమిన్ డి

సూర్యరశ్మి విటమిన్ లేదా విటమిన్ డి యొక్క తగినంత స్థాయిలు చలికాలంలో చాలా మందికి ఉండవు. ఈ పోషకం ఎముకలలో కాల్షియం శోషణను మెరుగుపరచడం ద్వారా ఎముక ఆరోగ్యాన్ని పెంచడంలో కూడా సహాయపడుతుంది .  అందువల్ల ఆర్థరైటిస్ వంటి ఎముక ఉమ్మడి సంబంధిత రుగ్మతలను నివారించడంలో సహాయపడుతుంది. రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే విటమిన్ అలసటను నివారించడంలో  బాగా సహాయపడుతుంది మరియు మిమ్మల్ని చురుకుగా చేస్తుంది.  ఈ విటమిన్ మొత్తం వ్యవస్థ యొక్క సరైన పనితీరుకు చాలా ముఖ్యమైనది. సూర్యరశ్మి ఈ విటమిన్ యొక్క ఉత్తమమైన మరియు సమృద్ధిగా ఉన్న చోట, తక్కువ పగలు మరియు ఎక్కువ రాత్రుల కారణంగా మీ శరీరంలోని విటమిన్ డి స్థాయిలను సమతుల్యం చేయడంలో సహాయపడే ఈ పోషకంలో ఉన్న కొన్ని ఆహార పదార్థాలు ఉన్నాయి. అవిసె గింజలు, గుమ్మడి గింజలు, సోయా పాలు, పాల ఉత్పత్తులు, పుట్టగొడుగులు, డార్క్ చాక్లెట్, అల్లం, వెల్లుల్లి మరియు గుడ్డు సొనలు వంటివి విటమిన్లు పుష్కలంగా ఉన్న కొన్ని ఆహార పదార్థాలు.

Read More  నల్ల జిలకర ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు

#4 విటమిన్ ఇ

యాంటీఆక్సిడెంట్‌గా పనిచేసే విటమిన్. విటమిన్ ఇ అనేది కొవ్వులో కరిగే విటమిన్, ఇది 8 రూపాల్లో ఉంటుంది. ఆక్సీకరణ ఒత్తిడిని తగ్గించడానికి, మధుమేహాన్ని నిర్వహించడానికి, కంటి సంబంధిత రుగ్మతలను నివారించడానికి, క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడానికి మరియు బోలు ఎముకల వ్యాధి లక్షణాలను తగ్గించడానికి శరీరంలో విటమిన్ E తగినంత మొత్తంలో నిర్వహించడం చాలా అవసరం. విటమిన్ E దాని పోషక లక్షణాల కారణంగా వివిధ చర్మ సంరక్షణ మరియు జుట్టు సంరక్షణ ఉత్పత్తులలో కీలకమైన అంశం.

పొడి గాలి కారణంగా శీతాకాలంలో ఈ విటమిన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత పెరుగుతుంది. గాలిలో తేమ లేకపోవడం వల్ల మీ జుట్టు మరియు చర్మం దెబ్బతినడం ప్రారంభమవుతుంది. జీడిపప్పు, బాదం, కాలీఫ్లవర్, పొద్దుతిరుగుడు గింజలు, గుమ్మడి గింజలు మరియు బాదం వంటి విటమిన్ సమృద్ధిగా ఉండే ఆహార పదార్థాలను తీసుకోవడం వల్ల ఈ విటమిన్ యొక్క తగినంత స్థాయిని నిర్వహించడానికి మరియు మీ శరీరానికి పోషణను అందించడంలో బాగా  సహాయపడుతుంది.

Read More  అద్భుత ఆరోగ్య ప్రయోజనాలకు అవకాడో పండు

Must Take Vitamins In Winter

 

#5. ఇనుము

శరీరం యొక్క మొత్తం పెరుగుదల మరియు అభివృద్ధికి అవసరమైన ఒక ఖనిజం.  ఇనుము శరీరంలో ఆక్సిజన్ మోసే హిమోగ్లోబిన్ యొక్క సరైన పనితీరును నిర్ధారిస్తుంది. ఇది ఆక్సిజన్‌ను సరిగ్గా ప్రసారం చేయడం ద్వారా శరీరంలోని వివిధ భాగాలకు శక్తిని అందించడంలో సహాయపడుతుంది. శరీరంలో ఇనుము తగినంత స్థాయిలో ఉంటే రక్తహీనత వంటి పరిస్థితులను నివారించడంలో బాగా  సహాయపడుతుంది.  అథ్లెటిక్ పనితీరును మెరుగుపరుస్తుంది.  ఏకాగ్రతను మెరుగుపరుస్తుంది, రక్తహీనతకు చికిత్స చేస్తుంది, అలసటను తగ్గిస్తుంది మరియు నిద్రను పునరుద్ధరించడంలో బాగా సహాయపడుతుంది. శరీరంలో ఐరన్ స్థాయిలను పెంచడానికి కింది ఆహార పదార్థాలను వారి రెగ్యులర్ డైట్‌లో చేర్చుకోవచ్చును – బచ్చలికూర బీన్స్, నేరేడు పండు, బఠానీలు, సీఫుడ్ మరియు మాంసం.

Tags: vitamins,vitamin d,vitamin c,vitamin,vitamin e,vitamin a,best vitamins,winter,winter vitamins,vitamin d winter,vitamins for winters,essential vitamins to beat winter,vitamin d3,vitamin d pills winter,vitamin b12,daily vitamins,vitamin b,best vitamins to take,only vitamins to take,vitamin d benefits,vitamin d deficiency,best vitamins to take daily,only vitamin to take,vitamins and minerals,vitamins tricks,costco vitamins,vitamins a

Sharing Is Caring:

Leave a Comment