థర్డ్ ఐ ధ్యానం కోసం ఉత్తమ పద్ధతులు,Best Practices For Third Eye Meditation

థర్డ్ ఐ ధ్యానం కోసం ఉత్తమ పద్ధతులు,Best Practices For Third Eye Meditation

 

లోపలి కన్ను మూడవది అని కూడా అంటారు. ఇది మీ చుట్టూ ఉన్న శక్తులను గ్రహించే సామర్థ్యం. హిందూ పురాణాల ప్రకారం, శివుడు మూడవ కన్ను కలిగి ఉన్నాడు. మంచి ధ్యాన పద్ధతులు మరియు సరైన ధ్యానం వారి మూడవ కన్ను తెరవడానికి సహాయపడుతుంది, ఇది వారి పీనియల్ గ్రంధిని ప్రభావితం చేస్తుంది. క్రింద ప్రాథమిక అవలోకనం ఉంది.

1. పర్యావరణాన్ని ఎంచుకోండి

మీరు నిశ్శబ్ద స్థలాన్ని ఎంచుకోవాలి, ఎక్కడా మీరు 30 నిమిషాలు విశ్రాంతి తీసుకోవచ్చు. మీరు ఎల్లప్పుడూ నిశ్శబ్దంగా ఉండవలసిన అవసరం లేదు. ప్రశాంతమైన ప్రదేశాన్ని కనుగొనడం మంచిది. రద్దీగా ఉండే ప్రాంతాల్లో ధ్యానం చేయడం సాధ్యం కాదు.

2. మీ భంగిమను అదుపులో ఉంచుకోండి

మీ కాళ్ళు దాటి నేలపై కూర్చోండి. మీ మోకాళ్లపై మీ చేతులను ఉంచండి మరియు మీ వీపును నిటారుగా ఉంచండి. నేలపై కూర్చోవడం మీకు చాలా కష్టంగా ఉంటే, మీరు కుర్చీలో కూర్చోవచ్చు. మీ ఉదర కండరాలు మీ ఎగువ శరీరానికి మద్దతు ఇవ్వగలవు. మీ భుజాలు క్రిందికి ఉండాలి.

3. మీ శరీరం మరియు మనస్సును విశ్రాంతి తీసుకోండి:

మీ శరీరం మరియు మనస్సును సడలించడం అనేది మీ మనస్సు మరియు శరీరాన్ని తెరవడానికి ఉత్తమమైన మరియు అతి ముఖ్యమైన మార్గం. మీ శరీరాన్ని చాలా గట్టిగా పట్టుకోకండి లేదా గట్టిగా పట్టుకోండి. విశ్రాంతి తీసుకోండి మరియు మీ తలను పక్కకు తరలించండి. మీరు భౌతిక ప్రపంచంపై మాత్రమే దృష్టి పెట్టవచ్చు మరియు మీరు పరిసర ప్రపంచం యొక్క అనుభూతిని అనుభవిస్తారు.

థర్డ్ ఐ ధ్యానం కోసం ఉత్తమ పద్ధతులు,Best Practices For Third Eye Meditation

 

థర్డ్ ఐ ధ్యానం కోసం ఉత్తమ పద్ధతులు,Best Practices For Third Eye Meditation

 

4. దీన్ని అలవాటు చేసుకోండి:

ధ్యానం రోజువారీ అలవాటుగా ఉండాలి. మీరు బాగా దృష్టి పెట్టగలరని మరియు మీ జీవితంలోని వివిధ అడ్డంకులను జయించగలరని మీరు కనుగొంటారు.

5. మీ కలలను పరిశీలించండి:

నేడు, చాలా మంది కలల ద్వారా భవిష్యత్తును అంచనా వేయగలరు. కానీ, వారు దీన్ని చేయడానికి ముందు, వాస్తవానికి ఏమి జరుగుతుందో వారు ట్రాక్ చేయాలి. డ్రీమ్ జర్నల్‌ను ఉంచండి మరియు దానిని మీ మంచానికి దగ్గరగా ఉంచండి, తద్వారా మీరు మేల్కొన్నప్పుడు దానిని వ్రాసుకోవచ్చు. వారి కలలు నిజమవుతాయో లేదో కూడా వారు ట్రాక్ చేయాలి.

6. మీ స్వభావాలను వినండి

మీరు ఎప్పుడైనా ఎవరైనా లేదా ఒక సంఘటన గురించి ఏదైనా అనుభూతి చెందారని గుర్తుందా? భూగోళంలో ఏదో ఒక ప్రాంతంలో ఏదో జరగబోతోందని మీకు ఎప్పుడైనా అనిపించిందా? ఈ భావోద్వేగాలు మీకు బాగా తెలిసినట్లయితే వాటిని అర్థం చేసుకోవచ్చు. మీ భావోద్వేగాలను గమనించడం, వాటిని వ్రాసి, ఆపై కనెక్షన్ల కోసం వాటిని చదవడం ఉత్తమం.

7. పరిశీలకుడిగా ఉండండి:

ఒక కేఫ్ లేదా రెస్టారెంట్‌కి వెళ్లి, ప్రజలు ఏమి చేస్తున్నారో గమనించండి. మొరటుగా మాట్లాడకుండా వారు చెప్పేది వినండి. వారు ఒకరినొకరు ఎలా తెలుసుకుంటున్నారో మరియు వారి సంభాషణల సందర్భాన్ని పరిగణించండి. వారు మాట్లాడకపోయినా, వారు ఏమి ఆలోచిస్తున్నారో ఊహించండి.

8. చిట్కాలు:

మూడవ కన్ను భావనను పూర్తిగా గ్రహించడానికి హిందూ మతం, బౌద్ధమతం మరియు హిందూ మతం గురించి ప్రాథమిక సమాచారాన్ని అర్థం చేసుకోవడం చాలా అవసరం. విశ్వం మీలో లోతుగా ఉందని అర్థం చేసుకోవడం ముఖ్యం. మీరు అనేక కార్యకలాపాలతో బిజీగా ఉన్నప్పటికీ, ధ్యానం చేయడానికి కొన్ని క్షణాలు తీసుకోవడం విలువైనదే. మీరు మరింత అవగాహన కలిగి ఉంటారు.

9. మూడవ కన్ను సంకేతాలు

మీరు ఊదా లేదా నీలం రంగులలో వస్తువులను చూడటం ప్రారంభించినప్పుడు, మీ మూడవ కన్ను మేల్కొంటుంది. అలాగే, మీరు నక్షత్రాలతో నిండిన నల్లని ఆకాశం లేదా తీవ్రమైన తెల్లని చుక్కలను చూడవచ్చు. కష్టంగా అనిపించినా రోజువారీ సాధనతో ఈ లక్ష్యాన్ని చేరుకోవడం సాధ్యమవుతుంది.

థర్డ్ ఐ ధ్యానం కోసం ఉత్తమ పద్ధతులు,Best Practices For Third Eye Meditation

 

ప్రారంభకులకు మూడవ కంటి ధ్యానం
మూడవ కన్ను ధ్యానం అనేది మనస్సును శాంతపరచడానికి, స్థిరీకరణను పెంచడానికి మరియు మానసిక స్పష్టతను మెరుగుపరచడానికి సులభమైన మార్గం. మీ శరీరం యొక్క ముఖ్యమైన దృష్టి కేంద్రాలు, చక్రాలు, మీరు చూసేవి. మీ చక్రాలను క్రమంలో ఉంచడం మానసిక మరియు శారీరక ఆరోగ్యానికి కీలకం. చక్ర ధ్యానం మీ కీలక చక్రాలను సమతుల్యం చేయడానికి, మీ మానసిక శ్రేయస్సును మెరుగుపరచడానికి మరియు మీ మనస్సును మరింత ప్రశాంతంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది. మీ వెన్నెముక నిఠారుగా, మీ భుజాలు తెరిచి, మీ ఛాతీని బహిర్గతం చేసి, పొడవుగా కూర్చోండి. మీ చేతులను మీ మోకాళ్లపై ఉంచండి, అరచేతులు పైకి ఎదురుగా ఉంటాయి.

థర్డ్ ఐ మెడిటేషన్ టెక్నిక్స్ మరియు థర్డ్ ఐ మెడిటేషన్ ఎలా చేయాలో – స్టెప్ బై స్టెప్ వివరణ

మీ పరిసరాలు మరియు అంతర్గత శాంతి గురించి మీ అవగాహనను పెంచుకోవడానికి చిట్కాల కోసం చదవడం కొనసాగించండి.

1. మీ మూడవ కన్ను చక్రాన్ని గుర్తించండి
మీ శరీరం యొక్క తేజస్సును చక్రాలు అంటారు. అవి ప్రాథమికంగా మీ వెన్నెముక వెంట కదిలే ప్రాణశక్తి చక్రాలు. ప్రతి చక్రం మీ ఆధ్యాత్మిక, శారీరక మరియు మానసిక శ్రేయస్సు యొక్క విభిన్న భాగాన్ని సూచిస్తుంది. 6వ చక్రం మీ మూడవ కన్ను చక్రం.

మూడవ కన్ను చక్రం మీ కళ్ళ మధ్య, మీ మనస్సులో ముందంజలో ఉంది. ఇది మీ ముక్కు యొక్క పరంజా పైన ఉంచవచ్చు.

మీరు ప్రతిబింబించేటప్పుడు ఈ చక్రంపై మీ దృష్టిని కేంద్రీకరించడానికి ప్రయత్నించండి. ఇది ప్రపంచాన్ని మరింత స్పష్టంగా చూడటానికి మీకు సహాయపడుతుంది.

2. సరైన పర్యావరణాన్ని ఎంచుకోండి
మీ మూడవ కన్ను తెరవడంలో మీకు సహాయపడే అత్యంత ప్రభావవంతమైన పద్ధతుల్లో ధ్యానం ఒకటి. మీ అవగాహనపై ఎక్కువ శ్రద్ధ చూపడం ద్వారా మీరు మూడవ కన్నుతో వచ్చే మానసిక స్పష్టతను యాక్సెస్ చేయవచ్చు. ధ్యానం యొక్క ప్రధాన లక్ష్యం ఒక ఆలోచన లేదా ప్రశ్నపై దృష్టి కేంద్రీకరించడానికి మనస్సుకు సహాయం చేయడం. మీరు ధ్యానం చేయడం ప్రారంభించినప్పుడు, మీకు సౌకర్యంగా ఉండే స్థలాన్ని ఎంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం.

3. మీ వైఖరిని పొందండి!
ధ్యానం మనస్సు-శరీర అనుబంధం మీద ఆధారపడి ఉంటుంది. భౌతికంగా ఉండగల మీ సామర్థ్యం మీ ధ్యాన వస్తువు లేదా ఆలోచనపై దృష్టి పెట్టడాన్ని సులభతరం చేస్తుంది. మీ కాళ్లు ముడుచుకుని నేలపై కూర్చోవడం అనేది ధ్యానం చేయడానికి ఉత్తమ మార్గం.

4. ధ్యాన వస్తువును ఎంచుకోండి
ఒక ఆలోచన, ప్రశ్న లేదా ధ్యాన వస్తువును ఉపయోగించవచ్చు. ఒకదాన్ని ఎంచుకోవడం వలన మీరు దృష్టి కేంద్రీకరించడం సులభం అవుతుంది. కొవ్వొత్తులను ఉపయోగించడం ద్వారా మీరు మీ ఆలోచనలను సంచరించకుండా ఉంచవచ్చు మరియు ధ్యానాన్ని మరింత సమర్థవంతంగా చేయవచ్చు. మెరుస్తున్న అగ్నిని చూడటం చాలా సులభం మరియు అది ఓదార్పునిస్తుంది.

థర్డ్ ఐ ధ్యానం కోసం ఉత్తమ పద్ధతులు,Best Practices For Third Eye Meditation

 

5. మంత్రాన్ని ఎంచుకోండి
మంత్రం అనేది మీ జీవితాన్ని ప్రతిబింబించేటప్పుడు మీరు పునరావృతం చేసే పదబంధం లేదా పదం. మంత్రాన్ని బిగ్గరగా మాట్లాడవచ్చు లేదా దాచవచ్చు, తద్వారా ఎవరైనా వినవచ్చు – ఇది మీ వ్యక్తిగత ఎంపిక. మీ మంత్రం మీకు వ్యక్తిగతంగా మరియు అర్థవంతంగా ఉండాలి. “నేను ఆనందాన్ని ఎంచుకున్నాను” అని మీరు పఠించవచ్చు. ఇది మీ శక్తిని పెంపొందిస్తుంది మరియు మిగిలిన రోజంతా మీరు ఆనందంగా ఉండేందుకు సహాయపడుతుంది.

6. దానిని షెడ్యూల్ చేయండి
ధ్యానం అనేది ఒక రకమైన శిక్షణ. ధ్యానంలో మీ మొదటి ప్రయత్నం గొప్ప విజయం సాధించదని దీని అర్థం. మీరు మీ ఏకాగ్రతను కోల్పోవచ్చు లేదా మీరు ఏమి చేస్తున్నారో కూడా మర్చిపోవచ్చు. ధ్యానం అనేది సమయం తీసుకునే ప్రక్రియ. ఐదు నుండి ఇరవై నిమిషాల చిన్న పెరుగుదలతో ప్రారంభించండి. మీరు ప్రక్రియతో త్వరలో మరింత సుఖంగా ఉంటారు మరియు ప్రతిరోజూ ధ్యానానికి ఎక్కువ సమయం కేటాయించగలరు.

 

మూడవ కన్ను మేల్కొలపడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు

 

మూడవ కన్ను మేల్కొలపడం వల్ల చాలా ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. ఇక్కడ కొన్ని ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.

భవిష్యత్తును అనుభూతి చెందడం (సహజమైన విస్తరణ)
మీరు మరింత అవగాహనతో మరియు శ్రద్ధగా ఉంటారు.
విస్తరించిన జ్యోతిష్య ప్రయాణం
మానసిక కదలికలు
ఇది ఆత్మవిశ్వాసాన్ని మరియు నిర్భయతను పెంచుతుంది
ఇది మీ మరోప్రపంచపు లక్షణాలను పెంచుతుంది
ఇది విశ్వాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి సహాయపడుతుంది
ఇది వాతావరణంలో మీ సమాధానాలను కనుగొనడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది
ఇది అర్థంచేసుకునే మీ సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుంది.
ఇది ఆందోళన, హింస, భయం మరియు భయాందోళనలను తగ్గిస్తుంది.
మీరు తప్పనిసరిగా ఆలోచించగలరు, పరిశోధించగలరు మరియు రక్షించగలరు.
ఇది మంచి నిర్ణయాలు తీసుకునేలా మిమ్మల్ని ప్రోత్సహిస్తుంది
ఇది మీ రోజువారీ జీవితానికి మార్గదర్శకంగా పనిచేస్తుంది
ఇది మీ సామర్థ్యాలను మరియు సామర్థ్యాలను పెంచుతుంది.
మీరు మరోప్రపంచపు పురోగతి గురించి ఉదాసీనంగా లేకుంటే మరియు మార్గంలో ముందుకు సాగడం కొనసాగిస్తే, మీ మూడవ కన్ను చివరికి దానికదే తెరుచుకుంటుంది. మీ లోతైన అభివృద్ధికి మూడవ కన్ను తెరవడం చాలా అవసరం. ఇది విశ్వానికి మరియు మీతో మరింత ట్యూన్ అవ్వడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. మీరు వాస్తవికత యొక్క లోతైన పొరలను గ్రహించగలరు మరియు మరింత సంతృప్తికరమైన నేపథ్యాన్ని కలిగి ఉంటారు.

Tags: third eye meditation,meditation,third eye chakra meditation,guided meditation,third eye guided meditation,third eye,open third eye meditation,third eye chakra,third eye activation,chakra meditation,third eye opening meditation,meditation music,third eye activation meditation,meditation third eye,guided meditation third eye,open third eye,opening the third eye meditation,clairvoyance meditation,third eye meditation guided