డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి

డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే  రక్తంలోని  షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి

ఈ రోజుల్లో, బిజీ జీవితం మరియు సరైన ఆహారం లేకపోవడం వల్ల, మధుమేహం ఒక సాధారణ వ్యాధిగా మారింది. రోగి డయాబెటిస్‌గా ఉన్నప్పుడు తన జీవనశైలిలో చాలా మార్పులు చేయాల్సి ఉంటుంది. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులలో, ఆహారం మరియు పానీయాల పట్ల చాలా శ్రద్ధ వహించాలి. దీనితో పాటు డాక్టర్ ఇచ్చిన సలహా ఇవ్వబడుతుంది. డయాబెటిక్ రోగికి ఇంకా చాలా తీవ్రమైన వ్యాధుల ప్రమాదం ఉంది. డయాబెటిస్ ఉన్నవారికి కిడ్నీ, కాలేయ సంబంధిత వ్యాధులు వచ్చే ప్రమాదం ఉంది. దీనితో పాటు గుండెపోటు వచ్చే ప్రమాదం కూడా ఉంది.
అంతకుముందు, డయాబెటిక్ రోగుల సంఖ్య 40 నుండి 45 సంవత్సరాలు. కానీ ఇప్పుడు అనారోగ్యకరమైన ఆహారం మరియు పారిపోయిన జీవితం కారణంగా, మధుమేహం ఎవరినైనా ఏ వయసులోనైనా బాధితురాలిగా చేస్తుంది. మన శరీరంలోని ప్యాంక్రియాస్‌లో ఇన్సులిన్ స్థాయి తగ్గినప్పుడు, రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయి పెరుగుతుంది, దీనిని డయాబెటిస్ అంటారు. ఇన్సులిన్ అనేది మన శరీరంలోని చక్కెర పరిమాణాన్ని నియంత్రించడం ద్వారా పనిచేసే హార్మోన్. అందువల్ల, వారి శరీర రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని ఎల్లప్పుడూ నియంత్రించాలని ప్రయత్నించాలి.
డయాబెటిస్
డయాబెటిస్‌కు కారణం ఏమిటి
డయాబెటిస్‌కు ప్రధాన కారణం ఎక్కువ తీపి ఆహారం తినడం. కానీ అదే సమయంలో డయాబెటిస్ వంటి వ్యాధిని ప్రోత్సహించడానికి అనేక కారణాలు ఉన్నాయి. మధుమేహానికి ప్రధాన కారణాలు:
  • మరింత తీపి తినడం.
  • శరీరంలో ఎప్పుడూ నీరు లేకపోవడం.
  • ఊబకాయం.
  • వ్యాయామం నుండి దూరం ఉంచండి.
  • అనారోగ్యకరమైన ఆహారం.

 

లక్షణాలు
డయాబెటిస్ లక్షణాలు చాలా సాధారణం కాని వాటిని గుర్తించడం చాలా కష్టం. దీనివల్ల డయాబెటిస్ పరిస్థితి విషమంగా ఉంటుంది. అందువల్ల, మీరు మీ ఆరోగ్యంపై నిరంతరం నిఘా ఉంచాలి, తద్వారా మీరు డయాబెటిస్ వంటి తీవ్రమైన వ్యాధులను లక్షణాల ద్వారా త్వరగా గుర్తించి, సమయానికి చికిత్స పొందవచ్చు.
  • అధిక అలసట.
  • బరువు తగ్గడం నిరంతరం.
  • దాహం పెరిగింది.
  • చాలా సార్లు ఆకలి కూడా మొదలవుతుంది.
  • రెస్క్యూ
  • ఎల్లప్పుడూ ఒత్తిడి లేకుండా ఉంటుంది

 

ఒత్తిడి పెరగడం వల్ల శరీరంలో రక్తంలో చక్కెర స్థాయి పెరుగుతుంది. దీనివల్ల డయాబెటిస్ రోగి ఆరోగ్యం కూడా దిగజారిపోతుంది. దీని కోసం, మీరు యోగా లేదా వ్యాయామం నిరంతరం చేయాలి, తద్వారా మీరు ఎల్లప్పుడూ ఒత్తిడి లేకుండా ఉంటారు.
తీపి తీసుకోవడం తగ్గించండి
డయాబెటిస్‌లో అత్యంత ప్రమాదకరమైనది తీపి. తీపి తీసుకోవడం అధికంగా డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. అందువల్ల, మీరు స్వీట్లు కనీస పరిమాణంలో తినడానికి ప్రయత్నించాలి. దీనితో పాటు, తీపి కూడా మీ బరువును పెంచుతుంది.
ఎక్కువ నీరు త్రాగాలి
డయాబెటిక్ రోగి కొంతకాలం తర్వాత నీరు త్రాగాలి. ఇది మీ డయాబెటిస్‌ను అదుపులో ఉంచుతుంది అలాగే మీ శరీరంలో నీరు లేకపోవడం కూడా దూరంగా ఉంటుంది.
సొంపు
డయాబెటిస్ ఉన్న రోగులకు సోంపు చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. సోపు తినడం మధుమేహాన్ని అదుపులో ఉంచుతుంది. దీన్ని క్రమం తప్పకుండా తినడం వల్ల మీ రక్తంలో చక్కెర అదుపులో ఉంటుంది.
చేదుకాయ
డయాబెటిక్ రోగులకు చేదుకాయ చాలా మంచిది. చేదుకాయ రసం చక్కెర మొత్తాన్ని తగ్గిస్తుంది. మధుమేహాన్ని నియంత్రించడానికి, క్రమం తప్పకుండా చేదుకాయ రసం తాగాలి.
రక్తంలో చక్కెరను ఎలా తనిఖీ చేయాలి
మీరు ప్రతిసారీ వైద్యుడి వద్దకు వెళ్లి మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని తనిఖీ చేయడం అవసరం లేదు. మీరు ఇంట్లో రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని తనిఖీ చేయవచ్చు. ఎలా దర్యాప్తు చేయాలో చూపిద్దాం.
ఎప్పుడైనా మీరు రక్తంలో చక్కెర కోసం తనిఖీ చేస్తుంటే, దీని కోసం మీరు చేతులు కడుక్కోవాలి మరియు మీ చేతులను బాగా ఆరబెట్టాలి.
ఏదైనా వేలు నుండి ఒక చుక్క రక్తం తీసి మీటర్‌లో ఉంచండి.
పరీక్షించడానికి, ఒక గ్లాస్ స్ట్రిప్ తీసుకోండి, దీనిలో మీరు రక్త నమూనాను ఉంచుతారు.
రక్త నమూనా తీసుకున్న తరువాత, మీటర్‌లో సరైన స్థలంలో ఉంచండి. ఆ తరువాత పరీక్ష ప్రాంతాన్ని బాగా కవర్ చేయండి.
మీరు ఫలితం పొందడానికి కొంత సమయం పడుతుంది.

డయాబెటిస్: మీ రక్తంలో చక్కెరను ఈ 5 మార్గాల్లో ఉంచడం వల్ల డయాబెటిస్ సమస్యను ఎప్పటికీ నియంత్రించలేరుDiabetes: Keeping your blood sugar in these 5 ways can never control the problem of diabetes.

డయాబెటిస్ డైట్ : పసుపు డయాబెటిస్ రోగులకు మేలు చేస్తుంది – ఇది ఇన్సులిన్ మొత్తాన్ని పెంచడానికి సహాయపడుతుంది

డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి

రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం

డయాబెటిస్ రోగుల రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ఈ 4 వ్యాయామ చిట్కాలు

డయాబెటిస్ రోగులు కేవలం 3 నిమిషాలు ఈ సులభమైన వ్యాయామం చేస్తే చక్కెర పెరగదు

మీరు ఈ రెండు రకాల బియ్యం తినడం ద్వారా రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించవచ్చు, న్యూట్రిషనిస్ట్ సలహా చదవండి