Hair Fall:ఒత్తైన జట్టు కావాలని అనుకుంటున్నారా ఈ 5 చిట్కాలు మీకు సరిగ్గా సరిపోతాయి

Hair Fall:ఒత్తైన జట్టు కావాలని అనుకుంటున్నారా ఈ 5 చిట్కాలు మీకు సరిగ్గా సరిపోతాయి

ప్రతి ఒక్కరూ దృఢమైన జట్టులో భాగం కావాలని కోరుకుంటారు. దానిని సాధించడానికి, ప్రతి ఒక్కరూ లింగంతో సంబంధం లేకుండా అనేక ప్రయత్నాలు చేస్తారు. కానీ వాతావరణం, జీవనశైలి మారుతోంది.

ది ఫాల్ ఆఫ్ ది హెయిర్: మీరు ఒత్తైన జట్టు కావాలని అనుకుంటున్నారా..? ఈ 5 చిట్కాలు మీకు అనువైనవి..ఫెయిర్

ప్రతి ఒక్కరూ పటిష్టమైన జట్టుగా కావాలనుకుంటారు . దీన్ని సాధించడానికి, ప్రతి ఒక్కరూ లింగ భేదం లేకుండా అనేక ప్రయత్నాలు చేస్తారు. వాతావరణం, జీవనశైలి మరియు ఆహారపు అలవాట్లలో మార్పుల కారణంగా, వివిధ రకాల జుట్టు సంబంధిత సమస్యలు కూడా అభివృద్ధి చెందుతాయి. చుండ్రుతో పాటు, నష్టం కూడా ప్రారంభమవుతుంది. సాధారణ జనాభాలో జుట్టు రాలిపోయే సమస్య పెరుగుతోంది. జుట్టు రాలకుండా ఉండాలంటే ఏం చేయాలి? జుట్టు రాలడానికి చికిత్సలు, సొల్యూషన్‌లు లేదా హెయిర్ ట్రాన్స్‌ప్లాంట్లు మీరు ప్రయత్నించాలి. ఈ ఎంపికలన్నింటినీ ప్రయత్నించడం మరియు మీ ఆహారంపై ఎక్కువ శ్రద్ధ చూపకపోవడం ఏమిటి. జుట్టు రాలడాన్ని నివారించడానికి మీరు నిర్దిష్ట రకమైన డైట్ ప్లాన్‌కు కట్టుబడి ఉంటే.

డైట్‌లో భాగంగా ఎలాంటి ఆహారాలు తీసుకోవాలి..?

బయోటిన్ మరియు ప్రోటీన్- జుట్టు ఆరోగ్యానికి రెండూ అవసరం. ఈ రెండు పోషకాలు జుట్టు రాలడాన్ని ఆపడమే కాకుండా జుట్టు పెరుగుదలకు కూడా సహకరిస్తాయి.

long hair woman ఒత్తైన జట్టు కావాలని అనుకుంటున్నారా ఈ 5 చిట్కాలు మీకు సరిగ్గా సరిపోతాయి
ఒత్తైన జట్టు కావాలని అనుకుంటున్నారా ఈ 5 చిట్కాలు మీకు సరిగ్గా సరిపోతాయి

గుడ్లు ఈ రెండు మూలకాల యొక్క గొప్ప మూలం. అందువల్ల, మీరు ఖచ్చితంగా మీ ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవాలి. గుడ్లు ప్రోటీన్‌తో పాటు జింక్ మరియు సెలీనియం యొక్క మూలం. అవి జుట్టుకు చాలా అవసరం. కెరాటిన్ అని పిలువబడే ప్రోటీన్ ఉత్పత్తిలో బయోటిన్ సహాయపడుతుంది. ఇది ఒక రూపం జుట్టు సంబంధిత ప్రోటీన్.

 

బచ్చలికూర-బచ్చలికూరలో విటమిన్ ఎ సి, ఐరన్, ఫోలేట్ వంటి పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఇవి జుట్టు పెరుగుదలకు మాత్రమే కాకుండా, జుట్టు రాలడాన్ని నివారించడంలో కూడా సహాయపడతాయి. బచ్చలికూరలో లభించే విటమిన్ ఎ చర్మ గ్రంధిలో సెబమ్‌ను ఉత్పత్తి చేయడానికి సహాయపడుతుంది. సెబమ్ స్కాల్ప్ ను తేమగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది.

చిలగడదుంపలు మరియు క్యారెట్లు చిలగడదుంపలు మరియు క్యారెట్లు కూడా జుట్టు రాలడాన్ని నివారిస్తాయి. వీటిలో ఉండే విటమిన్ ఎ జుట్టు పెరగడానికి మరియు వాటిని బలోపేతం చేయడానికి సహాయపడుతుంది.

ఓట్స్- ఇప్పటి వరకు, మీరు బరువు తగ్గించుకోవడానికి ఓట్స్‌ను మాత్రమే ఉపయోగించారు. ఇది జుట్టు రాలడాన్ని నివారించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. ఓట్స్‌లో ఐరన్, జింక్ ఒమేగా-6 ఫ్యాటీ యాసిడ్‌లు మరియు పాలీఅన్‌శాచురేటెడ్ కొవ్వులు పుష్కలంగా ఉంటాయి. జుట్టును మరింత పొడవుగా మరియు దట్టంగా మార్చడంలో కూడా ఇవి సహాయపడతాయి.

 

వాల్‌నట్-వాల్‌నట్ కీళ్ల నొప్పులను తగ్గించడంలో మాత్రమే కాకుండా జుట్టుకు చాలా ఆరోగ్యకరమైనది. ఇందులో బయోటిన్ మరియు విటమిన్లు బి1, బి6, బి9 ఇ, మెగ్నీషియం మరియు ప్రొటీన్లు పుష్కలంగా ఉన్నాయి, ఇవి జుట్టు ఆరోగ్యాన్ని కాపాడతాయి.