చాక్లెట్ తింటే శరీరంలోని కొలెస్ట్రాల్ తగ్గుతుందా?

కొలెస్ట్రాల్ చిట్కాలు: చాక్లెట్ తింటే శరీరంలోని కొలెస్ట్రాల్ తగ్గుతుందా?

కొలెస్ట్రాల్ శరీరానికి కీలకం. అయితే మన శరీరానికి ఏ కొలెస్ట్రాల్ అవసరమో తెలుసుకోవాలి. డార్క్ చాక్లెట్ తీసుకోవడం వల్ల మీ శరీరంలోని కొలెస్ట్రాల్ తగ్గుతుంది.

కొలెస్ట్రాల్ చిట్కాలు: చాక్లెట్ కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గిస్తుందా? డార్క్ చాక్లెట్ గురించి వైద్య నిపుణులు ఏమంటున్నారు

 

ప్రతి ఒక్కరూ చాక్లెట్‌ను ఇష్టపడతారు మరియు ఇది పిల్లలకు మాత్రమే కాదు. ఈ చాక్లెట్లు చాలా ఆరోగ్యకరమైనవి. అన్ని రకాల చాక్లెట్లు తినడం వల్ల అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. రోజూ డార్క్ చాక్లెట్లు తీసుకోవడం వల్ల శరీర బరువు తగ్గడమే కాకుండా చెడు కొలెస్ట్రాల్ కరిగిపోతుంది. ఇది జీర్ణక్రియను మెరుగుపరుస్తుంది. డార్క్ చాక్లెట్ రక్త ప్రసరణ మరియు సిరల పనితీరును మెరుగుపరిచే ఫ్లేవనాయిడ్లను కలిగి ఉంటుంది. ఇది గుండెపోటుతో బాధపడే మీ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. కొలెస్ట్రాల్ మన శరీరానికి చాలా ముఖ్యమైనది. అయితే మన శరీరానికి ఏ కొలెస్ట్రాల్ అవసరమో తెలుసుకోవాలి. రెండు రకాల కొలెస్ట్రాల్ HDL లేదా LDL ఉన్నాయి. హెచ్‌డిఎల్ మంచి కొలెస్ట్రాల్ అయితే, ఎల్‌డిఎల్ చెడు కొలెస్ట్రాల్. అయితే, శరీరంలో ఏ కొలెస్ట్రాల్ కనిపించినా నియంత్రణలో ఉండాలి. మీరు ఈ మొత్తాన్ని మించిపోతే మీకు ప్రమాదం ఉంది.

చాక్లెట్ తింటే శరీరంలోని కొలెస్ట్రాల్ తగ్గుతుందా? Health benefits of dark chocolate

మీ మొత్తం కొలెస్ట్రాల్ 200-239 mg/dL మధ్య ఉండాలి. ఇది కాస్త ఎక్కువగానే పరిగణించబడుతుంది. 240 mg/dL కంటే ఎక్కువ ఏదైనా ఉంటే అది ఎక్కువగా పరిగణించబడుతుంది. మీ LDL కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు 130 మరియు 159 mg/dL మధ్య ఉంటే అది కొంచెం ఎక్కువగా పరిగణించబడుతుంది. ఇది 160 mg/dL దాటితే, అది ఎక్కువగా పరిగణించబడుతుంది. మీ HDL కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు 40 mg/dL కంటే తక్కువగా ఉంటే అది ఎక్కువగా పరిగణించబడుతుంది. కొన్ని జీవనశైలి ఎంపికలు, మందులు మరియు ఆహారం కొలెస్ట్రాల్ పెరగకుండా నిరోధించడంలో సహాయపడతాయి. రెగ్యులర్ వ్యాయామం మరియు ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను సమతుల్యం చేయడానికి సహాయపడుతుంది. కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గించడానికి డార్క్ చాక్లెట్ మంచి మార్గమని నిపుణులు భావిస్తున్నారు.

డార్క్ చాక్లెట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

డార్క్ చాక్లెట్ మరియు డార్క్ చాక్లెట్ వంటి కోకో డెరివేటివ్‌లలో 70% కంటే ఎక్కువ పాలీఫెనాల్స్ ఉంటాయి. ఈ పాలీఫెనాల్స్ శరీరంలో మంచి కొలెస్ట్రాల్ (HDL)ని పెంచి, మన ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడతాయి. కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గించడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర మరియు రక్తపోటు నియంత్రణలో ఉంటుంది. ఇది మీ గుండె జబ్బులను అభివృద్ధి చేసే ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. కోకో పౌడర్ కంటే కోకో పౌడర్ చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంటుందని నిపుణులు భావిస్తున్నారు. కోకో పౌడర్‌లో పాలీఫెనాల్స్‌ ఎక్కువగా ఉంటాయి. కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గించడంలో పాలీఫెనాల్స్ ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తాయని నిపుణులు అంగీకరిస్తున్నారు.

Health benefits of dark chocolate

నట్స్ తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పొద్దుతిరుగుడు విత్తనాన్ని తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుచ్చకాయ గింజలు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
జీడిపప్పు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
అవిసె గింజలు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బొబ్బెర గింజలు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
రాజ్మా విత్తనాలు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
నట్స్ తినేటప్పుడు చాలా మంది చేసేది ఇదే.. మానుకోండి
గుమ్మడికాయ గింజలు తినడానికి ఉత్తమ సమయం
అత్యధిక పోషకాలు ఉన్నఆహారం బాదంప‌ప్పు
చియా గింజలు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మినుములను తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆవాలను తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మినుములు వల్ల లాభాలున్నాయి మగవాళ్ళు అసలు వదలకూడదు